Điểm "ăn tiền" trên gương mặt của các hoa hậu Việt: Đặng Thu Thảo, Phạm Hương có hơn 1

Vượt qua nhiều ứng cử viên sở hữu nhan sắc sáng giá, không phải tự nhiên mà những nàng hậu Việt có thể chạm đến ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi sắc đẹp. Mỗi người đều có ít nhất một điểm ấn tượng trên gương mặt - điều không chỉ thuyết phục ban giám khảo mà còn khẳng định với khán giả họ chính là người phù hợp nhất.

Phạm Hương

Đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương là một trong những hoa hậu tạo được tầm ảnh hưởng đến truyền thông. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng nhan sắc của cô nàng luôn được xếp hàng Top Hoa Hậu Việt đẹp nhất. Điều này cũng dễ hiểu khi cựu HLV The Face sở hữu đến 2 điểm sáng trên gương mặt là ánh mắt tràn ngập sự tự tin và khuôn miệng cười tiêu chuẩn.

Một trong những điều giúp Phạm Hương trở thành hoa hậu chính là đôi mắt có thần khí tốt và đặc biệt là khuôn miệng rộng, nụ cười tươi tắn.

Đặng Thu Thảo

Mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ", hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc "băng thanh, ngọc khiết", mê đắm mọi ánh nhìn. Để được so sánh với nét đẹp tựa như tiên, nàng hậu ghi điểm với làn da trắng ngần và đôi mắt bồ câu đầy mị lực.

Hoa hậu "2 con" vẫn lưu giữ được nét đẹp vô thực dù đã sinh con, lui về chăm sóc gia đình.

Mai Phương Thuý

Sở hữu chiều cao khủng 1,8m nhưng chiếc mũi cao, thon gọn và thẳng tắp chính là điểm sáng trên gương mặt của Mai Phương Thuý. Thậm chí nàng hậu 33 tuổi còn nhiều lần bị nghi ngờ trùng tu nhan sắc vì so với thời điểm mới đăng quang, cô nàng ngày càng nhuận sắc theo thời gian.

Mai Phương Thuý có chiếc mũi cao và thon mà bao chị em mơ ước.

H'Hen Niê

Không đi theo tiêu chuẩn nhan sắc Việt nhưng H'Hen Niê lại là hoa hậu thành công nhất khi bước ra đấu trường quốc tế khi lọt vào đến Top 5 Miss Universe 2018. Sở hữu ngoại hình cá tính, gương mặt góc cạnh chính là điểm thu hút của nàng hậu Ê-đê.

Nhờ gương mặt cá tính, mái tóc tém mạnh mẽ mà H'Hen Niê rất được quốc tế yêu thích, điều đó giúp cô lọt vào Top 5 danh giá của cuộc thi Miss Universe 2017.

Khánh Vân

Lúc mới đăng quang, nhan sắc của Khánh Vân không được đánh giá cao. Theo thời gian, sự chân thành và trái tim yêu thương được cho là đã giúp Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 dần chiếm được tình cảm của mọi người. Sự thành công đó không thể không kể đến đôi mắt biết cười của cô.

Đôi mắt thân thiện của Khánh Vân cũng được chính H'Hen Niê công nhận.

Đỗ Mỹ Linh

Sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng và nữ tính, Đỗ Mỹ Linh thường được biết đến với hình ảnh chuẩn Beauty Queen mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Một trong những điều tôn vinh vẻ đẹp của cô chính là làn da trắng sáng mịn màng không tì vết.

Làn da trắng sáng của Đỗ Mỹ Linh giúp cô nổi bật trong mọi góc ảnh.

Tiểu Vy

Đăng quang khi chỉ mới 18 tuổi nhưng nhan sắc của Tiểu Vy đã được đánh giá cao bởi sự sắc sảo và hiện đại. Một trong những điểm nổi bật của nàng hậu sinh năm 2000 chính là đôi mắt to tròn và cuốn hút. Bên cạnh đó, sống mũi dọc dừa thẳng tắp, hai chiếc răng thỏ duyên dáng của người đẹp cũng gây ấn tượng khó phai.

Tiểu Vy luôn chăm chút cho đôi mắt với mọi layout make-up, giúp mắt cô thêm phần sâu và thu hút.

Lương Thuỳ Linh

Tương tự như Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cũng sở hữu đôi mắt to tròn và tươi sáng. Chính điểm sáng này đã giúp nàng hậu tự tin thể hiện thần thái dù là đang trình diễn hay chụp ảnh. 

Đỗ Thị Hà

Ngay từ khi đăng quang, chiến thắng của Đỗ Thị Hà đã là một dấu hỏi lớn với cộng đồng yêu sắc đẹp. Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, nước da trắng sáng và nụ cười toả nắng, Đỗ Thị Hà vẫn thể hiện sự non nớt trong giao tiếp, ứng xử, khiến đa số các ý kiến đều cho rằng cô nàng chưa đủ tiềm lực nếu muốn chinh chiến ở những cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên theo thời gian, hoa hậu gốc Thanh Hoá đã không ngừng cố gắng để cải thiện một cách toàn diện. Duy chỉ có nụ cười hiền hậu, rạng rỡ của cô may mắn giữ nguyên.

Đỗ Thị Hà sở hữu nụ cười trong sáng và thiện cảm.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Mang vinh quang về cho đất nước, Miss Grand 2021 Thuỳ Tiên chính là niềm tự hào của nhan sắc Việ. Để có thể giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, Thuỳ Tiên phải thật hoàn hảo về cả kĩ năng lẫn ngoại hình. Một trong những điểm sáng trên gương mặt giúp nhan sắc của cô thăng hạng, chính là sống mũi cao thẳng tắp.

Thuỳ Tiên chinh phục hoàn toàn khán giả trong những bức ảnh ở góc nghiêng hoặc 3/4 với sống mũi thẳng tắp như nét vẽ.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan