Top 5 Bộ Phim Cung Đấu Đỉnh Cao Cho Bạn Cày Cuốc Xuyên Đêm

“Diên Hi Công Lược” đã trở thành một trong những hiện tượng gây sốt trong những tháng gần đây. Bộ phim với phong cách tinh tế và chỉn chu, đẹp như vẽ trong từng thước hình đã khiến cho không ít trái tim khán giả lung lay. Ngoài ra, đây cũng chính là phát súng vực dậy dòng phim cung đấu mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vậy nên, hôm nay Sheis sẽ giới thiệu với các bạn thêm 5 bộ phim cung đấu đặc sắc nhất, “ác liệt” nhất, để mọi người cùng “cày cuốc” trong những ngày lễ sắp tới nhé.
Top 5 Bộ Phim Cung Đấu Đỉnh Cao Cho Bạn Cày Cuốc Xuyên Đêm
Nguồn ảnh 搜狐1. Dương Quý PhiDương Quý Phi – Tên quốc tế là Legend Of Lady Yang là một bộ phim được thực hiện cách đây gần 20 năm. Thế nhưng, chẳng hề vì thế mà bộ phim lại thua kém bất kỳ đối thủ nào khác. Với những thước ảnh chân thật, ít kỹ xảo, trang phục đẹp mộng mơ cùng dàn diễn viên tài tử tuyệt vời. Bạn chắc chắn sẽ xem đến mức không thể rời mắt được.
Nguồn ảnh: TVBNội dung của Dương Quý Phi kể về cuộc đời của cô bé mồ côi Dương Ngọc Hoàn, tình cờ gặp gỡ “soái ca” Đường Huyền Tông và trở thành sủng phi của chàng. Nhưng với âm mưu chốn hậu cung đầy thâm độc. Liệu nàng có thể nhận được một hạnh phúc trọn vẹn như bao người mong muốn?
Nguồn ảnh: Ảnh chụp từ phim Legend Of Lady Yang2. Thâm Cung Nội ChiếnThâm Cung Nội Chiến là một trong những tác phẩm được thực hiện vào thời hoàng kim của TVB và rất được lòng người hâm mộ. Một số người còn cho rằng đây là bộ phim kinh điển nhất của thể loại cung đấu trong lòng họ.
Nguồn ảnh: TVBVới dàn diễn viên xuất sắc như Lê Tư, Đặng Tụy Văn, Trương Khả Di và Xa Thi Mạn, Thâm Cung Nội chiến kể về cuộc chiến đẫm máu trong hậu cung của vua Gia Khánh. Sự tha hóa của chính quyền được đẩy lên đỉnh điểm khi những người đàn bà xinh đẹp chỉ chăm chăm vào việc giành giật quyền lực và tiêu diệt lẫn nhau. Đến cuối cùng, tất cả đều chết hoặc rời bỏ Tử Cấm Thành mãi mãi
Nguồn ảnh: ảnh chụp từ phim3. Cung Tâm KếCung Tâm Kế là sự nối tiếp thành công của Thâm Cung Nội Chiến cho dòng phim cung đấu và hiện vẫn đang giữ kỷ lục rating trên màn ảnh nhỏ TVB trong suốt 20 năm qua. Bộ phim hoàn toàn xứng đáng để cùng bạn thức đêm không ngủ bởi diễn xuất đỉnh cao của những diễn viên gạo cội như Dương Di, Trần Hào, Triệu Gia Dĩnh hay Xa Thi Mạn.
Nguồn ảnh: TVBCâu chuyện bắt đầu từ khi Lưu Tam Hảo (Xa Thi Mạn) và Kim Chi (Dương Di) nhập cung và trở thành cung nữ. Tuy vậy, cả hai cô gái ngây thơ đều bị rơi vào vòng xoáy đấu đá hậu cung và dân rời xa nhau. Trong khi Lưu Tam Hảo vẫn giữ được những đức tính tốt đẹp của mình thì Kim Chi lại trở nên độc ác, với trái tim chứa đầy căm phẫn và ganh tỵ. Chính sự độc ác nhưng vô cùng khôn khéo của Dương Di đã khiến cho bộ phim có được những phân đoạn cao trào cực kỳ đắt giá
Nguồn ảnh: Ảnh chụp từ phim4. Hậu Cung Chân Hoàn TruyệnCách đây vài năm. Hậu Cung Chân Hoàn Truyện ra đời và gây nên một cơn sốt rất lớn trên toàn thế giới. Đài HBO cũng đã từng mua lại và công chiếu bộ phim này. Không những thế, nhân vật Chân Hoàn còn được đưa vào làm ví dụ cho nhiều cuốn sách nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Vì sao vậy nhỉ?
Nguồn ảnh wenlc.comChưa kể đến phong cách trang phục khác hẳn với những bộ phim “mì ăn liền” hiện nay. Từ nước phim, đến trang phục và cách đi đứng, nói năng của nhân vật đều rất sang trọng, rất có phong thái hoàng tộc và tính mô phỏng cao so với lịch sử. Sự thâm hiểm, cách thức hãm hại và trừ bỏ nhau được thể hiện đầy nham độc đến từng lời nói, nụ cười, cái khoác tay, đưa tay nhẹ nhàng của nhân vật. Logic đỉnh cao không thua gì phim trinh thám đâu nhé.
Nguồn ảnh: wenlc.com5. Hậu Cung Như Ý TruyệnĐây là bộ phim được xem như tiếp nối của Hậu Cung Chân Hoàn Truyện với dàn diễn viên lẫy lừng như Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh…. Với kinh phí đầu tư siêu khủng, đây được cho là một trong những bom tấn khủng nhất trong năm 2018. Tuy vậy, bởi một số trục trặc về thời gian công chiếu cũng như gặp phải một đối thủ trực tiếp quá mạnh như “Diên Hi Công Lược”, sức nóng của Hậu Cung Như Ý Truyện đã bị giảm đi rất nhiều nhưng vẫn xứng đáng để chúng ta đón xem mà.
Nguồn ảnh: wenlc.comNội dung chính kể về Thanh Anh – Kế Hoàng Hậu nổi tiếng nhất trong triều đại nhà Thanh. Bà được xem là một trong những vị hoàng hậu được sủng ái nhất hậu cung cho đến một ngày, bất thình lình, bà tranh cãi rất lớn với Càn Long, đến mức phải tự cắt đi mái tóc của mình, bị thu hồi phượng ấn và giam lỏng đến chết. Kể cả khi chết đi, bà cũng không được chôn trong cùng lăng mộ của hoàng đế, bị an táng như một phi tần bình thường và là vị hoàng hậu duy nhất không hề có tước hiệu.
Nguồn ảnh: wenlc.comDòng phim cung đấu là một trong những dòng phim thường được khán giả thông minh ưa chuộng bởi độ kịch tính và khả năng tư duy cao, không quá sướt mướt lãng mạn. Hiện tại trên thị trường, chúng ta có thể tìm thấy khá nhiều bộ phim, nhưng 5 cái tên trên đây chính là 5 bộ phim chứa đựng nhưng tinh hoa đẳng cấp nhất. Bạn đã xem hết chúng chưa? Sheis còn liệt kê thiếu cái tên nào không nhỉ các cô gái?Carmila Tran
Nguồn : sheis.vn