Quên Nha Đam, Dưa Hấu Đi Các Hãng Đã Chuyển Qua Dùng Chuối Để Làm Đẹp Rồi

Nếu bạn là cô nàng đam mê việc dưỡng da từ thiên nhiên thì chắc cũng không xa lạ gì với những công thức mặt nạ từ chuối. Chuối giàu vitamin E và nhờ vậy có khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Thêm vào đó, em ấy còn có tác dụng chống oxi hóa, ngăn chặn những dấu hiệu tuổi tác và giúp da săn chắc hơn.Với những công dụng tuyệt vời như vậy đương nhiên ngành công nghiệp mĩ phẩm không thể bỏ qua loại “siêu thực phẩm” này rồi. Ngay bây giờ hãy cùng Sheis khám phá 9 loại mĩ phẩm có thành phần là chuối nhé!1. The Body Shop Banana Body YogurtNăm nào dòng sản phẩm dưỡng thể của The Body Shop cũng làm nức lòng người hâm mộ. Dòng sản phẩm Body Yogurt mới toanh cũng không phải là ngoại lệ. Năm nay hãy thử nghiệm hũ dưỡng thể The Body Shop Banana Body Yogurt với hương thơm từ chuối ngọt ngào và công thức kem dạng gel thấm ngay tức khắc. Sản phẩm chứa hai thành phần dưỡng da kinh điển là Biofermented Hyaluronic Acid và Glycerin giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm trên bề mặt da, làm cho làn da trở nên mềm mượt suốt cả ngày dài.
Quên Nha Đam, Dưa Hấu Đi Các Hãng Đã Chuyển Qua Dùng Chuối Để Làm Đẹp Rồi
Ảnh: thebeautynerd.nl☼ Giá: ~350k/200ml.2. Lanolips Banana Balm Lip Sheen 3-in-1Thành phần ngôi sao trong tuýt son dưỡng Lanolips này là lanolin - một chất có thành phần tương tự như da người nên có khả năng dưỡng ẩm cực tốt. Đương nhiên không thể không kể đến hương chuối thơm ngon lành sẽ khiến đôi môi bạn trở nên “muốn ăn” hơn nhiều. Bao bì thiết kế theo hướng vintage, đơn giản, tinh tế cũng là điểm cộng không nhỏ.
Ảnh: Anthropologie☼ Giá: ~370/12,5g.3. Farmhouse Fresh Mighty Tighty Turmeric & BananaChuối và nghệ nghe có vẻ không phải là một công thức smoothie lí tưởng nhưng trộn chúng vào hũ mặt nạ lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Hũ mặt nạ Farmhouse Fresh này chứa tận 98% thành phần từ thiên nhiên với chuối nghiền, nghệ và echinacea - một chất chống oxy hóa. Ngoài ra, mặt nạ còn bổ sung thêm hai loại đất sét tăng cường khả năng làm sạch.
Ảnh: @farmhousefresh☼ Giá: ~700k/3,2oz.4. Ole Henriksen Banana Bright Eye CrèmeNếu bạn vẫn đang băn khoăn trên con đường tìm kem dưỡng mắt của cuộc đời thì hãy thử tìm đến lọ kem mắt này của Ole Henriksen. Em ấy chứa vitamin C, một thành phần quen thuộc trong việc làm sáng da và collagen có khả năng làm săn chắc da. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng em ấy để tạo nên một lớp nền đủ ẩm trước khi dặm concealer.
Ảnh: hemodelsmarket.com☼ Giá: ~890k/15ml.5. SkinFood Bananamond Shaking Point Makeup RemoverThương hiệu SkinFood vốn nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp với những nguyên liệu đến từ…gian bếp nên đương nhiên chuối là một thành phần không thể bỏ qua. Với công thức làm sạch hai lớp: lớp dầu làm sạch sâu ban đầu và kết thúc nhẹ nhàng với lớp nước cộng hưởng với mùi hương chuối ngọt ngào, đây sẽ là một chai nước tẩy trang cực kì đáng thử.
Ảnh: Soko Glam☼ Giá: ~270k/100ml.6. Lush Cosmetics Sympathy for the SkinCũng như tất cả các sản phẩm của Lush, hũ kem dưỡng Sympathy for the Skin này có thành phần hoàn toàn tự nhiên với công thức chính là chuối nghiền và dầu hạnh nhân hữu cơ. Kết quả một hũ kem với chất kem mềm mịn và khả năng dưỡng ẩm cực tốt. Ngoài mùi hương chuối nhẹ nhàng, Lush còn vô cùng tinh tế khi điểm xuyến thêm một vài note hương vanila và gỗ đàn hương.
Ảnh: lushvoyage.blogspot.com☼ Giá: ~700k/240g.7. Ariul 7 Days Vitamin MistCó thể ví Ariul 7 Days Vitamin Mist như một bữa tiệc salad cho làn da với tận 6 loại rau củ quả. Xịt khoáng Ariul không chỉ bổ sung độ ẩm tức thì cho làn da mà còn cung cấp 1 lượng vitamin dồi dào từ cà chua có khả năng chống oxi hóa, súp lơ xanh, chuối giàu chất khoáng, cà rốt, táo và bắp cải.
Ảnh: influenster.com☼ Giá: ~345k/150ml.8. Sephora Collection Banana Lip BalmNếu như Sephora Collection's balm đang được bày trên bàn thì có lẽ bạn sẽ muốn vớ ngay lấy thỏi Banana Lip Balm bởi mùi hương ngạt ngào của em ý. Đặc biệt, sản phẩm giúp nuôi dưỡng đôi môi mà không hề đem lại cảm giác nhờn dính nên bạn hoàn toàn có thể dùng làm lớp lót trước khi thoa son.
Ảnh: manor.ch☼ Giá: ~140k/3,5g9. Bare Republic Neon Sunscreen StickĐúng như cái tên, texture của Bare Republic Neon Sunscreen Stick có đủ bảy sắc cầu vồng và bạn sẽ nhận ra điều đó chỉ với 1 đường quẹt nhẹ. Một điểm hay ho nữa ở sản phẩm này là mùi hương hoa quả tự nhiên nhẹ nhàng như xoài, chuối, blueberry. Khả năng chống nắng của em ấy cũng “không phải dạng vừa” với SPF50 (nhờ 25% zinc oxide) và thời gian chống nước lên tới 80 phút.
Ảnh: @BareRepublic☼ Giá: ~210k/8,5g.Sau bài viết này hãy cập nhật xu hướng mĩ phẩm chiết-xuất-từ-chuối ngày và luôn bạn nhé!Thục QuyênBài viết có tham khảo nguồn: https://www.allure.com/gallery/banana-skin-care-products
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan