Park Min Young sao thế? Sao cứ mãi để kiểu tóc phá sắc như thế này?

Không ai có thể phủ nhận được, Park Min Young là một trong những “nữ hoàng dao kéo” thành công nhất xứ Hàn hiện nay. Hiếm có ai phẫu thuật thẩm mỹ cục bộ như Park Min Young mà lại ngày càng hoàn hảo, tự nhiên và dường như chẳng có biến chứng nào như cô ấy cả.

Hãy xem “Thư ký Kim sao thế?“, xem video hậu trường, ảnh chụp tạp chí để ngắm nhìn nhan sắc đỉnh cao của Park Min Young. Nhưng đừng xem hình đời thường của cô ấy. Vì dường như Park Min Young dạo này đang cố tình làm mình bớt đẹp đi thì phải.

Tham khảo thêm Thích dùng tóc nối tạm thời? Bạn đừng tham như Park Min Young kẻo đầu bị phồng to “dị” như thế này

“Người ta cứ khen em đẹp hoài, nên em ngại, em phải tự mình làm xấu đi một tí” – Park Min Young chắc đang có suy nghĩ như thế này nên mới trung thành mãi với một kiểu tóc sai trái đấy đúng không? Mớ tóc nối cả tảng, khiến gương mặt của cô nàng “lọt thỏm” trong mớ tóc phồng to bất thường. Cảm giác như cả thân hình và gương mặt bé nhỏ của Park Min Young đang phải chống đỡ bộ tóc rất cứng và nặng nề này vậy.

Từ bữa tiệc mừng công của bộ phim cho đến hình ảnh mới nhất khi Park Min Young ở sân bay, vẫn một kiểu tóc đấy và Park Min Young khiến netizen cảm thấy khó hiểu.

Xin chào, đây là Park Min Young chứ không phải thư ký Kim đâu nhé.


Park Min Young sao thế? Sao cứ mãi để kiểu tóc phá sắc như thế này?

Mái tóc chính là điều kỳ lạ nhất trên người Park Min Young ngày hôm đó. Mái tóc khiến người ta nhìn kĩ vào gương mặt của cô nàng hơn, có một sự đơ cứng gương mặt không hề nhẹ.





Chưa nhận ra được khuyết điểm của mái tóc, Park Min Young vẫn quyết chí để bộ tóc dài, dày và cứng như bờm sư tử này trong lần xuất hiện mới nhất.


Kiểu tóc nối này thật sự làm nhan sắc của Park Min Young kém đi bội phần. Mái tóc thật lạ lùng và kì dị khiến netizen Hàn cũng lấy làm khó hiểu thay cho cô nàng.



1. [+668, -11] Sao cô ấy cứ giữ mãi kiểu tóc này vậy?

2. [+591, -13] Tôi nghĩ rằng cô ấy đã nối tóc, không phải à? Tóc cô ấy trông cứ kỳ lạ sao ấy ㅋㅋㅋㅋ

3. [+48, -16] Cô ấy tự nhiên trông xấu hẳn đi… Mái tóc lại trở về như xưa, tại sao…

4. [+43, -0] Bạn có thể nói rằng cô ấy đã đội tóc giả trong phim

5. [+29, -1] Tại sao cô ấy cứ giữ hình dạng bộ tóc trông như hình vuông ấy nhỉ. Chỉ cần buộc lên và nối thêm vào. Đúng là một phong cách kỳ lạ với gương mặt xinh thế kia.

6. [+21, -0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tóc trông buồn cười quá

7. [+16, -2] Làm gương mặt của cô ấy trông to gấp đôi so với thân hình, nhìn bí thở thật…

8. [+15, -3] Ước gì cô ấy cắt tóc đi… Trông cô ấy ổn với tóc ngắn hồi đóng “Healer” mà. Tôi cảm thấy mệt mỏi thay với bộ tóc dài này ㅠ cô ấy đã lùn rồi nên tóc ngắn trông sẽ ổn hơn.

Nguồn: Netizenbuzz

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan