Cập Nhật 3 App Thiết Kế Ảnh Thần Thánh Cho Các Tín Đồ Instagram

Với những “tín đồ sống ảo” thì việc update những ứng dụng “làm đẹp” cho Insta của chính mình là điều không thể thiếu. Ngoài việc đăng 1 tấm ảnh rồi dùng filter của Insta, hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ thực hiện một bức ảnh không hề kém cạnh những “phù thuỷ photoshop” làm ra. Nếu đã thấy tò mò thì hãy cùng Sheis tìm hiểu ngay nhé!1. Photo GridLà một app đứng đầu bảng xếp hạng trong thời gian dài của cả hai cửa hàng ứng dụng lớn CH Play và App Store, Photo Grid cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh ghép đầy nghệ thuật và sáng tạo.
Cập Nhật 3 App Thiết Kế Ảnh Thần Thánh Cho Các Tín Đồ Instagram
(nguồn: creativemarket.com)Photo Grid bao gồm hơn 300 các loại lưới ghép ảnh có sẵn, cho phép ghép tới 15 tấm ảnh hoặc 9 tấm ảnh và video một lúc.Để hình ảnh trở nên độc đáo hơn thì Photo Grid cũng cung cấp nhiều thể loại sticker từ cool ngầu đến dễ thương. Ngoài ra, bạn cũng có thể “add text” vào hình hay tuỳ chỉnh background sao cho bắt mắt nhất.
Grid (nguồn:wearewildbloom.com)Một phần thú vị không thua kém bất cứ phần mềm sống ảo nào đó là mục “WowCam” của Photo Grid. Bạn có thể selfie với muôn vàn các filter ngộ nghĩnh không thua gì Snapchat hay Snow.Ngoài ra, các chức năng tạo ảnh meme, pattern và twinkle là ba mục hấp dẫn và mới mẻ khiến Photo Grid trở thành một app phải download về điện thoại của bạn.
(nguồn: fb@cungtamche)
Lặp lại một khuôn mặt trong khung hình là trào lưu đang rất hot hiện nay (nguồn: instagram@nhap.foto)Xứng đáng là một app chỉnh được tất cả mọi thứ khi Photo Grid có khả năng chỉnh sửa cả video, edit hình và retouch được cả làn da có khuyết điểm.Tuy nhiều chức năng nhưng giao diện của app này khá thân thiện, dễ dàng sử dụng và nhanh chóng. Photo Grid có thể tải hoàn toàn miễn phí, phù hợp cho tất cả mọi người.2. UnfoldĐây là một app có thể khiến Instagram Stories của bạn trông lung linh hơn rất nhiều so với bình thường. Unfold được biết đến như một công cụ cần phải có của các storytellers.Unfold kể chuyện bằng cách ghép một hoặc nhiều bức ảnh lại, thêm typo, khung hình, tuỳ chỉnh background bằng các templates có sẵn trong app.
Giao diện tối giản, màu sắc sang trọng của unfold (nguồn: thebloggerpoint.com)Unfold sẽ giúp bạn tạo ra được những câu chuyện hấp dẫn với những tông màu tối giản và thanh lịch. App bao gồm 25 templates miễn phí và 45 premium templates bắt buộc phải trả tiền mới có thể sử dụng.Bạn có thể lựa chọn font chữ, kích cỡ, màu sắc sao cho hợp với mood của câu chuyện nhất.
Các hình ảnh trong một câu chuyện được tạo bằng Unfold (nguồn: gucki.it)
Instagram Stories của bạn trông sẽ Tây như thế này nhờ Unfold (nguồn: gucki.it)Không chỉ có ảnh, Unfold còn cho phép add cả video để câu chuyện của bạn sinh động hơn.Thay vì up một bức ảnh đơn giản lên Instagram Stories, hãy dùng một templates của Unfold, cảm giác sẽ nghệ thuật hơn rất nhiều đấy.
(nguồn: socality.org)Để tạo một câu chuyện bằng unfold khá dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần chọn những hình ảnh, video và text sao cho phù hợp, cùng một chủ đề như lifestyle, du lịch, làm đẹp hay chỉ đơn giản là những hình ảnh thường ngày của bạn.Sau khi chọn templates bạn thích thì add hình ảnh, video và text vào. Xuất từng layout ra với chất lượng cao và up lên Instagram Stories của bạn thôi.3. CanvaCũng là một ứng dụng thiết kế ảnh gần giống với Unfold, Canva sẽ đưa ra những templates có sẵn khiến cho bức ảnh của bạn hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, Canva còn cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế cho các lĩnh vực khác như poster, logo, flyer… Canva còn có thể sử dụng ở phiên bản dành cho PC.
Templates cực cool cho Instagram Stories của Canva (nguồn: dinosaurstew.com)Canva cho phép bạn add hình ảnh, add text một cách đơn giản nhưng lại trông nghệ thuật không kém gì các designer chuyên nghiệp.Không chỉ có hình ảnh và text, Canva còn chứa sẵn các bộ sticker thú vị và rất nhiều khung hình hiện đại để bạn thoả sức sáng tạo.
Có thể thiết kế cả Instagram Posts lẫn Stories bằng Canva (nguồn: elysianroad.co.nz)Về màu sắc, Canva cung cấp rất nhiều templates có sẵn với nhiều tông màu sinh động hơn Unfold. Vậy nên dù phong cách của bạn là ngọt ngào dễ thương hay sang trọng thanh lịch thì Canva đều có thể đáp ứng hết.
(nguồn: thehungryjpeg.com)Đối với các bạn bán hàng online bằng Instagram hay Facebook mà chưa đủ kinh phí hoặc nguồn lực thiết kế cho các ấn phẩm quảng cáo, Canva sẽ là giải pháp của bạn bởi khả năng thiết kế nhanh và đẹp, không yêu cầu nhiều hiểu biết về chuyên môn đồ hoạ.
(nguồn: creativemarket.com)Ứng dụng Canva có 3 mức tài khoản: free, for work và enterprise. Để làm đẹp Instagram thì chúng ta chỉ cần dùng tài khoản free thôi là đã có rất nhiều templates phù hợp rồi.Chỉ với vài thủ thuật nhỏ, chúng ta đã có thể khiến những bức ảnh trở nên đầy tính nghệ thuật. Không những news feed Insta trở nên ngập tràn ảnh đẹp, mà Insta Story cũng có thể “nghệ” hơn.Chúc các bạn có thể sở hữu một tài khoản Instagram lộng lẫy và sống ảo thành công!Grace Nguyen
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan