Viên uống làm trắng da – cẩn thận kẻo mất cả chì lẫn chài

Viên uống làm trắng da – cẩn thận kẻo mất cả chì lẫn chài

Mơ ước về một làn da trắng nhanh mà không phải mất nhiều thời gian công sức để dưỡng và tắm trắng là lý do nhiều bạn chọn viên uống trắng da. Tuy nhiên viên uống trắng da có thực sự hiệu quả “thần kỳ” như bạn vẫn nghĩ? Sự thật sau đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ kĩ khi lựa chọn cách làm trắng da này.

Viên uống trắng da có thực hiệu quả?

Để đáp ứng nhu cầu sở hữu làn da trắng sáng mịn màng đẹp không tì vết của người châu Á, đặc biệt trong đó có Việt Nam, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm làm trắng da. Gần đây nhất viên uống trắng da trở thành con sốt được nhiều người quan tâm với khả năng làm trắng da nhanh chóng chỉ sau khi dùng từ 2-3 hộp, cách làm trắng da nhanh nhất và mãi mãi mà không cần đến tắm trắng.


#Viên uống trắng da vitamin C

Những loại viên uống trắng da trên thị trường phổ biến là viên uống trắng da vitamin C, viên uống glutathione…

Trên thực tế vitamin C hay còn gọi là acid ascorbic có tác dụng chống viêm kháng khuẩn, hình thành collagen, làm lành vết thương giảm thâm sạm, ổn định độ dẻo dai của sụn, xương đồng thời tác dụng tăng cường hệ miễn dịch. Sử dụng vitamin C có thể chống lão hóa, giúp da sáng tuy nhiên sử dụng liều lượng còn tùy thuộc vào đặc tính cơ địa và sự chỉ định của bác sĩ.

Làm mặt nạ trắng da "cấp tốc" chỉ với... một quả trứng gà

#Chất Glutathione trong viên uống trắng da

Glutathione là chất được tìm thấy trong gan, trong thịt và một số loại rau, nhưng nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng glutathione có khả năng kiểm soát sự hình thành của enzyme Tyrosine Kinase loại enzyme tham gia sản xuất các hắc tố da (melanin). Mặc dù có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do, tăng hệ miễn dịch và phòng ngừa ung thư nhưng để bàn về hiệu quả làm trắng thì Glutathione có tác dụng rất chậm không “thần tốc” như nhiều người lầm tưởng.


Những tác hại khôn lường của viên uống trắng da

Mặc dù được đánh giá có tác dụng hạn chế sự hình thành các hắc tố da, giúp da sáng nhưng cả hai loại viên uống trắng da vitamin C và glutathione lại mang đến những hiểm họa khôn lường mà bạn nhất định phải biết.

#1.Nguy cơ suy dinh dưỡng

Vì quá “nghiện” làm trắng da, nhiều chị em lao vào sử dụng viên uống vitamin C với mục đích da càng trắng nhanh càng tốt điều này dẫn đến hệ lụy là mất cân bằng dưỡng chất. Hàm lượng vitamin C được bổ sung quá liều là nguy cơ dẫn đến suy dinh dưỡng, thiếu máu, chảy máu chân răng, thậm chí là bầm tím… Uống vitamin C vượt quá 2000mg/ ngày có thể dẫn đến rối loạn tiêu hóa, đau bụng. Dùng cách làm trắng da nhanh nhất bằng vitamin C không tốt cho người bị thận hay có tiền sử về bệnh này.

2 Cách chống nắng từ thiên nhiên được yêu thích trên Thế Giới


#2.Dị ứng da

Nhiều cơ địa không thể thích ứng với những tác dụng ức chế của các hormone của viên uống trắng da, do đó cơ thể sẽ hình thành nên một cơ chế “phản vệ” đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể và gây nên dị ứng.


#3. Gây “áp lực” lên gan

Liên tục sử dụng thuốc làm trắng da khiến cho hàm lượng chất này dư thừa, gan sẽ tăng cường hoạt động thanh lộc để đảm bảo cho cơ thể. Vì vậy áp lực dồn lên gan ngày một nhiều hơn nguy cơ làm giảm chức năng gan.


Nếu những tác dụng phụ trên đây làm bạn lo lắng cho sức khoẻ của mình thì sao không tham khảo sản phẩm dưỡng da trắng hồng Ponds White Beauty được nghiên cứu dựa trên công nghệ mới? Sản phẩm là sự kết hợp với công dụng dưỡng trắng của vitamin B3 len lỏi vào các lớp biểu bì làm trắng da từ sâu bên trong. Kem dưỡng da trắng hồng rạng rỡ ban ngày Pond’s White Beauty xóa thâm, làm đều màu da giúp bạn sở hữu làn da tươi tắn rạng ngời. Đặc biệt, trong thành phần kem dưỡng trắng của Pond’s còn có chứa thành phần chống nắng giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời một cách toàn diện, cho bạn tự tin tỏa sáng với làn da.


Muốn da trắng khỏe đẹp trước hết bạn phải là tín đồ làm đẹp thông minh, biết chọn cách làm trắng da nhanh nhất và an toàn cho làn da nhé!

Cập nhật 5 nguyên liệu thiên nhiên làm trắng da cực nhanh và an toàn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan