Điểm Danh 7 Thỏi Son Bình Dân Siêu Đẹp Có Trong Các Video Clip Của Pony

Pony – cô nàng phù thủy makeup xứ Hàn chắc hẳn không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Hôm nay, hãy cùng Sheis điểm danh 7 thỏi son bình dân siêu đẹp đã góp mặt trong các video clip makeup của cô nàng này nha!Clip Summer Vacation MakeupEtude House Matte Chic Lip Lacquer #OR202 Too Much Orange là cây son kem lì có màu cam khá nổi bật được Pony sử dụng trong clip Summer Vacation Makeup. Cây son nằm trong trong bộ sưu tập mới ra mắt của nhà Etude House kết hợp với nhóm nhạc Red Velvet có tất cả 12 màu.
Điểm Danh 7 Thỏi Son Bình Dân Siêu Đẹp Có Trong Các Video Clip Của Pony
Matte Chic Lip Lacquer #OR202 Too Much Orange là cây son kem lì của Etude House (Nguồn: hwajintan_shop)
Bộ sưu tập là sự kết kết hợp giữa Etude House và nhóm nhạc đình đám Red Velvet (Nguồn: cocokiitie)Matte Chic Lip Lacquer có khả năng lên màu chuẩn và cực lâu trôi, có thể lên tới 8 – 9 tiếng nếu bạn không ăn uống. Cây son cũng có thiết kế đầu cọ vát chéo hơi cong nhẹ ôm vào môi giúp bạn dễ dàng thao tác. Màu #OR202 là một tone cam trẻ trung và khá nổi nên dù bạn đánh full hay lòng môi đều rất xinh. Lưu ý nhỏ là tone màu này có thể khiến da và răng của bạn tối màu hơn nên hãy chú ý nha.
Màu son được Pony sử dụng là tone cam nổi bật (Nguồn: Etude House)
Matte Chic Lip Lacquer #OR202 Too Much Orange có thể phù hợp với nhiều phong cách trang điểm (Nguồn: Pony)
Đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái (Nguồn: Pony)Với chất son kem lì cho khả năng bám màu tốt, Matte Chic Lip Lacquer có thể gây khô, lộ vân môi và khá khó để tẩy trang. Để son lên màu chuẩn và đẹp nhất các bạn môi khô nên tẩy trang và dưỡng ẩm kỹ trước khi dùng nhé. Ngoài ra, mùi hương của son cũng không được dễ chịu lắm nên nếu nhạy cảm với mùi hương bạn hãy thử trước nhé.*Mức giá tham khảo: 200k.Clip Natural Makeup 2Nếu bạn muốn tìm một cây son vừa có khả năng dưỡng môi mềm mịn vừa giúp bạn trông tươi tắn hơn thì đừng bỏ qua Canmake Stay-On Balm Rouge nhé. Đây chính là thỏi son được Pony sử dụng trong clip Natural Makeup 2 với phong cách trang điểm tự nhiên rất hợp với các cô nàng còn đang đi học.
Canmake Stay-On Balm Rouge là son dưỡng có màu (Nguồn: taobao)Canmake Stay-On Balm Rouge là một thỏi son dưỡng có màu với 14 màu tất cả. Màu son Pony dùng là #09 Masquerade Bud với tone đỏ nhẹ tựa như nước hoa hồng rất tự nhiên và hơi bóng nhẹ. Với thành phần giàu dưỡng, thỏi son rất phù hợp với các cô nàng có làn môi khô, vừa dưỡng môi vừa lên màu tươi tắn. Ngoài ra, Stay-On Balm Rouge cũng có khả năng bảo vệ đôi môi trước tác hại của tia UV nên rất tiện.
Canmake Stay-On Balm Rouge #09 Masquerade Bud là màu son Pony sử dụng cho phong cách trang điểm tự nhiên trong clip (Nguồn: Pony)
Đây là một màu son rất nhẹ nhàng và tự nhiên (Nguồn: Pony)
Và phù hợp với các cô nàng còn đi học (Nguồn: Pony)Vì là son dưỡng nên Canmake Stay-On Balm Rouge không bám màu lâu bù lại với khả năng lên màu tự nhiên bạn có thể đánh lại bất cứ khi nào cần hay cảm thấy môi cần được chăm sóc. Điểm trừ nho nhỏ là thiết kế của cây son khó vặn lên xuống và có thể bị lem ra ngoài nên sẽ hơi bất tiện một chút khi sử dụng.*Mức giá tham khảo: 300k.Clip Coachella Festival Makeup - Palm SpringsCoachella Festival Make up - Palm Springs là clip make up mà Pony sử dụng hai sản phẩm dành cho môi là Nyx Professional Makeup Suede Matte Lip Liner #Smll25 Whipped Caviar và Nyx Professional Makeup Powder Puff Lippie Lip Cream #Moody.
Phong cách makeup với tông hồng chủ đạo trong clip (Nguồn: Pony)Suede Matte Lip Liner là cây chì viền môi có tất cả 72 màu. Màu cô nàng Pony lựa chọn là #Smll25 Whipped - màu hồng đậm có cùng tone với cây son Powder Puff Lippie Lip Cream. Với đầu chì mảnh, bám màu tốt và dễ thao tác Suede Matte Lip Liner sẽ giúp màu son của bạn lên chuẩn và bền màu hơn.
Suede Matte Lip Liner giúp bạn có một đôi môi hoàn hảo hơn (Nguồn: glovedbysarah)Sau bước viền môi, Pony sử dụng cây son Powder Puff Lippie Lip Cream với tone màu hồng mận #Moody để đánh full môi. Cây son có thiết kế dạng tuýp với đầu mút bông mềm và chất son kem kết hợp với bột phấn nhẹ mịn. Powder Puff Lippie Lip Cream gồm 8 màu tất cả có khả năng bám màu ổn và lên màu chuẩn chỉ cần một lần lấy son.
Powder Puff Lippie Lip Cream có thiết kế giống như một tuýp kem nhỏ gọn (Nguồn: lodoesmakeup)
Mút bông mềm giúp bạn có thể tán và dặm son được đều màu hơn (Nguồn: loepsie)
Powder Puff Lippie Lip Cream màu Moody cực trendy (Nguồn: Pony)Phần mút bông của Powder Puff Lippie Lip Cream sẽ giúp bạn thao tác tán, dặm hay đánh lòng môi cực đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên, để viền môi được sắc nét thì bạn vẫn cần tới sự trợ giúp của một cây chì giống như Pony đấy nhé!*Mức giá tham khảo:Nyx Professional Makeup Suede Matte Lip Liner: 100k.Nyx Professional Makeup Powder Puff Lippie Lip Cream: 250k.Clip Pony The Globetrotter + GRWM L.A. Rose Gold MakeupThỏi son bình dân tiếp theo được Pony dùng trong clip Pony The Globetrotter + GRWM L.A. Rose Gold Makeup chính là Bourjois Rouge Edition Velvet #12 Beau Brun. Đây là một trong những thỏi son kem lì nổi tiếng và cực kì quen thuộc đối với các cô nàng.
Bourjois Rouge Edition Velvet là cây son nổi tiếng nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ làm đẹp (Nguồn: wlooks)
Và rất được lòng các cô gái nhờ chất son mịn như nhung và bảng màu đa dạng (Nguồn: sonbourjois)Bourjois Rouge Edition Velvet có bảng màu cực đa dạng với con số lên tới 37 màu nên các bạn không lo không chọn được màu phù hợp với bản thân đâu nhé. Màu son được Pony sử dụng trong clip là màu số #12 Beau Brun - một màu đỏ gạch khá nhẹ nhàng và trẻ trung, ngọt ngào.
Beau Brun là màu mà cô nàng Pony chọn và sử dụng trong clip (Nguồn: myphamxachtayhcm)
Beau Brun khi lên môi có sắc hồng khá nhẹ nhàng (Nguồn: Pony)
Vừa trẻ trung lại vừa thời thượng (Nguồn: Pony)Bourjois Rouge Edition Velvet có chất son mềm, mịn, lên màu chuẩn và khả năng giữ màu được đánh giá tốt. Tuy nhiên, với đặc trưng của dòng son kem lì thì nó có thể gây khô môi nên các bạn nên dưỡng môi đều đặn để tránh tình trạng bong tróc nhé.*Mức giá tham khảo: 200k.Clip Tokyo GRWMTrong clip này, cô nàng Pony đã sử dụng hai sản phẩm là The Face Shop Creamy Touch Lip Liner #Be01 Beige Garden và Nyx Lip Lingerie #Lipli 12 dành cho đôi môi của mình.​The Face Shop Creamy Touch Lip Liner là cây chì viền môi có kết cấu kem lướt nhẹ trên môi giúp bạn thao tác dễ dàng để có được đôi môi đầy đặn và bền màu hơn. Sản phẩm có tất cả 6 màu và phù hợp với các màu son khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Cây chì Pony chọn là màu be #Be01 Beige Garden khá dễ để kết hợp với các màu son khác nhau.
Creamy Touch Lip Liner với 6 lựa chọn phù hợp với từng màu son (Nguồn: yoycart)
Và thiết kế một đầu chì một đầu cọ (Nguồn: makeupandbeauty)Sau khi viền môi, Pony chọn cây son kem lì Nyx Lip Lingerie để hoàn thiện phần trang điểm môi của mình. Nyx Lip Lingerie #Lipli 12 là tone màu đỏ gach không quá kén da và thích hợp với kiểu đánh cả full và lòng môi.
Nyx Lip Lingerie với một số tone màu cực tây (Nguồn: talesofapaleface)
Màu đỏ gạch khá tự nhiên, nhẹ nhàng và trendy (Nguồn: Pony)
Giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau (Nguồn: Pony)Lip Lingerie có tất cả 24 màu và đều là những tone màu khá tây. Chất son mịn không quá đặc nên tán lên môi rất dễ, màu lên chuẩn chỉ với một lần lấy son. Thiết kế đầu cọ mảnh và thẳng sẽ giúp cho thao tác viền môi của bạn dễ dàng hơn. Ngoài ra, Lip Lingerie cũng bám môi rất tốt và cực lâu trôi nên các cô nàng có thoải mái đi học hoặc ăn uống cả ngày nha.*Mức giá tham khảo:The Face Shop Creamy Touch Lip Liner: 80k.Nyx Lip Lingerie: 170k.Vậy là Sheis đã cùng các cô nàng điểm qua 7 cây son bình dân siêu đẹp trong các video clip của Pony. Nếu các bạn đã từng sử dụng bất kỳ cây son nào thì hãy chia sẻ cảm nhận với chúng mình nha. Chúc các nàng luôn vui vẻ và xinh đẹp!PNNguồn hình: từ các web, kênh youtube PONY Syndrome
Nguồn : sheis.vn