5 Palette Mắt Màu Sắc Mới Ra Mắt Cho Mùa Lễ Hội

Hầu hết trong các BST mới ra mắt thì luôn có sự diện diện của các palette mắt, hay trong mùa lễ này các hãng lần lượt cho ra đời các em bảng phấn mắt màu sắc nổi bật, lung linh. Các nàng đã cập nhật hết chưa nào, nếu chưa thì cùng Sheis khám phá 5 em palette sau đây nhé.1. Kylie Cosmetics 21 Collection Sipping PrettyNgày 10 tháng 8 là sinh nhật lần thứ 21 của cô nàng Kylie Jenner, chính vì vậy cô nàng cho ra BST 21 Collection và nổi bật nhất chính là bảng phấn mắt có tên Sipping Pretty.
5 Palette Mắt Màu Sắc Mới Ra Mắt Cho Mùa Lễ Hội
21 tông màu nổi bật (Nguồn: @kyliecosmetics)Với thiết khá quen thuộc của các palette mắt dạo gần đây, vỏ bảng mắt màu đen tuyền, mặt trên chỉ để duy nhất tên của em ấy “SIPPING PRETTY” màu nhũ hồng fuchsia nổi bần bật trên nền đen. Bên trong có kèm gương khá to và gồm 21 ô màu vuông nhỏ nhắn nhưng không kém phần màu sắc.
(Nguồn: @kyliecosmetics)Nói về tông màu của palette này thì trong 21 màu đều mang tông màu tươi vui, vì là sinh nhật mà nên không thể thiếu các tông như hồng đào, cam cháy. Hay các màu nhũ như nhũ vàng gold lấp lánh, nhũ hồng champage lung linh; ngoài ra còn có các tông tối để tạo kiểu makeup mắt khói.
Makeup look “dải ngân hà” thu hút (nguồn: @kyliejenner)** Giá thành: 65$ (2100k – 2300k).2. Makeup Revolution x Kisu Eyeshadow & Highlighter PaletteMình mới biết đến cô nàng Kisu gần đây thôi, cô nàng có style makeup gần gũi với chị, dễ dàng học theo. Palette ra mắt lần này của Makeup Revolution kết hợp cùng Kisu mang đến bảng không chỉ có màu mắt mà còn có cả highlight nữa.
Cô nàng Kisu xinh đẹp (Nguồn:@makeuprevolution)Vỏ giấy ngoài màu trắng theo họa tiết marble sang trọng, càng nổi bật hơn là dòng chữ “Kisu” màu vàng gold đặt chính diện. Mở hộp bên trong là bảng màu hồng hết sức bánh bèo tuy chỉ là vỏ nhựa nhưng cầm khá chắc chắn. Em này gồm 16 ô màu mắt và 2 màu highlight nổi bật.
(Nguồn: @allglamkjunkies)16 ô màu xoay quanh các màu ấm nóng như nâu đỏ, nâu đồng, nhũ đồng lấp lánh; nổi bật nhất chắc là em màu nhũ xanh navi ngay đầu bảng. Hình như mùa hè này các hãng đều có 1 ô xanh nổi bật thế này. Dọc 2 bên là 2 màu highlight: Marshmallow – nhũ trắng và Khaleesi – hồng đào đáng yêu với nhũ vàng lấp lánh.** Giá thành: 10£ (350k – 400k).3. Urban Decay Born To RunBảng mắt của Urban Decay luôn nằm trong wish – list của mình. Lần này Urban Decay quay lại với 1 palette mới mang đậm nét “du lịch” từ thiết kế đến màu sắc lẫn sự tiện dụng của em ý.
“Đem em đi khắp thế gian” (Nguồn:britishbeautyblogger.com)Thiết kế bạn này vẫn dài dài như các phiên bản chị em trước, mặt trên của bảng được lấy cảm hứng từ các chuyến du lịch, nhìn thôi đã muốn “xách balo lên mà đi”. Bên trong gồm 21 ô màu kèm theo gương to đùng, nhưng có lẽ vì tận 21 ô màu nên không có chỗ cho cọ kèm theo.
(Nguồn: @swayzemorgan)Bảng này đúng nghĩa dành để đem đi du lịch luôn đó các nàng, 21 ô này nàng tha hồ dùng, tha hồ pha màu, tạo makeup look. Vẫn trải dài từ các tông màu nổi bật như cam tươi, đỏ nâu, cam cháy đến các tông trầm như xanh cổ vịt, nâu đồng, ... đặc biệt bảng này độ lên màu cao hơn các bảng dòng Naked đấy.** Giá thành: 49$ (1700k – 1900k).4. Colourpop The Zodiac PaletteTừ lúc xem trên Instagram của Colourpop về BST mới của hãng kết hợp cùng Kathleen Lights mình đã mê tít, mê từ ý tưởng của BST đến thiết kế cũng như màu sắc mà cô Kath cùng Colourpop kết hợp với nhau.
12 ô màu tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo (Nguồn: @colourpop)Như mình nói trên, palette này lấy ý tưởng từ 12 cung hoàng đạo, nên em ý cũng có 12 ô màu tượng trưng cho tính cách của 12 cung hoàng đạo. Phía dưới các ô màu có kèm tên cũng chính là tên 12 cung hoàng đạo. Thiết kế màu chủ đạo là tông xanh navi cùng các họa tiết huyền bí Hy Lạp cổ đại.
(Nguồn: @makeupbytreenz)Các tông màu của bảng này tập trung các tông màu hài hòa giữa các tông ấm và lạnh cam tươi có nhũ quyến rũ, xanh thiên thanh nổi bật hay hồng phấn nhẹ nhàng. Tuy là vừa có màu nhũ vừa có màu lì nhưng với mình bảng này hơi màu lì và các màu nổi bật đều thuộc các ô nhũ.** Giá thành: 18$ (550k – 580k).5. Violet Voss Flamingo Eyeshadow PaletteViolet Voss tuy mới nổi trong 2 năm nay nhưng các sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng chị em nhất là các palette mắt, màu sắc đa dạng nổi bật mà chất phấn thì hoàn hảo không còn gì để bàn cãi.
Màu sắc mang đậm nét La Tinh (Nguồn: laughlovecontour.com)Mang tên Flamingo, bảng mắt này mang đến màu sắc tươi trẻ, cách lang màu ombre, các phối màu hồng – xanh – vàng độc đáo và tinh tế. Nhìn bảng này mình lại nhớ đến bãi biển đầy sếu đầu đỏ “du ngoạn” trên biển. Bảng này gồm 20 ô màu kèm gương to tiện dụng.
(Nguồn: asetudyho.stream)Cả 20 ô màu trong bảng này đều là tông màu nóng, duy chỉ có ô tông đen để nàng nhấn nhá cho đôi mắt. Các tông màu nổi bật cam đỏ rực lửa, ngoài ra còn có các ô màu pastel dễ thương, dễ phối màu với nhau. Với bảng này nàng sẽ tạo ra những makeup look quyến rũ, nổi bật hay những makeup nhẹ nhàng đáng yêu.** Giá thành: 45$ (1600k – 1800k).Tada ... mình vừa giới thiệu với các nàng 5 bảng mắt vừa được ra mắt không lâu, các bảng này có điểm chung là các ô màu vô cùng nổi bật. Bảng phấn mắt luôn có sự thú hút đặc biệt với mình, không chỉ lên hình đẹp mà còn làm nổi bật đôi mắt của nàng nữa. Nàng nào đang tìm kiếm bảng mắt cho riêng mình thì hãy tham khảo 5 em này nhé.Dyan,
Nguồn : sheis.vn