Mẹ bỉm sữa lột xác từ 91 về 58 kg ngoạn mục


Mẹ bỉm sữa lột xác từ 91 về 58 kg ngoạn mục

Không những giảm cân thành công cô còn được mọi người ca ngợi về nhan sắc xinh xắn , trẻ trung hơn rất nhiều.

Trang cá nhân facebook của cô và bài viết chia sẻ hành trình giảm cân của cô đã đón nhận được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Hàng ngàn người đã được biết đến cô và nhờ cô tư vấn.

Qua phỏng vấn, chúng tôi được biết cô đang đứng đầu quản lý doanh nghiệp của gia đình mình ở độ tuổi rất trẻ 25 tuổi. Bên cạnh đó, cô có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc bên chồng và con gái bé nhỏ của mình.

Từ một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn từng được rất nhiều anh chàng theo đuổi thời con gái. Khi lấy chồng và sinh con cô đã suýt rơi vào trạng thái trầm cảm vì cân nặng của bản thân. Cô đã sống trong cuộc sống khóc dở, mếu dở không dám kêu than và sống vì chính con gái của mình mặc kệ lời gièm pha của xã hội và những người xung quanh.

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc tột độ, cô đã nghị lực quyết tâm thay đổi bản thân làm bằng mọi cách để có thể giảm được cân. Cô đã làm được điều mà không phải ai cũng có thể làm được giảm 33 cân để trở về vóc dáng thời con gái.

Sau khi cô chia sẻ hành trình giảm cân của mình lên trang cá nhân, được rất nhiều người quan tâm và cô đã quyết định sẽ giúp cho tất cả những mẹ bỉm sữa khác cũng có thể lấy lại vóc dáng được như mình. Bài viết chia sẻ đó lại càng thu hút các mẹ bỉm sữa khao khát giảm được cân giống mình.

Rất cám ơn những lời chia sẻ của cô Trang Lê.

Chúc cô thành công trên sự nghiệp và hạnh phúc bên tổ ấm của mình.