3CE ra mắt tận 15 màu son nhưng xem ra chỉ có 1 nửa trong số đó là dễ dùng, hợp nhiều tông da

Cứ cách vài tháng lại thấy 3CE tung ra những bộ sưu tập son môi vừa trendy vừa khiến nhiều chị em bấn loạn. Bởi những thỏi son của “ông lớn” mỹ phẩm xứ Kim Chi luôn khác nhau, cái sau tốt hơn, xịn hơn cái trước và cứ thế đốn tim những ai là tín đồ son môi, hay đặc biệt chuộng phong cách makeup tự nhiên, trong veo như các IT girl, idols Hàn.

Nếu những lần trước, 3CE làm khuynh đảo dân tình với những cây son kem lì độc đáo thì vào tháng 9 này, thương hiệu bắt đầu tung thêm bộ sưu tập son mới mang tên Slim Velvet Lip Color. Với thiết kế khác hẳn những thỏi son trước đó, “lính mới” của 3CE gây ấn tượng với vỏ ngoài màu đen thon dài, có phần thanh lịch, tinh tế hơn.


3CE ra mắt tận 15 màu son nhưng xem ra chỉ có 1 nửa trong số đó là dễ dùng, hợp nhiều tông da

Với giá bán 19 USD, tương đương 443.000 đồng, những thỏi son lì mới của 3CE được xem là khá đắt so với những bạn học sinh – sinh viên.


Slim Velvet Lip Color với 15 màu son, nhiều hơn hẳn các bộ sưu tập son 5-10 màu trước đó.

Màu #Plain


Màu đầu tiên chính là Plain – 1 tông đỏ đậm kiêu sa, sắc sảo. Có thể thấy, chất son không hoàn toàn lì hẳn vào môi, mà để lại lớp son mịn màng, có chút bóng nhẹ, giúp môi thêm căng mọng cũng như che được khuyết điểm rãnh môi.

Màu #Fluffy Red


Mang sắc đỏ cam hợp với mọi tông da, Fluffy Red có thể làm chiều lòng mọi cô gái vì dễ dùng trong mọi hoàn cảnh.

Màu #True Red


Cái tên nói lên tất cả, True Red đích thị là màu son đỏ must-have của các tín đồ mê son bởi nó làm gương mặt sáng bừng và “thiêu đốt” ánh nhìn người đối diện.

Màu #Pale Red


Tông đỏ tươi Pale Red được sinh ra dành cho những ai thích sự nổi bật nhưng vẫn trẻ trung, hợp thời.

Màu #Vermilion


Ngoài những tông màu son ấn tượng, thì 3CE còn là “ông trùm” khi toàn chọn những cái tên vừa hay vừa lạ cho những “đứa con cưng” của mình. Và Vermilion chính là 1 trong những cái tên như thế. Không còn sắc đỏ nhiều như những màu son trước, Vermilion nghiêng cam nhiều hơn. Vậy nên với những ai dành tình yêu cho sắc cam thì thỏi son này càng không thể bỏ lỡ.

Màu #Ace


Màu cam gạch có pha chút đất cũng là gợi ý cho những cô nàng thích sự an toàn nhưng vẫn phải thu hút, trendy.

Màu #Simple Stay


Tông nâu cam nude cũng là 1 màu son đáng thử với những ai thích lối makeup nhẹ nhàng, thanh lịch.

Màu #Rosebat


Rosebat với tông hồng nude sẽ dễ gây bợt môi nếu không makeup kĩ càng. Tuy nhiên đây có thể là thỏi son nền hoàn hảo nếu đánh chồng thêm 1 màu son mới.

Màu #Mellow Peach


Tông cam đào san hô nữ tính, dịu dàng, gần như hợp với mọi tông da, Mellow Peach có thể nói là màu son chuẩn cho nhiều cô gái.

Màu #Focus


Thỏi son nude chuẩn không cần chỉnh cho những tín đồ thích makeup kiểu Tây.

Màu #Vanilla Pink


Với những nàng da trắng, Vanilla Pink hẳn sẽ là tông son tôn da nhưng với những ai da ngăm thì có lẽ đây không hẳn là tông màu ưng ý.

Màu #Sand Lily


Sand Lily với màu hồng tím khá kén da và kén luôn cả makeup.

Màu #Snow Glass


Màu hồng tím bí ẩn thu hút của Snow Glass.

Màu #Kalanchoe


Tông son tím khá “dừ”, Kalanchoe e là khó chiều lòng các chị em Việt.

Màu #Go Get It


Dẫu biết sắc tím là gam màu hot trend của năm thế nhưng màu tím đậm của Go Get It sẽ khiến nhiều cô nàng chạy dài vì vừa kén da vừa cần trau chuốt kĩ lớp makeup.