POSE - Lộ danh tính người đưa thẻ staff cho Hòa Minzy: CEO rởm với đời tư phi pháp, từng bị nghi sàm sỡ nghệ sĩ

Vào đêm 30/8 sau khi diễn ra lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018, Hòa Minzy đã khiến cộng đồng A.R.M.Y vô cùng giận dữ khi lợi dụng quan hệ ra vào hậu trường để gặp gỡ BTS. Việc nữ ca sĩ cầm theo máy ảnh ống kính khủng ngang nhiên đi lại nơi chỉ dành cho nhân viên đã khiến cô bị chỉ trích nặng nề. Bởi hành động này chẳng khác gì Sasaeng fan, những người luôn có hành động xâm phạm đời tư nghệ sĩ.


POSE - Lộ danh tính người đưa thẻ staff cho Hòa Minzy: CEO rởm với đời tư phi pháp, từng bị nghi sàm sỡ nghệ sĩ

Hòa Minzy khiến A.R.M.Y vô cùng tức giận vì xâm phạm đời tư của BTS

Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi A.R.M.Y và BTS

Bên cạnh đó, danh tính của người đã đưa thẻ nhân viên cho Hòa Minzy có thể tự do ra vào cũng khiến nhiều người vô cùng tò mò. Chỉ vài ngày sau khi chương trình kết thúc, BTC của Soribada cũng đã bắt tay điều tra người đã cho nữ ca sĩ mượn thẻ nhân viên.


Thẻ nhân viên của chương trình Soribada được Hòa Minzy khoe trên tài khoản cá nhân

Mới đây, tên tuổi của người đàn ông Hòa Minzy gọi là Mr. Nam đã được hé lộ. Điều đáng chú ý nhất chính là thân thế, nghề nghiệp của người đàn ông này không hề hào nhoáng hay quyền lực như nhiều người vẫn tưởng, trong quá khứ, người này đã dính phải nhiều vụ bê bối gây sốc.


Trên tài khoản cá nhân Mr. Nam từng nhiều lần up ảnh chụp chung cùng Hòa Minzy tại nhiều sự kiện, ông cũng chính là CEO của công ty giải trí tại Hàn Quốc HS Entertainment. Được biết đây cũng là người đã tặng album có chữ ký của các thành viên của BTS cho nữ ca sĩ, tuy nhiên fan hâm mộ của gà cưng Big Hit đã nhanh chóng bóc mẽ đây đều là chữ ký giả.



Hòa Minzy từng khoe nhận được chữ ký của BTS 


Hòa Minzy chụp ảnh cùng Mr. Nam tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018

Vào năm 2017, CEO của HS Entertainment thậm chí còn bị chính nghệ sĩ công ty tố sàm sỡ hay quỵt lương của nhân viên. Yuna, cựu thành viên của nhóm nhạc I.C.E từng thẳng thừng bóc phốt CEO quấy rối tình dục mình khi chạm vào đùi trong và bụng cô. Tuy nhiên nữ thần tượng đã không tố cáo ông chủ của mình vì sợ sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình cho đến khi kết thúc hợp đồng và trở về quê nhà Nhật Bản.


Yuna lên tiếng tố cáo từng bị CEO công ty HS Entertainment quấy rối tình dục

Chưa hết, khoảng 2 – 3 năm trước, Mr. Nam đã mở trụ sở công ty tại Việt Nam nhưng thực chất đó chỉ là thuê nhà để làm văn phòng. Mục đích chính của vị CEO này là đưa 2 nhóm nhạc của công ty là M-tiful và I.C.E hoạt động tại Việt Nam. Cuối cùng kết quả là không hề có bất cứ nghệ sĩ nào của HS Entertainment nổi tiếng, thậm chí là chẳng ai biết đến.

Cũng qua lời kể của Yuna, khi còn ở HS Entertainment cô không nhận được bất cứ đồng lương nào, phải tự chi trả mọi chi phí và sống nhờ vào trợ cấp từ gia đình.


Thậm chí còn có rất nhiều tin đồn bóc phốt người đàn ông này “dựng công ty phi pháp, quỵt nợ” và kể với bạn bè Hàn Quốc rằng Hòa Minzy còn nổi tiếng hơn cả Ailee?

Nguồn: BMSB