Chế độ ăn giúp chị em có "vòng eo con kiến" đẹp hơn sao Hàn

LACKPINK HAY BLACK PINK – BIỂU TƯỢNG CỦA “MÌNH DÂY” HIỆN ĐẠI KIỂU HÀN

Bên cạnh Momoland, Twice, Red Velvet… BLACKPINK cũng là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đang nhận đang được sự yêu thích cuồng nhiệt ở cả trong và ngoài nước. Nhóm gồm có bốn thành viên: Jennie Kim, Lisa, Jisoo và Rosé, được coi là niềm hy vọng mới của nhà YG Entertainment.

Cả bốn thành viên nhóm đều khiến khán giả ngất ngây vì sức hút riêng và vẻ đẹp không lẫn vào đâu được trong hàng trăm nữ thần tượng K-pop. BLACKPINK không chỉ được biết đến vì giọng hát tài năng, mà còn vì quy tụ nhiều thành viên xinh xắn và sở hữu số đo ba vòng khó tin nhất. Thân hình của bốn cô gái là chủ đề bàn tán thường trực trên các kênh thông tin giải trí xứ Hàn.

Chế độ ăn giúp chị em có "vòng eo con kiến" đẹp hơn sao Hàn

Chế độ ăn kiêng của sao nữ Hàn là khắc nghiệt nhất làng giải trí toàn thế giới

Bữa ăn của họ chỉ chứa những dưỡng chất cần thiết như protein, vitamin và chất chống ôxy hoá. Tổng thể quy trình giữ dáng kiểu Hàn là sự kết hợp giữa chế độ ăn hạn chế calo tối đa kết hợp bài tập tăng cường. 

Thực đơn 1 ngày: một quả táo, hai củ khoai lang và một cuốc nước dinh dưỡng. Nếu quá đói,họ sẽ ăn thành nhiều bữa trong ngày nhưng không sử dụng các loại tinh bột và thịt.

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận tinh thần thép của các sao nữ Hàn khi phải theo đuổi chế độ ăn hà khắc như thế để có được thân hình người-người-ghen-tị. 

Thực đơn của một số ngôi sao làng giải trí khác của Hàn cũng khác nghiệt không kém

* Nhóm Stellar

Bí quyết giảm cân của các thành viên nhóm Stellar rất đơn giản. Họ ăn những hộp thức ăn chuẩn bị từ nhà và được quản lý số lượng dinh dưỡng. 4 cô gái tuyệt đối tránh xa đồ ăn ở ngoài đặc biệt là thức ăn nhanh.

* Yoon Eun Hye

Để trở thành một cô nàng quyến rũ với đường S line đáng ngưỡng mộ, Yoon Eun Hye phải tuân thủ thực đơn:

- Sáng: 170 gr gạo, súp đậu, trứng luộc, salad ngô và kim chi- Trưa: 170 gr gạo, súp cua, khoai tây, xà lách, đậu phộng luộc và kim chi

* Park Bom (2NE1)

Park Bom được biết đến là cô nàng luôn chú ý vẻ bề ngoài và chăm chỉ ăn kiêng. Thực đơn chính của cô nàng là các loại salad rau diếp và hoa quả, nếu quá đói thì nữ ca sĩ sẽ ăn một bắp ngô để lót dạ. Các loại rau mang đến nhiều chất xơ tốt cho cơ thể và bí quyết để có đôi chân đẹp như Park Bom chính là ngô.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan