Bí Quyết Để Sở Hữu Môi Xinh Căng Mọng

Một đôi môi căng mọng, mịn mướt không vảy da chết và hồng hào tươi tắn chính là mong muốn của mọi cô gái có đúng không nào. Sheis sẽ chia sẻ ngay cho các bạn những bí quyết giúp chị em chúng mình môi xinh càng thêm xinh, cùng theo dõi bài viết này với Sheis nhé.1. Đừng để môi xinh thiếu nướcĐiều này thì đã quá quen thuộc với bất kỳ ai bởi cơ thể 75% là nước. Thiếu nước sẽ gây da khô sạm, nhăn nheo, khô ráp và sẽ thể hiện lên ngay đôi môi của chúng mình đấy. Vì vậy để đảm bảo có đôi môi căng mọng, không bong vảy thì nàng nên chăm chỉ uống nước từ 1,5 - 2l/ngày. Khi cơ thể có đủ nước, môi sẽ mềm mại căng mọng, khi đánh son cũng sẽ lên môi cực mịn mượt, chuẩn màu và không làm lộ vân môi.
Bí Quyết Để Sở Hữu Môi Xinh Căng Mọng
Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể mỗi ngày để môi ẩm mịn cho bạn thỏa sức thử các màu son2. Tẩy da chết cho môi thường xuyênGiống như da mặt hay cơ thể, môi cùng cần phải được tẩy da chết. Da chết tích tụ nhiều khiến môi bị đóng vảy, xỉn màu, hằn rõ các đường vân môi. Hãy chăm chỉ tẩy da chết cho môi 2-3 lần/ tuần, bạn có thể sử dụng khăn fiber, đường nâu hay vaseline để tẩy da chết cho môi, thật nhẹ tay thôi nhé vì da môi nhạy cảm lắm.Môi được làm sạch da chết sẽ tươi sáng, mịn hơn giúp khi tô son màu lên đều và không bị bệt, đóng lại trên các rãnh môi.
Đừng bao giờ quên tẩy da chết cho môi nhé, đây là một bước vô cùng quan trọng đấy3. Chọn thỏi son có chất mịn và màu son phù hợpMuốn cho đôi môi được đẹp thì bạn hãy lựa chọn những thỏi son có chất mịn, không gây khô môi và màu sắc phải phù hợp, hài hòa với gương mặt bạn. Dòng son Color Riche Matte từ L’Oréal Paris dù mang chất son lì thời thượng nhưng vẫn có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, nhờ tinh dầu Jojoba giúp bảo vệ đôi môi luôn căng mượt. Lựa chọn son có khả năng dưỡng ẩm là một trong những bước rất quan trọng giúp môi xinh đấy nhé!
Dòng son lì của L’oreal với chất son cực mịn mướtSon lì Color Riche Matte còn có tới 46 tông màu vô cùng thời trang “đốn tim” mọi cô gái để bạn tha hồ lựa chọn. Dù bạn cần một màu son trẻ trung, nhẹ nhàng để dạo phố với bạn bè, hay một sắc son quyền lực để thật nổi bật trong bữa tiệc đêm, thì 46 màu son Color Riche Matte cũng sẽ chiều lòng bạn trong mọi hoàn cảnh.
Color Riche Matte có tới 46 màu sắc để chiều chuộng các tín đồ yêu sonMột đôi môi mịn lì đẳng cấp cùng sắc son hợp xu hướng sẽ khiến bất kỳ cô nàng nào phải phấn khích, đó là những gì Color Riche Matte được dự đoán sẽ mang tới cho hội cuồng son
Diễn viên Jun Vũ - Đại diện hình ảnh L’Oréal Paris Color Riche Matte - Màu son 247 Hinted BlushChưa kể thiết kế gây ấn tượng vớ sự sang trọng và chắc chắn. L'Oreal Color Riche Matte sở hữu lớp vỏ chống va đập, màu sắc đen tuyền cùng dòng chữ “mạ vàng” sang chảnh. Thật là một thỏi son xứng đáng để sở hữu đúng không nào?
Thiết kế son cực kì sang chảnh, làm say lòng bất cứ cô gái nàoĐến từ thương hiệu đình đám L'Oreal Paris nhưng giá của những cây son này khá dễ chịu. Với giá chỉ 165.000 đồng thay vì giá 238.000 đồng trên Shopee từ ngày 30- 31/07, Color Riche Matte xứng đáng nằm trong giỏ xách của mọi cô gái.
Giá son rất dễ chịu mà lại đang có khuyến mãi cực hấp dẫn nữaBạn có thể vào shop L’Oreal Paris Official Store trên trang Shopee.vn và tìm hiểu thêm về các màu son của L'Oreal Color Riche Matte.
Hãy nhanh tay lên trang bán hàng chính thức của L’oreal trên Shopee để mua sắm thôi nàoCòn chần chờ gì nữa nhỉ, hãy ghé thăm shop L’Oreal Paris Official Store trên trang Shopee.vn và lựa chọn ngay cho mình một màu son Color Riche Matte thật như ý thôi. Cơ hội để sở hữu một thỏi son với giá vô cùng hời lại còn giúp tô điểm cho môi xinh chỉ nằm trong tầm tay thôi đó.---------------------Mây Mây,Nguồn hình và thông tin: Shopee VietNam
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan