Bật mí các loại Body mist cho học sinh tốt nhất hiện nay

Body mist hay xịt thơm toàn thân là một trong những sản phẩm được nhiều cô nàng lựa chọn thay thế cho nước hoa, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Đây là dòng sản phẩm mang tính năng 2 trong 1, vừa đem lại hương thơm cho cơ thể lại vừa giúp nuôi dưỡng làn da khỏi những kích ứng. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn mua loại Body mist phù hợp đi học của hãng nào tốt và giữ hương lâu. Hiểu được điều này, Shopee sẽ bật mí đến bạn top các loại Body mist cho học sinh tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo. Cùng Shopee khám phá ngay sau đây bạn nhé!



Top các loại Body mist cho học sinh tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top các loại Body mist phù hợp đi học hot nhất hiện nay mà bạn nên biết.

Body mist Victoria Secret cho học sinh

Victoria Secret được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp và thời trang nội y lớn nhất tại Mỹ. Cùng với thời trang thì dòng mỹ phẩm của Victoria Secret cũng nổi tiếng không kém, nổi bật là các dòng xịt thơm toàn thân Victoria Secret Body mist được rất nhiều người dùng ưa chuộng vì nó phù hợp với khí hậu nhiệt đới cùng hương thơm thoang thoảng, thanh mát và thư giãn.

Xịt thơm toàn thân Victoria Secret là mẫu sản phẩm có thiết kế cá tính, được bổ sung tinh dầu giúp tăng thời gian lưu hương, đồng thời dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da thêm mềm mại. Bộ sưu tập Body mist Victoria Secret với đa dạng mùi hương nhẹ nhàng, phù hợp sử dụng ở nhiều nơi. Phong cách quyến rũ từ Victoria Secret sẽ mang đến cho bạn sự tự tin suốt cả ngày dài.


Victoria Secret là một trong các loại Body mist cho học sinh tốt nhất hiện nay được nhiều bạn trẻ tin dùng. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm Body mist Victoria Secret cho học sinh:

  • Tinh chất dưỡng giúp mang đến hương thơm mềm mại, quyến rũ.
  • Chiết xuất lô hội giúp làm mềm da, giữ ẩm và sát khuẩn cho da.
  • Hương thơm không quá nồng, rất dịu nhẹ, thích hợp cho các bạn học sinh đi học hay dân văn phòng.
  • Dạng xịt phun sương lan tỏa rộng trên cơ thể, tạo cảm giác tươi mát cho làn da ngay khi sử dụng.

Body mist The Body Shop

The Body Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Anh được xây dựng và hoạt động theo chính sách Thương mại Cộng đồng. Đây là nhà sản xuất mỹ phẩm đi đầu trong việc hợp tác với cộng đồng địa phương để sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng và môi trường. Thương hiệu The Body Shop cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cơ bản như chăm sóc da mặt, trang điểm, tắm dưỡng thể, nước hoa. Tất cả các dòng sản phẩm của The Body Shop đều được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, thân thiện với môi trường nên rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Và khi nhắc đến The Body Shop thì không thể không nhắc đến dòng sản phẩm Body mist đã góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu.


Body mist The Body Shop là sự kết hợp giữa nước hoa và kem dưỡng thể độc đáo (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Xịt thơm toàn thân The Body Shop Body mist là sự kết hợp giữa nước hoa và kem dưỡng thể độc đáo, được chiết xuất từ hương hoa, hương vỏ chanh và các loại hạt thiên nhiên. Sự phong phú về các tầng hương liệu đã giúp dòng sản phẩm Body mist The Body Shop làm xiêu lòng nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên. Với thành phần đến từ thiên nhiên đặc biệt lành tính, xịt dưỡng thể The Body Shop sẽ giúp bạn tránh được những mùi hương quá nồng hoặc các vấn đề về kích ứng da.

Xịt thơm toàn thân Body mist Innisfree Perfumed

Bộ sưu tập xịt thơm toàn thân của nhà Innisfree được lấy cảm hứng từ hương thơm chua ngọt của Jeju, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng. Body mist Innisfree Perfumed sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu cùng với 6 mùi hương đa dạng cho bạn lựa chọn gồm:

  • Nhà khách Buổi sáng: hương sớm
  • Trà đen: mùi trà đen ấm áp
  • Gỗ tuyết tùng: mùi hương gỗ tươi mát
  • Gardenia Bouquet: hương hoa
  • Peach Fruit: hương đào
  • Pink Sea Coral: mùi san hô hồng


Body mist Innisfree Perfumed lấy cảm hứng từ hương thơm chua ngọt của Jeju, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Body mist Bath And Body Works

Bath and Body Works là thương hiệu công ty thuộc sở hữu của Victoria Secret. Đây là thương hiệu lâu đời chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể với đa dạng hương thơm bao gồm sữa tắm, kem dưỡng, nước hoa,… Hầu hết sản phẩm của thương hiệu này hướng đến đều có thành phần chủ yếu là thiên nhiên, không gây kích ứng da.

Body mist Nhật Bản Hoa anh đào dòng sản phẩm đáng chú ý của Bath and Body Works. Sản phẩm là dạng xịt có mùi hương hoa cỏ, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.


Body mist Bath And Body Works là một trong những loại body mist phù hợp đi học mà nhiều cô nàng ưa chuộng bởi hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ và tinh tế. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Body mist cherry Nhật Bản cũng nổi bật không kém với hương thơm huyền bí là sự hòa quyện giữa quả lê châu Á, hoa hồng Kyoto và các loại thảo mộc thiên nhiên. 

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm Body mist Bath And Body Works:

  • Giữ hương thơm lâu từ 3-4 giờ.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ và tinh tế, phù hợp cho những bạn đi học, đi làm, đi chơi…
  • Thành phần có chứa dẫn xuất từ ​​cúc La Mã, tinh chất Aloe Vera giúp làm dịu da và  dưỡng ẩm hiệu quả.

Trên đây là top các loại Body mist cho học sinh hot nhất hiện nay được nhiều bạn trẻ tin dùng. Hy vọng bài viết mà Shopee Vietnam chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm Body mist phù hợp với sở thích của mình. 

> Xem thêm: Top 4 sản phẩm nước hoa cho nữ giá rẻ phù hợp với sinh viên

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan