Update 3 BST Màu Sắc Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

Thế giới mỹ phẩm luôn đa màu đa sắc, chính vì thế các hãng cũng luôn liên tục cập nhật các BST mới. Tuy nhiên, những BST màu sắc cho mùa hè luôn được các nàng săn đón nhất, vì những BST này mang màu sắc tươi trẻ, năng động. Giờ thì cùng Sheis khám phá các BST đấy nhé.1. L’oreal x Camila Cabello Havana Makeup CollectionViệc 1 hãng mỹ phẩm kết hợp với người nổi tiếng showbiz không phải lạ, kì này đến lượt L’oreal đã kết hợp cùng Camila Cabello cho ra BST Havana dành cho mùa hè.
Update 3 BST Màu Sắc Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng
BST lấy cảm hứng từ thành phố Havana – quê hương của cô nàng (Nguồn: capitalfm.com)Điều thú vị của BST này là L’oreal lấy cảm hứng từ thành phố sôi động Havana – nơi sinh ra và lớn lên của Camila. Màu sắc và thiết kế trong BST này khá bắt mắt, với tông xanh thiên thanh chủ đạo, mang lại cái nhìn mới mẻ trong thiết kế, điểm xuyến thêm họa tiết hoa màu hồng, cam nổi bật.
BST gồm 14 món (Nguồn.redcarpet-fashionawards.com)Havana Flash LinerĐiểm thu hút của Camila chính là đôi mắt, vì vậy không thể thiếu 1 em eyeliner trong BST này rồi. Hơn nữa, với những nàng thích đôi mắt mèo, đường liner “sắc lẹm” thì với em eyeliner này sẽ giúp nàng dễ dàng hoàn thành các đường nét.
(Nguồn: loreal-paris.co.uk)** Giá thành: 11.99$ (330k – 360k).Havana Gotta Give BrowEm gel lông mày này có đầu cọ mảnh dễ dàng tạo khuôn, tô màu cho lông mày. Chất gel của bạn này giúp lông mày cố định cả ngày, tạo đường nét sắc sảo cho lông mày; thêm nữa em này còn dành cho nàng muốn thay đổi màu lông mày 1 chút.
Gồm 3 màu lựa chọn phù hợp cho màu tóc của nàng (Nguồn: loreal-paris.co.uk)** Giá thành: 11.99$ (330k – 360k).Havana Lip DewMùa hè đến hãy quên mấy em son kem lì đi vì son bóng là dành cho mùa hè. BST Havana cho ra 4 tông màu: Camila (hồng phớt nhẹ nhàng), Desnudo (nude nâu), Serendipity (cam nude đào), Lit – up (nâu nude đồng). Em son này tạo độ căng mọng đôi môi.
(Nguồn: @trenmoodi)** Giá thành: 9.99$ (220k – 250k).Havana EyeshadowĐiểm nhấn đôi mắt chính là sự hòa trộn hoàn hảo của màu sắc, 4 màu mắt trong BST Havana đều là màu nhũ, tuy màu sắc đơn giản nhưng vẫn mang đến nét lung linh cho đôi mắt: Control (nhũ nâu đồng), Hot Havana (xanh rêu anh đồng), In love (nhũ hồng phấn), Oh – Na – Na (cam đào).
(Nguồn: kiisfm.iheart.com)** Giá thành: 9.99$ (220k – 250k).Havana Sun-Lit BronzerCuối cùng là em Sun – Lit Bronzer, mùa hè ai lại không thích da rám nắng khỏe khoắn đúng không nào? Nếu nàng không kịp “tắm nắng” hay không muốn da đen hẳn thì sắm em này đi, sẽ giúp da “tan” bóng khỏe khoắn tự nhiên. Gồm 2 tông màu để chọn nhé.
(Nguồn: nuvoledibellezza.com)** Giá thành: 14.99$ (400k – 420k).2. Kylie Cosmetics The Summer Collection 2018Hãng Kylie đã quay trở lại với BST “không thể nào mùa hè hơn” với các tông màu nóng bỏng như vàng, cam, đỏ. “Ô ... Là lá”, nhìn thôi mình đã mê tít BST lần này của Kylie rồi đó.
Nếu nàng mua cả BST này thì có giá 215$(5500k - 6000k) nhé (Nguồn:@thglamwoman)Lấy cảm hứng từ màu vàng tươi từ những quả chuối, BST mùa hè lần này của Kylie mang màu sắc nóng bỏng từ vỏ bên ngoài như cam đào cháy rực lửa hay vàng tươi nổi bật. BST này chỉ có bảng phấn mắt và son thôi.The Summer PaletteNổi bật nhất BST chính là em palette 14 ô màu kèm gương to bên trong. Các tông màu nghiêng tông nóng như cam cháy nhũ rực rỡ, hồng đào đáng yêu, hay các tông nâu từ nâu chocolate ngọt ngào, nâu đồng quyến rũ, ... chất phấn lên đậm màu sẽ cho nàng makeup quyến rũ nhất.
(Nguồn: kyliecosmetics.com)** Giá thành: 44$ (1500k – 1600k).Lip KitsBộ kit lần này chỉ có 2 tông màu với 2 chất son: Candy K – tông hồng đất với chất son lên môi mịn như nhung, On Wednesday – chất son lì với tông hồng đào pha tím hiện đại.
Candy K – Velvet Liquid((Nguồn: kyliecosmetics.com)
On Wednesday – Matte Liquid (Nguồn: kyliecosmetics.com)** Giá thành: 29$ (900k – 950k).Super Gilter GlossTiếp đến là 3 em son bóng, đúng là mùa hè là của son bóng mà, tuy chỉ có 3 màu nhưng lại có vỏ giấy nổi bật với những trái chuối vàng tươi: Chill Peel – hồng phớt nhẹ nhàng, Don’t Slip – hồng sen cá tính và Go Bananas – vàng đồng với nhũ hồng lấp lánh.
(Nguồn: kyliecosmetics.com)** Giá thành: 15$ (380k – 420k).Matte LipstickCuối cùng là 5 em son thỏi với chất son lì, mướt mịn lên môi và 5 màu trải từ màu nổi bật đến tông màu nude tự nhiên: Miami – cam đào nude, Nova – cam đất, Vacay – hồng tím, Tangerine – cam tươi, Boss – hồng đỏ.
(Nguồn: @lapetitechicmommy)** Giá thành: 17$ (430k – 450k).3. Colourpop The Zodiac CollectionColourpop quay trở lại với 1 BST đầy màu sắc và lần này Colourpop đã kết hợp cùng Kathleen Lights, BST này lấy ý tưởng từ 12 chòm sao trong cung hoàng đạo, mang màu sắc cá tính theo từng cung hoàng đạo. Ngay từ vỏ giấy đã thể hiện
(Nguồn: colourpop.com)Thiết kế BST mang tông xanh navi làm chủ đạo, lấy ý tưởng từ 12 cung hoàng đạo, mang nét bí hiểm huyền ảo như chính 12 chòm sao vậy. BST này gồm 1 bảng mắt, 2 em son dòng Lux Lipstick, 2 em phấn highlight và 2 em nhũ mắt dạng kem.The Zodiac PaletteTừ khi nhìn palette này trên Instagram của nàng Kath thì mình đã mê tít em này từ vỏ giấy đến màu phấn bên trong. Palette này gồm 12 ô màu, mỗi ô mang tên 1 cung hoàng đạo tượng trưng cho tính cách đặc trưng; điển hình như Bạch Dương là ô nhũ cam cháy bỏng, nhiệt huyết.
(Nguồn: @makeupwithsherry)** Giá thành: 18$ (550k – 600k).Lux LipstickĐưa vào BST lần này, Colourpop chỉ cho ra 2 em son dòng Lux chất son lì nhưng dưỡng ẩm tốt và bám tốt trên môi: Scorpio Moon – hồng tím mận quyến rũ và What’s Your Sign – tông nude đào nhẹ nhàng.
(Nguồn: colourpop.com)** Giá thành: 7$ (220k – 240k).Supernova ShadowNếu nàng chỉ cần 1 lớp nhũ cho đôi mắt long lanh thì sắm ngay em nhũ mắt này nhé, The Zodiac thể hiện sự nổi bật huyền bí trong thế giới Horoscope, Constellation – tông hồng champagne dịu dàng và Astrology – nhũ vàng lấp lánh.
(Nguồn: colourpop.com)** Giá thành: 7$ (220k – 240k).Super Shock HighlighterCuối cùng là 2 bạn highlight dòng Super Shock nổi tiếng của hãng, cả 2 màu đều có ánh cam hồng nhẹ nhàng, không những giúp đường nét gương mặt nổi bật còn tươi tắn hơn nữa; với Fire – nghiêng cam hồng trẻ trung và On The Cusp – highlight ánh hồng phớt nhẹ nhàng.
(Nguồn: colourpop.com)** Giá thành: 8$ (260k – 280k).Tuy mùa hè đã qua nhưng những BST trên của các hãng vẫn mang màu sắc trẻ trung, tươi tắn và nàng sẽ tạo nên nhiều makeup look từ cá tính đến quyến rũ. Nào nàng mê phong cách trẻ trung từ BST Havana của L’oreal hay nổi bật quyến rũ với The Summer của Kylie hay nét huyền bí của The Zodiac từ Coloupop, chọn xong nhớ chia sẻ với Sheis nha.Dyan,
Nguồn : sheis.vn