Mãn Nguyện Với Những Best Seller Item Của Chuu

Các Chuu fan đã sẵn sàng tinh thần khi "cơn bão màu hồng" Chuu sẽ đổ bộ đến Việt Nam chưa? Trước khi chính thức nói câu “Nice To Meet Chuu” thì hãy cùng Sheis điểm qua các sản phẩm đáng mua của Chuu nhé.
Mãn Nguyện Với Những Best Seller Item Của Chuu
Cửa hàng Chuu siêu đáng yêu tại Hàn Quốc. Nguồn: Instagram @chuustore1. -5kg Jeans – Chiếc quần jean “thần thánh” mà mọi cô gái nên cóNhắc đến Chuu là không thể nào không nhắc đến chiếc quần jean "thần thánh" -5kg Jeans, đã làm "gây bão" diện rộng trên 24 quốc gia. Các chị em nào ngày ngày vẫn phải đau đầu, làm sao để đôi chân thon gọn tự tin sải bước thì 1 2 3 hô biến “-5kg Jean” sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy.
Những chiếc quần jean -5kg “thần thánh”. Nguồn: en.chuu.krChuu đã tung ra hàng chục loại quần jean từ size đến kiểu dáng đa dạng, sẽ khiến chị em phải bất ngờ thốt lên rằng “Chiếc quần này như được may ra để dành cho mình“ khi nó khiến cho đôi chân trở nên thon thả chỉ trong tích tắc.
Thiết kế ôm sát tôn đường cong cơ thể. Nguồn: en.chuu.kr-5kg Jeans là chiếc quần jean có độ co giãn cũng như chất vải thông thoáng , thiết kế ôm sát tôn lên đường cong nhưng không hề tạo cảm giác khó chịu khi mặc. Từng đường may tỉ mỉ, cùng các chi tiết khuy nút đều được tuyển chọn kĩ càng giúp tăng độ bền cho sản phẩm.
Chuu chăm chút lựa chọn từng chi tiết tốt nhất. Nguồn: en.chuu.kr2. Lập team “Hội bạn thân” quẩy Pyjama Party
Mẫu đầm ngủ đáng yêu cho hội bạn thân. Nguồn: en.chuu.krChắc hẳn khi bạn đã xem qua bộ phim hài Mỹ “Nhật ký Công chúa”, thì “Pyjama Party” đã trở thành một phân cảnh đầy vui nhộn khi tất cả các cô Công Chúa cùng nhau nô đùa ca hát rất đáng yêu.
Áo choàng ngủ với nhân vật thỏ Esther đặc trưng của Chuu. Nguồn: en.chuu.krTại sao không khi bạn cũng muốn hóa thân thành nhân vật nào đó, trong chính buổi “Party Pyjama” của mình cùng "Hội bạn thân", thì Chuu sẽ là 1 bà tiên vung gậy thần giúp bạn.Chuu Jyjama có các thiết kế đa dạng từ đầm, đồ bộ ngắn, đồ bộ dài, áo ngủ dáng dài, áo choàng ngủ sẽ đáp ứng cho sở thích của các chị em.
Hóa thân thành nhân vật thỏ bông đáng yêu cùng Chuu. Nguồn: en.chuu.krChất liệu chính mà Chuu luôn sử dụng là cotton, polyester, spendex, tạo cảm giác mỏng mịn, đàn hồi co giãn tốt nên chị em cứ tự do bay nhảy “quẩy” hết nấc.3. Swimwear – Nhắm mắt thấy mùa hè
Nguồn: en.chuu.krChỉ cần nhìn thấy các thiết kế của Chuu, đã khiến chị em chỉ muốn nhanh thật nhanh lao ra biển nằm dài trên bãi cát trắng. Hãy để Chuu góp mặt trong những ngày hè đầy sôi động của các chị em nhé.
Họa tiết in hoa thích hợp cho những ngày hè. Nguồn: en.chuu.krNhìn chung các mẫu đồ tắm của Chuu là swimsuit 1 mảnh, bikini ngoài ra còn có cardigan choàng đi biển, blouse khoác nhẹ tùy theo sở thích để lựa chọn kết hợp.
Thiết kể cut out, nhúng bèo tinh tế tôn đường cong cơ thể. Nguồn: en.chuu.krChuu đã khéo léo đưa ra những thiết kế với các điểm nhấn nhúng bèo, cut out, họa tiết in hoa,caro cũng như cách phối màu tươi trẻ, giúp che đi các khuyết điểm, làm tôn lên những đường cong trên cơ thể.4. Những phụ kiện “best choice” để mix-match cùng trang phục tại Chuu*Mũ lưỡi trai – Không ngừng "biến tấu" để tạo "dấu ấn"Mũ lưỡi trai đã không còn là xa lạ, nhưng với những thiết kế biến tấu nhấn nhá trong các sản phẩm của Chuu thì đây là một màn lột xác ngoạn mục cho phụ kiện tưởng như “đã cũ” này.
Nón lưỡi trai – phụ kiện tưởng chừng như “đã cũ”. Nguồn: en.chuu.krCác mẫu nón lưỡi trai của Chuu trải dài từ các thiết kế basic thêu chữ hay các họa tiết caro. Nổi bật nhất có thể nói đến, Chuu đã bắt kịp xu hướng thay thế quai chốt kim loại thành quai nơ đã gây “mưa bão” đầu Hè năm nay.
Quai chốt nón được thay thế thành chiếc nơ điệu đà. Nguồn: en.chuu.krNgoài ra, quai chốt còn được thay khóa chốt thành dạng khóa gài nhựa, kèm theo những dòng quote siêu yêu được thêu tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các chị em còn chần chừ gì mà không tậu ngay 1 em vào tủ đồ của mình.
Khóa gài bấm bằng nhựa sáng tạo. Nguồn: en.chuu.kr*Hoa tai – 1 2 3 à mà thôi …Tin chắc rằng, các chị em không khỏi vài lần phải xuýt xoa, khi xem các bức hình selfie của các cô nàng Hàn Quốc vì trang phục cũng như “phụ kiện tòng teng” siêu xinh của họ.
Nguồn: en.chuu.krCác chị em chỉ có thể đếm “1 2 3 à mà thôi … mua hết”, khi Chuu cũng sẽ là một thiên đường hoa tai để khi lạc bước vào sẽ khó lòng cưỡng lại. Hoa tai đa phần đều được làm từ chất liệu đồng, kết hợp với các loại ngọc trai, đá nhiều màu và các chi tiết bằng vải.
Nguồn: en.chuu.krNếu như những vũ công thể hiện cá tính của họ qua những bước nhảy, thì các Chuu girl cũng hãy tự tin thể hiện cá tính và những nét đẹp tiềm ẩn của mình qua những phụ kiện và trang phục từ Chuu nhé !5. Beige Chuu – I’m pretty, how about Chuu?Đến đây rồi thì cả Sheis cũng phải “chào thua” vì còn gì mà Chuu không thể mang đến để hoàn thiện cho công cuộc làm đẹp cho chị em.Vì vậy, xin chị em đừng nằm ngoài “cơn lốc” siêu hot của dòng mỹ phẩm Beige Chuu nhé. Đừng rời mắt khỏi màn hình, vì dưới đây sẽ là 2 sản phẩm siêu hot của Beige Chuu.*Beige Chuu Periwinkle Pearl Powder
Nguồn: en.chuu.krÁnh nhìn đầu tiên luôn để ấn tượng vô cùng đặc biệt cho đối phương nên hãy để Beige Chuu giúp bạn có một đôi mắt "lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn". Hiện tại nhũ mắt Beige Chuu Periwinkle Pearl Powder có tổng cộng 5 tông màu thời thượng, là sự hòa trộn giữa phấn bột màu cùng ánh nhũ đồng bắt sáng.
Đôi mắt trở nên lấp lánh xinh xắn. Nguồn: en.chuu.krThiết kế đầu cọ bằng mút nhỏ, dễ dàng cho thao tác tán bột nhũ lên mắt đều đẹp. Thành phần sản phẩm có chứa dầu giúp bám dính lên da và bền màu cực tốt.
Thiết kế đầu mút nhỏ dễ dàng cho thao tác đánh mắt. Nguồn: en.chuu.kr*Beige Chuu Wear Fit LipstickCuối cùng, là thỏi son môi khi được ra mắt của Chuu bán “siêu chạy” nhanh như 1 "cơn gió" và vẫn tiếp tục "cháy hàng", đã một lần nữa khẳng định độ hot của các sản phẩm từ Chuu.
Nguồn: en.chuu.krBeige Chuu Wear Fit Lipstick có thiết kế kim loại đồng nhất sang trọng, với kích thước chỉ 7.8cm nhỏ gọn. Đây là dòng son lì nhưng vẫn có độ dưỡng ẩm, cũng như độ lên màu chuẩn chỉ với 1 lần đánh và khả năng giữ màu bền bỉ.
Nguồn: en.chuu.krBảng màu gồm 5 tông màu khá phổ biến ở các dòng son Hàn Quốc như: đỏ, hồng, cam, san hô, đỏ gạch đều là những màu hợp với mọi tông da. Hãy để mỗi ngày khi bước ra ngoài, những màu son của Beige Chuu sẽ mang đến cho chị em một sắc thái tươi trẻ nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Màu #125 Odie Nude. Nguồn: en.chuu.krVậy là tụi mình đã điểm qua các item “best seller” của Chuu , các chị em hẳn là đã có cho mình 1 vài lựa chọn rồi phải không? Hãy cùng chia sẻ thêm cho Sheis những sản phẩm khác nữa của Chuu mà bạn đã sở hữu và sẽ mua nhé !-------------------------------HARA PHAM
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan