Chuyên Mục Bói: Bí Kíp Thoát Ế Nhanh Nhất Trong Tháng Cho Các Cung Hoàng Đạo?

1. Bạch DươngCuộc sống của Bạch Dương luôn sôi động và vui vẻ. Thời gian biểu hàng ngày của bạn luôn dày kín bởi các hoạt động đầy thú vị. Vì thế mà bạn không có nhiều thời gian để hẹn hò, và đây là lý do mà bạn vẫn độc thân. Bạn liên tục lao mình về phía trước, chẳng quan tâm tới điều gì khác, đời sống tình cảm của bạn không còn nằm ở vị trí ưu tiên. Ít nhất thì bạn cũng quá bận rộn để nhớ ra mình vẫn độc thân.Bí kíp thoát ế: Bạch Dương quá mạnh mẽ, thế nên thỉnh thoảng bạn hãy cho các chàng trai cơ hội thể hiện bằng cách trò chuyện mềm mỏng hơn. Một cô gái dịu dàng, biết để tâm đến thời gian, địa điểm cũng như những chủ đề thích hợp chắc chắn sẽ đem lại cho Bạch Dương chuyển biến lớn về mặt tình cảm đấy.
Chuyên Mục Bói: Bí Kíp Thoát Ế Nhanh Nhất Trong Tháng Cho Các Cung Hoàng Đạo?
Ảnh: Chanhyukru2. Kim NgưuLà cung hoàng đạo lãng mạn bậc nhất, bạn biết mình đang tìm kiếm điều gì trong tình yêu. Bạn muốn một mối tình đầy thăng trầm, đam mê và sự thú vị mỗi ngày. Nếu bạn gặp ai đó không giống như kỳ vọng, bạn nhanh chóng bỏ qua họ. Bạn có thể không nghĩ tới việc những kỳ vọng của mình sẽ khiến họ tổn thương, nhưng đúng là vậy đấy. Tình yêu không phải chỉ là những lý tưởng.Bí kíp thoát ế: Một mối quan hệ tình cảm luôn cần đến sự cảm thông, thấu hiểu từ cả hai phía. Để đạt được điều đó, bạn phải chấp nhận cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của đối phương. Hãy nhớ rằng, quá trình cả hai ở bên nhau cũng là quá trình bạn và người kia vừa tìm hiểu, vừa học hỏi, hoàn thiện bản thân. Đừng quá cố chấp với một hình mẫu cụ thể, bởi thế giới không tồn tại sự hoàn hảo theo đúng ý bạn.
Ảnh: Chanhyukru3. Song TửVới biểu tượng đặc trưng là cặp sinh đôi, bạn biết rằng mình không phải là một người kiên định về mặt cảm xúc. Khi thích ai đó, bạn vừa tỏ ra nồng nhiệt vừa tỏ ra lạnh nhạt. Hôm nay bạn có thể nghĩ tới họ cả ngày, nhưng hôm sau lại gạt sang một bên. Hiển nhiên, điều này khiến crush của bạn thấy bối rối. Hãy chắc chắn về điều mình muốn, tình cảm của mình trước khi tán tỉnh một ai đó nhé.Bí kíp thoát ế: Sự nóng-lạnh thất thường trong tình cảm của bạn có thể bắt nguồn từ bản tính kiêu kỳ. Nó giống như một con dao hai lưỡi vậy, vừa thu hút vừa dễ khiến đối phương nản chí. Để cải thiện tình hình F.A của mình, tại sao bạn không thử duy trì một thái độ ổn định hơn trong các mối quan hệ nhỉ? Nhớ cho đối phương biết bạn thích gì và không thích gì để anh ấy/cô ấy hiểu thêm về bạn nhé.
Ảnh: Yunniejacksoni4. Sư TửSư Tử có lẽ là cung hoàng đạo tự tin nhất trong hết thảy. Bạn biết điều gì phù hợp, xứng đáng với mình và không để ai quên mất điều đó, vì vậy, bạn kỳ vọng mọi người đối xử với bạn một cách tôn trọng và cao quý. Bởi vì những người khác không có nhiều niềm tin vào mình, họ thường coi sự trân trọng bản thân của bạn là sự kiêu ngạo. Đây không hoàn toàn là lỗi của bạn hay việc bạn độc thân, mà là những người bạn để ý thường lùi lại trước sự tự tin của bạn. Một ngày nào đó, bạn sẽ tìm được ai đó không e ngại khía cạnh này của bạn thôi.Bí kíp thoát ế: Nhân duyên đôi lúc phải chờ đợi, nhẫn lại trong tĩnh lặng thay vì tranh đua. Sư Tử tuy hiếu thắng, thích cạnh tranh trong cuộc sống, nhưng nên nhớ rằng tình cảm không phải cứ tranh đoạt là được. Bạn cần dẹp bớt cái tôi của mình để nhìn được điểm tốt của mọi người xung quanh, nắm bắt những điều tuy giản dị mà lại rất quý giá mà cuộc sống đem lại.
Ảnh: Yunniejacksoni5. Cự GiảiTinh tế, hòa nhã trong ứng xử với những người xung quanh là ưu điểm trong tính cách của cự giải. Thế nhưng, đôi lúc cũng vì vậy mà bạn dễ mềm yếu và thiếu chín chắn. Nếu chẳng may Cự Giải từng gặp tổn thương trong chuyện tình cảm thì nó sẽ trở thành ám ảnh, khiến cho bạn không dám mạo hiểm trái tim mình thêm lần nữa.Bí kíp thoát ế: Đã đến lúc Cự Giải bỏ qua mọi điều trong quá khứ để tìm kiếm cho mình hạnh phúc. Bạn lịch thiệp, chan hòa với tất cả mọi người, vậy tại sao lại phải khắt khe với chính bản thân mình? Hãy hít thật sâu và thử trao cho mình một cơ hội, chắc chắc cuộc sống của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều đấy.
Ảnh: Yunniejacksoni6. Xử NữTính cách đặc biệt của Xử Nữ là bạn luôn biết cách lường trước những tình huống xấu trong mọi chuyện. Bạn không có ý luôn tỏ ra tiêu cực, nhưng mọi chuyện thường diễn ra theo cách đó. Khi bạn thích một người, bạn nhanh chóng nhận ra những khiếm khuyết của họ và đóng cửa cảm xúc của mình lại. Không ai là hoàn hảo, và không ai có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn như thế, nên đừng đặt quá nhiều áp lực lên họ nhé.Bí kíp thoát ế: Tình yêu hoàn hảo giống như câu chuyện viễn tưởng vậy. Không có tình yêu nào hoàn hảo cả, nếu bạn và đối phương không cùng nhau vun đắp. Hãy tạm chấp nhận sự không hoàn hảo để cùng người thương sửa chữa, bổ khuyết cho nó để đi đến cái đích viên mãn cuối cùng nhé.
Ảnh: Yunniejacksoni7. Thiên BìnhVẻ ngoài, bạn có vẻ là tuýp người hòa đồng, dễ kết bạn với nhiều người, nhưng kỳ thực sự tự tin của bạn không cao tới thế. Bạn có xu hướng hà khắc với chính mìnhchẳng vì lý do gì cả. Một khi bạn nhận ra mình có tình cảm với ai đó hoặc ngược lại, bạn ngay lập tức nói với bản thân mình không đủ tốt với họ. Đừng như thế nhé! Bạn là một người tuyệt vời, và xứng đáng tìm được nửa còn lại của mình.Bí kíp thoát ế: Người Ấn có một câu ngạn ngữ thế này: “Không có bông tuyết nào rơi sai vị trí. Mỗi người bạn gặp đều là người bạn nhất định phải gặp trong cuộc đời.” Bạn cũng vậy, Thiên Bình ạ. Mọi mối quan hệ đều có lý do riêng của nó, bất kể bạn có thiếu sót đến đâu. Ai cũng khuyết đi một phần, và điều đó khiến chúng ta đi tìm mảnh ghép để bản thân được hoàn thiện. Mỗi khi bạn tự ti với bản thân, hãy nhớ rằng bạn là mảnh ghép quan trọng sẽ giúp ai đó hoàn thiện con người cô ấy hoặc anh ấy.
Ảnh: Yunniejacksoni8. Thiên YếtBí ẩn và đáng tò mò, bạn thích giữ những bí mật và sự riêng tư cho chính mình. Bạn có thể trở nên đa cảm, yêu thương, nhưng vấn đề là sự tin tưởng của bạn với người khác. Bạn tự cho rằng mọi người đều có một động cơ nào đó mới muốn biết rõ mình, và đây là lý do bạn cứ đẩy người khác ra khỏi cuộc sống bản thân.Bí kíp thoát ế: Vấn đề mà Thiên Yết gặp phải trong chuyện tình cảm có vẻ như là lòng tin. Bạn nhạy cảm, dễ tổn thương và vì vậy bạn luôn hoài nghi để tự bảo vệ mình. Nhưng Thiên Yết thân mến, hãy quan sát thật thấu đáo, đưa ra lựa chọn rồi tin tưởng vào lựa chọn đó của bản thân xem. Bạn luôn có 50% cơ hội thành công nếu chịu mạo hiểm, cao hơn rất nhiều so với 0% thành công nếu bạn không làm gì cả rồi đó. Mạnh dạn lên nhé.
Ảnh: Yunniejacksoni9. Nhân MãBạn là một người không ngừng tìm kiếm những cuộc phiêu lưu, và vì vậy, chẳng e ngại điều gì, độc lập hơn bất cứ cung hoàng đạo nào. Bạn không để ai nói mình phải làm gì, và bởi bạn có xu hướng đặt bản thân mình lên đầu, rất khó để bạn mở lòng với ai đó.Bí kíp thoát ế: Nhân Mã ham chơi nhưng Nhân Mã chắc hiểu được rằng cuộc vui ào rồi cũng sẽ tàn, và bạn cần tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc. Vì thế hãy cứ vui chơi khi bạn muốn, có điều đừng quên bắt tay kiếm tìm cho mình một đối tượng lý tưởng nhé.
Ảnh: Yunniejacksoni10. Ma KếtBạn là cung hoàng đạo chăm chỉ nhất trong hết thảy, Ma Kết ạ. Bạn có rất nhiều mục tiêu, dự định bản thân, và không muốn ai gây cản trở trên con đường đạt được mục tiêu của mình. Bạn coi hẹn hò chỉ là sự sao nhãng, và vì thế tìm cách tránh né nó. Nhưng bạn sẽ gặp được ai đấy biết cách khiến bạn bộc lộ những khía cạnh đẹp đẽ nhất, tài giỏi nhất, hơn là cản trở bạn.Bí kíp thoát ế: Công việc chỉ là một phẩn trong cuộc sống của bạn. Đừng để sự mạnh mẽ, độc lập trong công việc “ám ảnh” cả vào chuyện tình cảm nhé, Ma Kết. Ngoài giờ làm việc, bạn cũng nên thư giãn, vui chơi thêm nữa đấy.
Ảnh: Yunniejacksoni11. Bảo BìnhCho dù bạn là người theo chủ nghĩa nhân đạo và muốn thế giới trở nên tốt đẹp hơn, bạn lại thích dành thời gian một mình. Bạn cảm giác ở bên cạnh người khác rất mệt mỏi, đây là lý do bạn thích chìm vào đám đông hơn là nổi bật trong mắt ai đó. Đừng mong đợi mối quan hệ của mình suôn sẻ nếu bạn chỉ thích ở một mình. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn và gặp ai đó nào.Bí kíp thoát ế: Bạn thích một cuộc sống thanh bình, nhưng đừng tự biến nó thành cô độc. Bảo Bình à, bạn thử mở lòng với những người xung quanh chút xíu thôi, để những người yêu quý bạn bước vào thế giới đầy tốt đẹp, hiền hòa của bạn xem, biết đâu đấy họ sẽ cho nó sự mới mẻ, thú vị hơn.
Ảnh: Yunniejacksoni12. Song NgưKhi bạn bắt đầu thích ai đó, người ấy có thể bị choáng ngợp. Bạn không thể ngừng bày tỏ, bộc lộ tình cảm của mình với người ấy. Điều này khiến họ bối rối vì không biết nên đáp lại như thế nào. Đừng nhắn tin với crush dồn dập nhiều lần hay đi cùng họ bất cứ khi nào họ rảnh rỗi, hãy thả lỏng nào. Những điều tuyệt vời cần thời gian để xây dựng.Bí kíp thoát ế: Trưởng thành là thần chú giải ế cho bạn. Bởi đôi lúc sự nhõng nhẽo, đáng yêu hay giận dỗi vu vơ của bạn hơi quá đà, khiến người khác bực bội. Tình cảm muốn bền chắc, cần có sự tinh tế, điềm tĩnh nhất định đó Song Ngư.
Ảnh: YunniejacksoniGreenẢnh: deviantartNguồn: sweethigh.com
Nguồn : sheis.vn