Uniqlo Đã Chính Thức Xác Nhận Cửa Hàng Tại Việt Nam

Một tin vui mà phải nói là chờ đợi trong mòn mỏi của các tín đồ thời trang, nhất là các bạn có niềm đam mê với Uniqlo. Đó chính là việc đại diện thương hiệu thời trang này vào ngày 30/08 đã xác nhận chính thức việc Uniqlo sẽ có mặt tại Việt Nam, sau rất nhiều ngày trông đợi và chờ mong. Vậy chính xác thông tin này sẽ là gì đây?Thông báo chính thức chuẩn bị khai trươngVâng đúng rồi, các bạn đã không nghe nhầm chút nào cả đâu nhé, vì chính đại diện nhà bán lẻ quần áo toàn cầu của Nhật Bản này đã thông báo về việc chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đấy. Đây thực sự là một thông tin cực kỳ vui và được nhiều bạn trẻ quan tâm từ suốt đầu năm nay cho tới tận bây giờ.
Uniqlo Đã Chính Thức Xác Nhận Cửa Hàng Tại Việt Nam
Đã chính thức xác nhận (nguồn hình: japan_vietnam_2018)
Địa điểm sẽ sớm được tiết lộ (nguồn hình: blogs.yis.ac)
Tín đồ thời trang trông ngóng từng ngày (nguồn hình: japantimes)Như các bạn cũng theo dõi thì chúng mình cũng đã nhiều lần nói về việc Uniqlo tuyển dụng, rồi thông báo training bắt đầu từ tháng 05/2018 rồi đó. Và đương nhiên việc đó là để sẵn sàng cho việc khai trương cửa hàng chính thức đầu tiên tại TP HCM vào năm 2019.Còn bỏ ngỏ thời gian chính thức?Điều làm giảm đi niềm vui của chúng ta một chút đấy là việc thương hiệu này đã không đưa ra được thời gian chính thức cho ngày khai trương của Uniqlo tại Việt Nam. Chúng mình cũng có đi thu thập thông tin ở nhiều nơi thì cũng chưa hề có một sự chắc chắn thời gian nào cả. Có thể là vào mùa thu 2019, hoặc đến tận cuối năm 2019.
Những vẫn phải chờ thêm thông tin rồi (nguồn hình: klia2)
Sẽ không lâu nữa chúng ta chẳng cần ghen tỵ với họ (nguồn hình: malsook__)
Xúng xính quần áo đẹp và checkin (nguồn hình: ayakonbubu)Thật ra thì Uniqlo là một thương hiệu Nhật Bản, nên việc họ rất khắt khe cũng nhưng tuân thủ concept là chuyện bình thường, vì vậy việc training nhân viên, tìm địa điểm phù hợp, cũng như chuẩn bị chu đáo nhất cho một brand lớn tốn rất nhiều thời gian. Vì thế chúng ta cũng đừng quá buồn khi chưa biết được chính xác ngày ra mắt, vì chỉ cần biết Uniqlo chắc chắn sẽ có mặt tại Việt Nam là cũng đã vui lắm rồi.Cuối cùng cũng không cần mệt mỏi khi mua đồ Uniqlo rồiCác nàng cứ thầm nghĩ vậy đi cho nhẹ lòng, bởi vì việc mở cửa tại Việt Nam cũng chỉ là sớm muộn thôi, sẽ không còn cảnh phải nhờ người xác tay, order từ những cửa hàng nhỏ lẻ đặt hàng từ Nhật Bản nữa. Và nhất là cũng không còn việc phải đau đáu mỗi dịp bên Nhật canh sale nữa.
Rồi nàng sẽ chẳng phải đợi order lâu ơi là lâu (nguồn hình: cindypriscilla_
Hãy nhớ sẵn sàng khi khai trương nhé (nguồn hình: minsayu)
Chắc chắn sẽ tạo nên làn sóng mới (nguồn hình: uniqlo_dunsan)
Đa dạng mẫu mã và chất liệu (nguồn hình: uniqlokr)Thông tin thêm thì 24/08 Uniqlo cũng đã mở cửa hàng đầu tiên ở Thụy Điển, cái nôi của H&M – thương hiệu cũng đã có mặt tại Việt Nam và được lòng nhiều bạn trẻ.À mà, thật ra có nhiều thông tin cho rằng Uniqlo sẽ mở cả 2 địa điểm là ở Hà Nội Và Hồ Chí Minh, tuy nhiên thông tin này cũng chưa được xác thực, nên các bạn ở Hà Nội cũng đừng vui mừng sớm nhé, chừng nào đến khi Hồ Chí Minh khai trương thì việc mua sắm cái vèo cũng tiện hơn rất nhiều rồi mà.Thôi, nói chung thì chúng ta lại cùng nhau chờ đón những thông tin tiếp tục từ thương hiệu thời trang đến từ xứ sở mặt trời mọc này, Sheis chúng tớ sẽ đưa tin và chia sẻ nhanh nhất có thể cho các bạn biết nhé, đừng quên cập nhật mỗi ngày đấy!!!Sinh Vật Hay QuênNguồn hình: brandsvietnam.com, cafef.vn
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan