TOP 4 dòng mỹ phẩm Đông y Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay!

TOP 4 dòng mỹ phẩm Đông y Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay!

Sulwhasoo nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời ở Hàn Quốc, với nền móng là thương hiệu mỹ phẩm đặc trưng sử dụng các loại thảo dược, đông dược quý hiếm để sản xuất mỹ phẩm làm đẹp da. Cho đến nay thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo luôn cho ra đời các dòng sản phẩm cao cấp luôn đủ sức làm hài lòng phái đẹp.

#1. Tinh chất dưỡng trắng da Sulwhasoo Snowise Brightening Serum


Dòng tinh chất dưỡng da Sulwhasoo Snowise Brightening Serum là một trong những sản phẩm dưỡng bán chạy nhất trên thị trường của hãng. Serum dưỡng da này được chiết xuất từ các loại thảo dược gồm Cỏ Lau, Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo, Bạch sâm Saponin, Bạch sâm Polysaccharides với hiệu quả mang lại là kích thích tuần hoàn máu, ức chế quá trình hình thành sắc tố melamine giúp làn da mềm mại và trắng sáng nổi bật.

#2. Kem chống lão hóa Concentrated Ginseng Renewing Cream EX


Trong tất cả các loại kem chống lão hóa nổi tiếng cả về mặt thương hiệu lẫn chất lượng ở Hàn Quốc thì kem chống lão hóa của mỹ phẩm Sulwhasoo luôn xếp ở vị trí top đầu. Kem chống lão hóa Concentrated Ginseng Renewing Cream EX  chính là thành quả nghiên cứu của Sulwhasoo dựa trên sự kết hợp của công thức hoàn hảo cùng tinh chất nhân sâm giúp bạn gìn giữ vẻ đẹp thanh xuân.

Hai loại hợp chất chống lão hóa da tối ưu là Compound K và Ginsenoside trong củ nhân sâm có tác dụng làm mờ các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa đồng thời cải thiện độ đàn hồi da giúp da căng mịn. Có đến 93.5% người dùng có phản hồi tích cực về hiệu quả chống lão hóa của dòng kem này càng chứng tỏ hơn công dụng dưỡng da tuyệt vời của kem chống lão hóa Sulwhasoo.

Yêu chiều bản thân với 3 loại mặt nạ sáng da ai ai cũng làm được

#3. Perfecting Cushion EX


Dòng phấn nước Perfecting Cushion EX có kết cấu mỏng nhẹ, nhưng khi tán lên da thì độ bám cực tốt nên có thể giúp cho lớp trang điểm bền bỉ. Ngoài ra, độ phân tán mùa vượt trội giúp tạo lớp nền trang điểm đều màu cũng là điểm ấn tượng của sản phẩm. Đặc biệt, trong chất kem  có chứa tinh chất Schizophyllum được chiết xuất từ nấm công dụng dưỡng ẩm cho da căng mịn mà lớp nền trang điểm mềm mại.

Perfecting Cushion EX sở hữu đến 7 tone màu tự nhiên và làn da tươi sáng thích hợp mọi màu da và thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

#4. Kem dưỡng ẩm Luminature Essential Finisher


Dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay của thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo đó là chính là dòng kem dưỡng ẩm bảo vệ da đa chức năng Luminature Essential Finisher. Đây là loại kem dưỡng sở hữu công dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm cùng tinh chất trà xanh cùng lúc thực hiện chức năng dưỡng ẩm và tạo nên “hàng rào” bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài nhưng hoàn toàn không kích ứng và đảm bảo an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm.

Để có được làn da khỏe đẹp hãy lựa chọn những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín và mỹ phẩm Sulwhasoo chính là lựa chọn tuyệt vời để làn da của bạn luôn tỏa sáng.

4 thói quen đang làm "sa mạc hoá" làn da khô của bạn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan