Từ bờ hông thẳng đuột không đường cong, Jun Vũ đã áp dụng 6 bài tập này để có vòng 3 mỹ mãn

Từ hình ảnh trong sáng, ngây thơ, Jun Vũ dần chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, khoe bikini với tần suất dày đặc “đốt mắt” người nhìn. Nhiều fan tích cực vẫn ủng hộ thần tượng khi thấy cô nàng ngày càng nóng bỏng, sexy, tuy nhiên một số khác lại thẳng thừng chê bai và tuyên bố unfollow nữ diễn viên phim “Tháng năm rực rỡ”.


Từ bờ hông thẳng đuột không đường cong, Jun Vũ đã áp dụng 6 bài tập này để có vòng 3 mỹ mãn

Sự lột xác hình ảnh của Jun Vũ nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nhưng dù có người ủng hộ hay kẻ mỉa mai thì có vẻ như điều đó không mấy ảnh hưởng đến Jun Vũ bởi người đẹp vẫn sống cho chính mình, làm những điều mình thích khi còn thanh xuân. Mới đây trên story cá nhân, Jun Vũ cũng đã chia sẻ 6 bài tập giúp hoàn thiện vóc dáng bản thân khi từ 1 cô gái với bờ hông thẳng đuột không đường cong trở thành 1 mỹ nhân với vòng 3 mỹ mãn. Điều này nhận được sự vỗ tay rào rào từ các fan girl, bởi sở hữu vòng 3 đẫy đà đang là ước mong của nhiều cô gái.



Body hiện tại của Jun Vũ quả là đẹp “chết người”.

Cụ thể, thành viên nhóm Ngựa hoang tiết lộ rằng với 6 bài tập basic nhất bản thân từng áp dụng qua thì các bạn gái cũng có thể tập ngay tại nhà và không cần gì hơn ngoài 1 tấm thảm yoga. Jun Vũ cũng cho biết thêm: “Riêng Jun đã tập theo 6 bài tập này trong 1 quá trình dài, kiên trì hàng ngày để có đường cong body và vòng 3 được cải thiện như hiện tại”.

6 bài tập basic mà Jun Vũ chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 còn chia sẻ tận tình với các bạn tập vòng 3 nhưng lại sợ đùi to: “Theo Jun được biết nếu mình tập đúng dáng bài thì nó sẽ tác động vào vòng 3 của mình hơn là đùi. Tuy nhiên cơ đùi của bạn vẫn sẽ săn chắc lên, đó là điều không thể tránh được. Nếu bạn nào cảm thấy mình cần giảm cân thì nên bắt đầu tập cardio như chạy bộ để giảm body fat trước rồi hẵng tập những bài tập này”.


Có vẻ như hiếm có thần tượng nào “chịu khó” chia sẻ bí kíp làm đẹp của bản thân kĩ càng như Jun Vũ.