Đánh Thức Năng Lượng Và Giác Quan Với Dòng Sản Phẩm Energy Của Bath & Body Works

Sự hòa quyện của tinh dầu cam – gừng từ dòng sản phẩm Energy của Bath & Body Works sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng sau một ngày dài. Cùng Sheis tìm hiểu về những sản phẩm mang nguồn năng lượng có khả năng trị liệu cho cơ thể và tinh thần này nhé các bạn!Home Fragrance and Hand SoapBên cạnh thế mạnh là các sản phẩm chăm sóc cơ thể thì Bath & Body Works cũng rất quan tâm tới việc tạo nên những không gian tuyệt vời mang lại cảm giác thoải mái. Với dòng sản phẩm Energy giúp cải thiện tâm trạng thì Energy - Orange & Ginger Wallflowers Fragrance RefillEnergy - Orange & Ginger 3-Wick Candle với tinh dầu cam – gừng chính là những sản phẩm tạo nên không khí dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.
Đánh Thức Năng Lượng Và Giác Quan Với Dòng Sản Phẩm Energy Của Bath & Body Works
Dòng sản phẩm Energy có chứa tinh dầu cam – gừng tiếp thêm nguồn năng lượng cho bạn (Nguồn: Bath & Body Works)Energy - Orange & Ginger Wallflowers Fragrance Refill là sản phẩm giúp giữ cho không khí ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn luôn trong lành và thơm mát. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà và được chào đón bằng mùi hương nhẹ nhàng từ tinh dầu cam - gừng sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng.
Nến thơm mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu (Nguồn: Bath & Body Works)Với Energy - Orange & Ginger 3-Wick Candle, bạn có thể đặt trong phòng tắm, phòng ngủ hoặc bất cứ nơi nào để thư giãn và tận hưởng. Hương thơm tỏa ra từ nến với tinh dầu cam sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng, tinh dầu gừng sẽ đánh thức những giác quan để giúp bạn lấy lại tinh thần sau một ngày bận rộn.
Energy - Orange & Ginger Gentle Foaming Hand Soap bên cạnh các dòng hand soap khác trong Aromatherapy Collection (Nguồn: Bath & Body Works)Ngoài sản phẩm dành tạo nên không khí đầy năng lượng, Bath & Body Works cũng cho ra mắt Energy - Orange & Ginger Gentle Foaming Hand Soap với sự pha trộn của những loại tinh dầu truyền cảm hứng cam, gừng và gỗ đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn. Orange & Ginger Gentle Foaming Hand Soap tạo bọt nhẹ nhàng giúp bạn loại sạch bụi bẩn và mầm bệnh đồng thời bổ sung vitamin E cho đôi tay mềm mại và mịn màng.*Giá tham khảo:Energy - Orange & Ginger Wallflowers Fragrance Refill: 150k.Energy - Orange & Ginger 3-Wick Candle: 320k.Energy - Orange & Ginger Gentle Foaming Hand Soap: 150k.Body Care - Bath & ShowerDòng sản phẩm chăm sóc cơ thể luôn là thế mạnh của Bath & Body Works. Energy - Orange & Ginger Body Wash & Foam Bath là sữa tắm với chiết xuất lô hội và tre vừa có khả năng làm sạch dịu nhẹ vừa dưỡng da nhẹ nhàng. Tinh dầu cam – gừng sẽ đem lại cảm giác thư giãn và xua tan mọi mỏi mệt.
Ngoài tinh dầu cam – gừng, Energy - Orange & Ginger Body Wash & Foam Bath còn chứa lô hội và tre (Nguồn: Bath & Body Works)Nếu bạn cần một sản phẩm làm sạch cho cơ thể hàng ngày mà vẫn có khả năng loại bỏ tế bào chết thì Energy - Orange & Ginger Smoothing Body Scrub là một lựa chọn phù hợp. Thành phần có chứa vỏ quả óc chó có khả năng tẩy tế bào chết và vitamin E sẽ khiến làn da của bạn mềm mại hơn.
Energy - Orange & Ginger Smoothing Body Scrub và Energy - Orange & Ginger In Shower Steamer (Nguồn: Bath & Body Works)Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo viên sủi bọt sử dụng trong nhà tắm Energy - Orange & Ginger In Shower Steamer với khả năng biến vòi hoa sen của bạn trở thành một liệu pháp thư giãn tuyệt vời cùng tinh dầu thiên nhiên. Đặt sản phẩm trên sàn nhà tắm và bạn chỉ cần tận hưởng mọi thứ, lấy lại tinh thần và năng lượng để bắt đầu một ngày mới nha.*Giá tham khảo:Energy - Orange & Ginger Body Wash & Foam Bath: 320k.Energy - Orange & Ginger Smoothing Body Scrub: 390k.Energy - Orange & Ginger In Shower Steamer: 340k.Body Care - MoisturizersCác sản phẩm dưỡng ẩm của Bath & Body Works Energy cũng khá đa dạng từ body cream, body lotion cho tới body oil. Vẫn có thành phần chủ đạo là tinh dầu cam và gừng, những sản phẩm này không chỉ đơn thuần là dưỡng ẩm mà nó còn có khả năng tiếp thêm năng lượng cho cả cơ thể và tinh thần của bạn.
Body Cream và Body Lotion cho bạn làn da mềm mượt và mịn màng (Nguồn: Bath & Body Works)Energy - Orange & Ginger Body Cream là kem dưỡng da siêu mịn, không bết dính, có chứa vitamin E và bơ hạt mỡ giúp nuôi dưỡng làn da cũng như giữ ẩm lên tới 24 giờ. Bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào cảm thấy da có dấu hiệu khô hay chỉ đơn giản là cần làm dịu cơ thể và tinh thần bằng hỗn hợp tinh dầu tự nhiên.
Ngoài sản phẩm body cream bạn cũng có thể lựa chọn dạng body lotion (Nguồn: picslook)Bên cạnh đó, Bath & Body Works cũng đem đến sản phẩm có dạng lotion Energy - Orange & Ginger Body Lotion. Vì vậy nếu không muốn hoặc không hợp với body cream bạn có thể lựa chọn body lotion để sử dụng. Hơn nữa, Energy - Orange & Ginger Body Lotion còn có phiên bản travel size khá tiện dụng, bạn có thể chăm sóc cơ thể trong mỗi chuyến đi mà không cần phải đem theo chai lớn.Da chúng ta thường cần được dưỡng ẩm nhiều hơn vào mùa hanh khô như mùa đông hay những khoảng thời gian chuyển mùa. Để giúp cho làn da luôn được cung cấp đủ độ ẩm, hãng cũng cho ra các sản phẩm body oi dưỡng nhiều hơn đồng thời đóng vai trò như một loại dầu massage trị liệu
Energy - Orange & Ginger Nourishing Body Oil ngoài dưỡng ẩm còn có khả năng massage và trị liệu (Nguồn: toniichikawa)Energy - Orange & Ginger Nourishing Body Oil là sản phẩm có thể dùng như một loại kem dưỡng hàng ngày với chiết xuất bơ hạt mỡ và dầu argan nuôi dưỡng và làm mềm da. Với hương thơm của tinh dầu cam – gừng bạn có thể sử dụng để massage trị liệu khiến cơ thể và tinh thần thoải mái hơn.
Energy - Orange & Ginger Essential Oil Therapy là tinh dầu có khả năng trị liệu cho cơ thể (Nguồn: Bath & Body Works)Ngoài ra, tinh dầu tự nhiên Energy - Orange & Ginger Essential Oil Therapy với thiết kế nhỏ gọn có thể làm dịu cơ thể và tâm trí ở bất cứ đâu cũng là một sản phẩm vô cùng tiện dụng. Bạn có thể dùng cho các vùng cơ thể hay cổ tay… mỗi khi cảm thấy mệt mỏi và cần lấy lại năng lượng. Hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.*Giá tham khảo:Energy - Orange & Ginger Body Cream: 360k.Energy - Orange & Ginger Body Lotion: 320k.Energy - Orange & Ginger Nourishing Body Oil: 390k.Energy - Orange & Ginger Essential Oil Therapy: 290k.Nếu bạn đang tìm một nguồn năng lượng mới thì đừng bỏ qua những sản phẩm thuộc dòng Energy này của Bath & Body Works nha. Bởi không chỉ là chăm sóc cơ thể mà đây còn là liệu pháp dành cho tinh thần khiến mọi thứ trở nên dễ chịu và tuyệt vời hơn đấy nhé.PN,Nguồn hình: từ các web
Nguồn : sheis.vn