Top 7 tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu chất lượng trên Shopee

Tủ lạnh là một trong những thiết bị thiết yếu mà mỗi gia đình nên có. Bạn đang phân vân không biết chọn cho mình loại tủ lạnh mini nào chất lượng mà có giá thành hợp lý? Bài viết dưới đây của Shopee sẽ chia sẻ đến bạn top 7 loại tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu chất lượng. Hãy tham khảo nhé.



1 Tủ lạnh Kemin – Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu siêu rẻ

Tủ lạnh Kemin là tủ lạnh tốt nhất và danh tiếng nhất trong các loại tủ lạnh mini. Tủ lạnh được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, đảm bảo an toàn với người sử dụng. Tủ lạnh có thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng, sử dụng trực tiếp qua nguồn 220V. Công nghệ làm mát tuyệt đối với con chip siêu cao cấp KEMIN đời mới, sản phẩm không tạo khí có hại cho môi trường và người sử dụng. Tủ lạnh có độ lạnh sâu xuống tận 8 độ C và chế độ hâm nóng lên đến hơn 65 độ C. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển. Sự nhỏ nhắn này sẽ mang lại sự mát mẻ cho bạn mỗi khi cần thiết mà không làm bạn thất vọng đấy nhé!Giá tham khảo: 890k


Tủ lạnh Kemin giá tốt siêu rẻ (Ảnh:Shopee.vn)

Mua ngay

2. Tủ Lạnh Mini Baseus 8L – Tủ lạnh mini ôtô phù hợp đựng mỹ phẩm 

Tủ Lạnh Mini Baseus là tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu. Tủ lạnh có có tích lên tới 8L với kích thước 36×27.5x29cm thoải mái tiện dụng. Ngoài ra, tủ lạnh chỉ nặng 6kg nên bạn dễ dàng di chuyển chúng. Tủ lạnh mini Baseus có thể dùng cả trong gia đình và trên xe hơi. Nhiệt độ làm mát lên tới 0 độ C nên tủ lạnh dùng để bảo quản mỹ phẩm rất tốt hoặc có thể đặt trái cây, đồ uống, bento, sữa chua, tinh chất và mặt nạ trong đó. Tủ lạnh 2 chiều Baseus Zero Space có thiết kế kiểu dáng tròn hiện đại gây chú ý và bắt mắt ở mọi nơi. Hiện nay sản phẩm đã có mặt trên gian hàng Shopee Mall nên bạn có thể yên tâm về độ uy tín chất lượng.

  • Giá tham khảo: 1700k


Tủ Lạnh Mini Baseus – tủ lạnh mini giá rẻ dưới 2 triệu (Ảnh: Shopee.vn)

Mua ngay

3. Tủ lạnh mini Hyundai 20L –  máy làm nóng lạnh 2 chiều nhỏ gọn dễ di chuyển

Đôi khi lại muốn có cái tủ lạnh ở phòng ngủ tiện dụng đựng mỹ phẩm, nước uống hay có quảng lên ô tô và ôm đi bất cứ đâu mong muốn thì thích nhỉ. Tủ lạnh Mini Hyundai chính là một lựa chọn tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Tủ lạnh có thiết kế đẹp, tinh tế, nhìn cực yêu. Tủ lạnh có công nghệ 2 chiều nóng và lạnh tùy ý lựa chọn. Thiết kế với kỹ thuật tiên tiến nhất khả năng làm nóng lên đến 60 độ C  và làm lạnh xuống đến 02 độ C. Điểm nổi bật của tủ lạnh mini Hyundai là tính năng tự động ngưng lấy điện khi đạt điện áp, nhiệt độ tiêu chuẩn và điều chỉnh được nhiệt độ. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá là chất lượng khá tốt, giá thành rẻ.

  •  Giá tham khảo: 1600k


Tủ lạnh mini giá rẻ dưới 2 triệu – Hình ảnh tủ lạnh Hyundai cao cấp đa năng (Ảnh:Shopee.vn).

Mua ngay

4. Tủ lạnh mini oto xe hơi hàng hiệu KEMIN 16L dùng cả trong nhà và xe hơi

Tiếp theo là mẫu tủ lạnh cực kì hot trend với thiết cực sang chảnh bắt mắt. Sản phẩm thường dùng để làm mát và rau củ trái cây. Tủ lạnh nhỏ nhỏ xinh xinh tiết kiệm điện, tối ưu được diện tích. Nổi bật là hệ thống lan tỏa nhiệt công nghệ mới, mạnh mẽ, giúp tủ lạnh hoạt động mượt mà êm ru. Sản phẩm đang rất hot đối với thị trường Châu Á. Bất luận bạn đang ở đâu, đang đi du lịch, đi dã ngoại hay gặp phải tắc đường giữa chừng, thì bạn vẫn luôn sử dụng được nước trái cây với nhiệt độ thích hợp nhất.

  • Giá tham khảo: 1600k


Tủ lạnh Kemin 6 lít – tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu (Ảnh: Shopee.vn).

Mua ngay

5.Tủ lạnh Mini Baseus dung tích 6L

Tiếp tục là một loại tủ lạnh mini đến từ thương hiệu Baseus nổi tiếng. Tuy nhiên mẫu tủ lạnh này lại khoác lên mình một vẻ bề ngoài khác hẳn với kiểu dáng một chiếc hộp sang chảnh. Tủ lạnh có đúng tích 6l và có thể chứa được đồ ăn thức uống với hai chế độ làm nóng và làm mát. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi nên bạn có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Tủ lạnh mini có giá thành khá rẻ, phù hợp với những người sống một mình hoặc dùng làm lạnh nước trong phòng riêng.

  • Giá tham khảo: 1300k


Tủ lạnh mini nhỏ gọn tiện dụng với đúng tích 6l (Ảnh:Shopee.vn).

Mua ngay

6. Tủ lạnh mini 10l Sast 

Sản phẩm này dù chỉ có dung tích 10 lít nhưng vẫn được trang bị một hệ thống làm lạnh công nghệ luồng khí lạnh tiên tiến, công nghệ này giúp luồng khí lạnh được luân chuyển đi đồng đều khắp bên trong tủ. Cho khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn dù bạn đặt chúng ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Theo kinh nghiệm mua tủ lạnh mini có ngăn đá dưới 2 triệu thì sản phẩm này khá tốt. Do tủ lạnh có dung tích nhỏ nên mức tiêu thụ điện năng cũng sẽ thấp, đây là một trong những tủ lạnh nhỏ tiết kiệm điện năng nhất hiện nay. 

  • Giá tham khảo: 1890k


Tủ lạnh mini có ngăn đá dưới 2 triệu – Tủ lạnh mini Sast với thiết kế siêu đẹp giá thành phù hợp túi tiền mọi người (Ảnh:Shopee.vn).

Mua ngay

7. Tủ lạnh Mini Hyundai chính hãng màn led cảm ứng

Cuối cùng là một loại tủ lạnh mini đang được khá nhiều bạn trẻ săn đón trong thời gian gần đây. Là tủ lạnh dung tích 10l thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại vào cuối tuần. Thiết kế vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi giúp làm lạnh các loại nước giải khát nhanh chóng. Tủ lạnh được trang bị hệ thống cảm ứng và màn hình led đa năng tiện lợi. Sản phẩm có xuất xứ từ nội địa Trung Quốc nên chất lượng sản phẩm khá tốt mà giá thành lại rẻ. Hiện tại sản phẩm có 2 màu (vàng và trắng) cho bạn thoải mái lựa chọn. 

  • Giá tham khảo: 1500k


Hình ảnh tủ lạnh mini Hyundai cảm ứng (Ảnh:Shopee.vn).

Mua ngay

Trên đây là top 7 loại tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu chất lượng và đa dạng kiểu dáng. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ghé Shopee Vietnam mua sắm nào.

>Xem thêm: Nên mua tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan