Chi tiết công thức Detox thay thế các bữa ăn hoàn toàn của Bomi (Apink) giúp giảm được 2,4kg chỉ trong 1 tuần

Yoon Bomi vốn là một thành viên trong nhóm nhạc nữ Apink – nhóm nhạc đi theo phong cách trong sáng, ngọt ngào. Ngoài đam mê ca hát cháy bỏng, cô còn đặc biệt thích làm đẹp và thậm chí còn mở hẳn một channel riêng trên Youtube để chia sẻ về các tips makeup, dưỡng da, giảm cân, tập luyện của chính mình.


Chi tiết công thức Detox thay thế các bữa ăn hoàn toàn của Bomi (Apink) giúp giảm được 2,4kg chỉ trong 1 tuần




Mới đây, Bomi lại tiếp tục đăng tải thêm một clip chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình. Theo đó, Bomi đã áp dụng phương pháp Detox thay thế các bữa ăn hoàn toàn trong vòng 1 tuần. Kết quả nhận được sau đó rất khả quan, Bomi đã giảm được tới 2,4kg một cách rõ rệt.


Phương pháp Detox này sẽ thay các bữa ăn trong ngày dần bằng những hỗn hợp có tác dụng thanh lọc cơ thể như nước ép trái cây, infused water, các loạt smoothie… Mặc dù khá khắt khe khi bạn sẽ phải uống rất nhiều và ăn cực ít. Tuy nhiên, mỗi liệu trình thực hiện thường chỉ kéo dài từ khoảng 5 – 7 ngày. Sau khi nhận được kết quả như mong muốn thì bạn nên kết hợp ăn nhẹ với một số món ăn giàu chất xơ và protein, nhưng phải hạn chế hoàn toàn tinh bột để tránh gây tăng cân trở lại. Đặc biệt, chỉ những người có sức khỏe ổn định và không mắc các bệnh về đường tiêu hóa, tim mạch, đường huyết… mới nên áp dụng phương pháp này để tránh xảy ra tác dụng phụ ngoài mong muốn.

Vậy hãy cùng khám phá kỹ hơn một chút về liệu trình Detox thay thế các bữa ăn hoàn toàn được Bomi (Apink) áp dụng trong 1 tuần như thế nào nhé!

Thực đơn Detox thay thế các bữa ăn hoàn toàn của Bomi (Apink)

– Bữa sáng: 1 chai sinh tố 500ml để chống lão hóa với cà chua, cà rốt, lê và củ dền.


– Bữa trưa: 1 chai sinh tố 500ml bổ sung chất xơ với chuối, hạt chia, cacao, sữa đậu nành hữu cơ, nước dừa.


– Mỗi ngày phải uống đủ 2 lít nước.


– Bổ sung thêm một vài viên vitamin.


– Trước khi đi ngủ, uống thêm nửa cốc choco protein.


Bomi áp dụng thực đơn Detox này nghiêm ngặt trong vòng 1 tuần. Mới đầu, số cân của Bomi là 52,2kg, nhưng chỉ sau 3 ngày thực hiện, Bomi giảm xuống còn 50,9kg, vậy là cô đã giảm được 1,3kg trong 3 ngày. Tiếp đó, Bomi kết hợp tập luyện hàng ngày và sau 1 tuần thì cô giảm được trọn vẹn là 2,4kg. Số cân hiện tại khi bước lên bàn cân chỉ còn 49,8kg.


Sau khi giảm cân, Bomi đã kết hợp ăn thêm khoai lang, trái cây, trứng… để bổ sung thêm chất xơ và protein cho mình. Tuy nhiên, cô kiêng hoàn toàn đồ ngọt, tinh bột và đồ ăn nhanh để tránh gây tăng cân trở lại.

Dù vậy, nếu bạn có ý định áp dụng theo thực đơn Detox này của Bomi thì cũng nên tham khảo qua các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên riêng để nhận được liệu trình Detox phù hợp với cơ thể mình nhất!

Nguồn: Dispatch, 뽐뽐뽐

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan