‘Get high’ cùng gương mặt mới nổi trong hội Rich Kid Việt và bạn trai

Sinh năm 1994, tại Đức, nàng “tiểu thư” trong Hội con nhà giàu Việt – Lê Thảo Nhi – khoe vẻ đẹp cá tính, nhan sắc đẳng cấp, cực kỳ xinh đẹp tại cuộc chơi mới của YSL Beauty Việt Nam.


‘Get high’ cùng gương mặt mới nổi trong hội Rich Kid Việt và bạn trai

Cô bạn 9x nổi tiếng với làn da nâu gợi cảm, hiện đang là một blogger về thời trang và phong cách sống có kênh Instagram hơn 112 ngàn người theo dõi. Thảo Nhi cùng bạn trai Huy Trần có lẽ là một trong những cặp đôi được lòng giới trẻ Việt nhất hiện nay trong Hội con nhà giàu Việt trên kênh mạng xã hội nổi tiếng toàn cầu này.


Tốt nghiệp chuyên ngành Thời trang Bán lẻ (Fashion Retail) tại Đức, từng làm Stylist cho Marc O’Polo và đăng quang Á hậu 2 Miss Vietnam in Europe năm 2011, Thảo Nhi hiện đã trở về Việt Nam để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê và xây dựng giấc mơ của mình với một thương hiệu thời trang riêng.


Le Cushion Encre De Peau từ kinh đô thời trang Paris của YSL luôn sát cánh, cổ vũ tinh thần cho những cô nàng tiệc đêm sành điệu kéo dài cuộc chơi và sự nhiệt huyết với cuộc đời, sống là không chờ đợi để khẳng định giá trị bản thân và luôn quyết tâm theo đuổi đam mê của chính mình.


Các buổi tiệc tùng của YSL luôn “kích thích” các cô nàng sành điệu và thời thượng bằng không khí rộn ràng, náo nức, mang đến cảm giác sang trọng đến choáng ngợp.


Đêm tiệc với số lượng khách mời cực giới hạn, ngập tràn trong những ly cocktails được rót thâu đêm, những “Good Girls Gone Qui” được #gethigh với những bất ngờ thú vị từ YSL. Những cái ôm thật chặt, những ánh đèn rực sáng, những nụ cười giòn tan hòa trong không khí “chơi hết mình” để trải nghiệm cuộc sống cùng cái tôi mạnh mẽ…


Được ví như một món đồ “trang sức” sang chảnh với mọi cô gái, Le Cushion Encre De Peau còn giúp các cô nàng touch-up cho làn da luôn mịn màng tràn đầy năng lượng. Khi đánh, chất cushion thấm nhanh, cho lớp nền sáng rực khỏe khoắn, tự nhiên với độ bền lâu, dưỡng ẩm nhưng mỏng nhẹ và “chất lừ”. Le Cushion Encre De Peau đã có mặt tại TTTM Takashimaya Việt Nam – TP. Hồ Chí Minh.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan