Bật mí 21+ cách phối đồ với áo cardigan đẹp cho các nàng

Áo cardigan là trang phục mà hầu hết các bạn nữ đều sở hữu cho mình. Tuy nhiên, đâu mới là cách phối đồ với áo cardigan đẹp, mang tính ứng dụng cao? Hãy cùng Shopee Blog khám phá thông qua bài viết sau đây.

Áo cardigan là gì?

Áo cardigan là loại áo khoác len với đặc trưng là phần vải phía trước ngực được dệt hở thành hai bên. Hai bên vạt áo sẽ được thay bằng hai hàng nút kích thước lớn nhỏ tùy biến. Loại áo này vừa giúp giữ ấm cơ thể bạn nhưng lại không mang cảm giác nóng bức, bí bách. Chính vì thế, áo cardigan thường được sử dụng vào thời tiết se lạnh mùa thu.

Áo cardigan được nhiều bạn nữ yêu thích mặc hằng ngày (Nguồn: Lewkin)

Nguyên tắc khi phối đồ với áo cardigan

  • Họa tiết đơn giản: Bạn không nên phối quá nhiều họa tiết rườm rà bên trong chiếc áo cardigan. Hãy sử dụng những trang phục có họa tiết đơn giản hoặc giữa chúng có sự liên kết nhất định với nhau.
  • Dáng áo phù hợp tỉ lệ cơ thể: Nếu bạn có dáng người quả lê (phần vai, tay, ngực nhỏ và hông to) hoặc dáng người quả táo (phần vai, tay, ngực to và eo nhỏ) thì những chiếc cardigan dáng dài sẽ bạn che khuyết điểm hiệu quả. Bên cạnh đó, những chiếc cardigan dáng ngắn lại phù hợp những bạn có chiều cao khiêm tốn hoặc lưng dài.
  • Màu sắc hài hòa: Cardigan thường được sản xuất với bảng màu pastel hoặc trung tính. Bạn nên lựa chọn trang phục phối kèm trong cùng hệ bảng màu hoặc phù hợp với nhau để tạo nên tổng thể hài hòa.
  • Sử dụng phụ kiện hợp lý: Phụ kiện giúp nâng tầm trang phục phối đồ với áo cardigan. Tuy nhiên, hãy lưu ý nguyên tắc chọn lựa phụ kiện tối giản, màu sắc vừa phải không quá sắc sở, bề mặt phụ kiện không quá to để giữ được phong cách nhẹ nhàng mà áo cardigan mang lại.
Lựa chọn áo cardigan dáng dài hay ngắn cần phụ thuộc vào dáng người, tỉ lệ cơ thể (Nguồn: Kooding)

Gợi ý 21+ cách phối đồ với áo cardigan

Cùng Shopee Blog khám phá những cách phối áo cardigan nữ cuốn hút, nổi bật hằng ngày với 21 cách sau đây.

Cardigan phối đồ với áo thun

Một trong những cách phối đồ với áo cardigan thịnh hàng nhất hiện nay là kết hợp cùng với áo thun đơn giản bên trong. Hai màu sắc áo thun phù hợp với hầu hết các màu sắc áo cardigan là trắng và đen.

Áo thun là trang phục mang tính ứng dụng cao mà bất cứ cô nàng nào cũng nên có (Nguồn Kooding) MUA NGAY

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý lựa chọn áo thun có chiều dài vừa phải, không dài hơn cardigan, kiểu dáng vừa người để tránh tạo cảm giác xuề xòa cho trang phục. Đối với kiểu phối thông dụng này, bạn có thể lựa chọn thêm quần kaki hoặc suông mix áo cardigan cùng sneaker để tạo được vẻ đẹp năng động cho bộ trang phục.

Cách phối áo cardigan nữ với áo sơ mi

Sơ mi được xem là trang phục hoàn hảo để tạo hiệu ứng layer cùng áo cardigan. Bạn có đóng thùng áo sơ mi với quần và mặc áo cardigan khoác nhẹ nhàng bên ngoài để có một trang phục mang hơi hướng công sở. Bên cạnh đó, sử dụng sơ mi như một lớp áo layer, để lộ cổ áo bên trong cũng là cách mặc áo sơ mi đẹp cùng với cardigan.

Áo sơ mi giúp bạn có một trang phục mang hơi hướng Hàn Quốc (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Về màu sắc, bạn nên chọn những màu pastel đơn giản, trung tính hoặc có họa tiết hài hòa với áo cardigan. Với trang phục này, bạn không cần quá nhiều phụ kiện để giữ lại sự tối giản của trang phục. Quần ống suông hoặc quần jean là sự lựa chọn phù hợp để hoàn thành trang phục.

Phối đồ với áo cardigan cùng quần jean

Quần jean là loại trang phục tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tôn dáng đầy bất ngờ. Đối với cách phối đồ này, bạn nên chọn những chiếc áo cardigan dáng ngắn hoặc dài vừa đến cạp quần để tạo hiệu ứng chân dài, người cao hơn.

Quần jean là trang phục mang lại hiệu quả tôn dáng khi phối đồ với áo cardigan (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Dáng quần phù hợp nhất để phối với áo cardigan là quần jean ống suông, ống loe hoặc slim fit (loại quần bó sát dần từ đùi đến bắp chân). Những dáng quần này sẽ giúp người bạn trông thanh mảnh, gọn gàng hơn nhiều. Bạn cũng có thể lựa chọn thêm những phù hợp như dây chuyền, bông tai, túi xách tối giản. Sử dụng khăn thắt thành nơ ở cổ cũng là một phương án phối đồ mới mẻ nhưng đầy quý phái.

> Xem thêm: Biến hóa tài tình qua cách phối đồ mùa đông với quần jean

Quần suông phối áo cardigan

Quần suông là dáng quần quốc dân bởi khả năng che khuyết điểm, khắc phục tình trạng chân kiểng hiệu quả. Kết hợp cùng loại quần này, bạn nên chọn một chiếc áo cardigan ngắn, tuy nhiên không phải dáng croptop mà dài hơn cạp quần một chút. Chiều dài áo cardigan này sẽ giúp làm eo bạn trông nhỏ nhắn hơn, đặc biệt giúp những bạn có phần bụng dưới to che khuyết điểm.

Quần suông cho bạn bộ trang phục thời thượng (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Giày sneaker hoặc giày bệt đều là những lựa chọn phù hợp dành cho bộ trang phục này. Bạn cũng có thể nâng tầm outfit bằng cách phối cùng phụ kiện dây chuyền, mũ nồi, túi kẹp nách.

Phối đồ với áo khoác cardigan nữ với áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là trang phục được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng phối cùng áo cardigan vào mùa đông. Loại áo này mang đến hiệu ứng cổ dài, giúp phần trên cơ thể bạn thêm cân đối. Bạn nên chọn màu sắc áo len với áo cardigan theo nguyên tắc một màu sáng kết hợp một màu tối (chẳng hạn, cardigan be – len cổ lọ đen hay cardigan sọc phối đen – len cổ lọ trắng) để giúp trang phục có điểm nhấn, làm trắng da hơn.

Áo len cổ lọ ấm áp cho những ngày lạnh giá (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Bạn có thể phối cardigan croptop cùng áo len cổ đóng thùng hoặc sử dụng dáng áo croptop dài vừa đến cạp quần. Đối với giày, bên cạnh lựa chọn thông thường là sneaker thì giày da, giày boot cổ cao cũng là lựa chọn phá cách và đầy mới mẻ.

Phối đồ với áo cardigan và chân váy ngắn

Chân váy ngắn giúp bạn có một trang phục phối cùng cardigan năng động, nữ tính. Hai dáng chân váy ngắn đẹp nhất để phối với cardigan là chân váy xếp ly và chân váy chữ A. Bạn có thể chọn màu sắc hai màu sắc cơ bản là trắng – đen hoặc trùng màu với áo cardigan để đảm bảo sự hài hòa của bộ trang phục.

Chân váy ngắn giúp trang phục thêm phần nữ tính (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Bên trong áo cardigan, bạn có thể sử dụng áo dây vào mùa hè hoặc áo len cổ lọ vào mùa đông. Giày boot cổ cao thường được sử dụng để phối với trang phục này bởi hiệu ứng tăng chiều cao cũng như che khuyết điểm bắp chân tốt. Về phụ kiện, một chiếc túi dây dài, đeo chéo hoặc đeo ngang vai sẽ là mảnh ghép hài hòa dành cho bộ trang phục.

Mix áo cardigan với chân váy dài

Chân váy dài được xem là vũ khí che khuyết điểm chân rất hiệu quả đối với nhiều bạn nữ. Đối với loại trang phục này, áo cardigan dài qua cạp váy một chút sẽ là lựa chọn phù hợp nhất để vừa khoe toàn bộ dáng váy, vừa tạo hiệu ứng thon gọn phần thân trên cơ thể.

Chân váy dài mang lại hiệu quả che khuyết điểm tốt (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Bên cạnh đó, bạn có thể phối áo polo hoặc áo thun bên trong, đóng thùng vào trong váy để giữ được sự gọn gàng của trang phục. Một giày boot da hoặc một đôi sneaker đơn giản sẽ là cách phối giày hài hòa nhất cho bộ quần áo này. Về phụ kiện, bạn hãy chọn một chiếc túi da với màu sắc phù hợp, đeo ngang vai để giữ được sự nữ tính của bộ quần áo.

Mặc áo cardigan với chân váy xòe phối

Chân váy xòe mang đến một bộ trang phục mang hơi hướng nhẹ nhàng, đậm chất Hàn Quốc. Chính bởi vì chân váy xòe đã có dáng rộng, tạo hiệu ứng bồng bềnh, bạn cần chọn một chiếc áo cardigan vừa người, gọn gàng để tránh trường hợp bộ trang phục trở nên thùng thình.

Chân váy xòe giúp bạn có trang phục đậm chất Hàn Quốc (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Chân váy xòe thường được thiết kế với ai dáng ngắn và dài. Nếu bạn muốn có một trang phục thuận tiện di chuyển thì chân váy xòe ngắn là chân ái dành cho bạn. Còn chân váy dài sẽ mang đến hiệu ứng dịu dàng và nữ tính. Bạn có thể lựa chọn thêm sandal hoặc sneaker trắng để hoàn thiện bộ trang phục.

Quần kaki phối đồ với áo len cardigan

Khác với quần jean, quần kaki có phần ôm và bó sát vào phần bắp chân hơn. Thế nên, những bạn có phần bắp chân mũm mĩm thì nên chọn quần kaki màu đen phối cùng áo cardigan. Bên trong chiếc áo cardigan, bạn nên phối với một chiếc áo thun đơn giản và đóng thùng với quần kaki.

Quần kaki là item dễ phối trong nhiều hoàn cảnh khác nhau (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Về màu sắc, bạn nên lựa chọn những gam màu cùng tông với nhau, chẳng hạn như tông pastel, tông màu sáng, tông màu trầm,… Về phần giày, sneaker là sự lựa chọn an toàn nhất đối với kiểu trang phục này.

Phối đồ với áo khoác cardigan nữ – Quần ống rộng

Áo cardigan khi phối với quần ống rộng mang đến một trang phục cơ bản, mang tính ứng cao cho các nhu cầu đời sống hằng ngày. Bạn nên chọn một chiếc áo cardigan dài ngang cạp quần nếu như muốn có một trang phục hơi hướng công sở, lịch sử cũng như mang lại hiệu ứng tôn chiều cao. Còn nếu như một bộ trang phục thoải mái, có thể hơi chút xuề xòa, đáng yêu thì bạn có thể phối chung một chiếc áo cardigan dáng dài. Về phụ kiện, bạn có thể phối cùng dây chuyền và đi một đôi giày sneaker năng động.

Quần ống rộng thoải mái là item mà cô nàng nào cũng nên sở hữu (Nguồn: Kooding, Lewkin) MUA NGAY

Phối đồ với áo len cardigan và chân váy suông

Khác với chân váy xếp ly hay chân váy xòe, chân váy suông có kiểu dáng hơi ôm phần hông và suông thẳng ở phần chân nên sẽ tạo hiệu ứng tôn vòng 3 và che khuyết điểm chân thô. Chân váy suông được sản xuất với nhiều loại khác nhau, trong đó nổi bật nhất là chân váy suông vải và chân váy suông jean.

Chân váy suông mang lại hiệu quả tôn dáng cao (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo cardigan dài qua cạp váy để tạo hiệu ứng thon gọn, che bớt phần mỡ bụng. Còn đối với chân váy suông jean ít lộ khuyết điểm hơn, đóng thùng áo cardigan là lựa chọn hay để tạo nên một tổng thể trang phục gọn gàng. Đừng quên phối thêm một chiếc túi xách tối giản để làm điểm nhấn thanh lịch cho bộ quần áo.

Phối đồ với áo cardigan ngắn

Cardigan ngắn là trang phục được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản, mang tính ứng dụng cao. Cách phối áo khoác len ngắn phù hợp nhất là quần jean cạp cao. Bạn nên lựa chọn quần jean dáng suông để đạt được hiệu quả tôn dáng tốt nhất.

Quần jean cạp cao giúp hack chiều cao tốt (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Đối với trang phục này, giày sneaker hoặc giày boot trơn đơn giản là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn đối với trang phục này. Về phụ kiện, một chiếc mũ nồi, mũ tròn hoặc một chiếc túi xách sẽ giúp điểm xuyết cho trang phục phối đồ với áo cardigan thêm năng động, đáng yêu. Bên cạnh quần jean, bạn cũng có thể phối cùng với quần short, chân váy ngắn, chân váy suông,… tùy theo mục đích và phong cách thời trang bạn hướng đến.

Phối đồ với áo khoác len cardigan mỏng

Một trong những trang phục phù hợp nhất để phối đồ đi biển, dã ngoại trong tủ quần áo của bạn chính là áo cardigan mỏng. Đối với trang phục mỏng nhẹ như thế này, bạn cũng nên phối cùng một chiếc áo thun mỏng bên trong để giữ sự thoải mái, thanh lịch của trang phục.

Phối đồ với áo khoác len cardigan mỏng sẽ mang đến những bộ trang phục thoải mái, năng động (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Bên cạnh đó, màu sắc cũng là yếu tố không thể bỏ qua đối với bộ trang phục này. Bạn có thể phối đồng nhất màu với cả áo cardigan cùng áo thun (chẳng hạn áo cardigan & áo thun đều màu trắng). Bạn cũng có thể thử kết hợp áo cardigan màu sắc nổi bật cùng một chiếc áo thun trắng bên trong để vừa tạo điểm nhấn trang phục, vừa tạo sự cân bằng giúp trang phục không quá lòe loẹt.

Phối đồ với áo khoác len cardigan cùng váy liền

Khi được phối cùng váy liền, cardigan sẽ tạo nên điểm nhấn, giúp bộ trang phục nữ tính thêm nhiều lần. Đặc biệt, khi mặc áo hai dây, chiếc áo cardigan sẽ giúp các bạn nữ trở nên kín đáo, tự tin nhưng vẫn khoe được trọn vẹn dáng váy. Bạn nên chọn những chiếc áo cardigan cùng tông màu với chiếc váy bên trong hoặc với hai màu sắc tưởng phản để tăng thêm hiệu ứng trắng da. Đối với trang phục này, giày búp bê là mảnh ghép phù hợp để đồng nhất phong cách với váy liền và áo cardigan. Về phụ kiện, vòng cổ, lắc tay sẽ giúp trang phục thêm phần tinh tế, thanh lịch.

Váy liền giúp trang phục nữ tính thêm nhiều lần (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Phối cardigan dáng dài

Cardigan dài là một trong những trang phục đầy cá tính và còn khá mới mẻ với nhiều người. Loại cardigan này đặc biệt phù hợp với những bạn có phần hông to, hoặc phần eo không mấy thon gọn. Sự kết hợp giữa áo thun, đóng thùng cùng quần jean là lựa chọn hỗ trợ che khuyết điểm tuyệt vời cùng với cardigan dáng dài. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay áo thun thành áo len cổ lọ, sử dụng thêm thắt lưng bản vừa để trang phục thêm ôm, vừa người hơn.

Cách phối cardigan dáng dài còn khá mới mẻ với nhiều người (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Màu trắng – đen – be là những màu cardigan dáng dài thông dụng nhất, phù hợp với hầu hết tông màu các trang phục bên trong. Đối với trang phục này, giày sneaker sẽ giúp trang phục thêm năng động, cá tính, đậm chất Hàn Quốc.

Phối đồ với áo khoác cardigan – Váy hoa nhí

Váy hoa nhí kết hợp cùng cardigan là trang phục hoàn hảo dành cho thời tiết mùa thu đông se lạnh. Hãy lựa chọn màu sắc của cardigan tương thích, hài hòa cùng với màu của họa tiết hoa văn trên váy.

Váy hoa nhí đem đến cho bạn một trang phục đầy nữ tính (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Bên cạnh đó, để chiếc áo cardigan phát huy công dụng che khuyết điểm, bạn nên đóng cúc hờ chiếc cardigan để tạo cảm giác nhẹ nhàng, không bí bách. Đối với phụ kiện cho trang phục, bạn có thể lựa chọn dây chuyền, đồng hồ, lắc tay, kết hợp cùng kiểu tóc buông lơi để thêm phần tinh tế cho bộ quần áo.

Cách phối áo cardigan kẻ sọc

Cardigan kẻ sọc là trang phục được nhiều người yêu thích để phối đồ trong thời gian gần đây. Các thiết kế kẻ sọc ngang tạo hiệu ứng cơ thể đầy đặn, phù hợp với những bạn có thân hình gầy, mảnh khảnh. Trong khi đó, kẻ sọc dọc là chân ái của những bạn người mũm mĩm bởi nó tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn hơn.

Cardigan kẻ sọc là trang phục được nhiều người yêu thích để phối đồ trong thời gian gần đây (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Bạn nên lựa chọn dáng áo cardigan crotop, phối cùng quần jean ống rộng hoặc dáng suông để tôn lên tỉ lệ cơ thể. Bên cạnh đó, một đôi giày da hoặc giày sneaker sẽ là lựa chọn phù hợp cho phong cách của trang phục này.

Cách phối đồ với set áo cardigan

Một trong những xu hướng thời trang gần đây là mặc set áo cardigan dài ngang qua cạp quần. Cardigan kiểu dáng này vừa có thể giúp bạn khoe được vẻ đẹp xương quai xanh, vừa che khuyết điểm phần bụng rất tốt. Có nhiều cách để phối cùng set áo cardigan, tuy nhiên đẹp nhất vẫn là phối cùng chân váy và quần suông. Đối với phụ kiện, bạn nên sử dụng thêm vòng cổ để làm sáng thêm phần xương quai xanh, đồng là những loại túi để thêm phần tinh tế cho trang phục.

Set áo cardigan trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây (Nguồn: Kooding) MUA NGAY

Gợi ý một số shop bán áo cardigan trên Shopee

LOVITO

Là một shop thời trang quốc tế nổi tiếng gần đây của các bạn nữ, LOVITO mang đến cho bạn những dáng lửng, dáng cardigan ngắn rất thời thượng. Đây đều là những mẫu cardigan mang tính ứng dụng cao, phù hợp để phối nhiều phong cách khác nhau và đặc biệt là Y2K hay Acubi.

Những chiếc áo cardigan của LOVITO chủ yếu được sản xuất với chất liệu cotton và Polyester, mang đến độ thoáng mát và hút mồ hôi vừa phải. Với mức giá chỉ từ 130.000 – 260.000 VNĐ, đến với LOVITO bạn có thể sở hữu những chiếc cardigan chất lượng, hiện đại.

  • Lượt theo dõi: 1.500.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (486,900 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 130.000 – 260.000 VNĐ
Áo cardigan của Lovito mang đến phong cách trẻ trung, đa dạng (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Tingoan

Tingoan là thương hiệu thời trang nữ phong cách thời thượng, đầy trẻ trung. Tingoan rất đầu tư về mặt hình ảnh cũng như chất lượng sản xuất từng dòng sản phẩm của mình. Những mẫu áo cardigan của Tingoan thường có sự cách điệu trên họa tiết, màu sắc Tingoan sản xuất nhiều mẫu áo caro. phối viền hoặc phối màu.

Mức giá của cardigan Tingoan dao động từ 199.000 VNĐ (áo cardigan đơn) – 585.000 VNĐ (cho set áo cardigan). Tingoan đã rất thành công trong việc hướng đến xây dựng phong cách những cô nàng tinh tế, đầy thanh lịch.

  • Lượt theo dõi: 764.000
  • Đánh giá: 5/5 (87,000 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 199.000 VNĐ – 585.000 VNĐ
Áo cardigan của Tingoan mang đến phong cách tinh tế, thanh lịch (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

FIONA

Khác với LOVITO hay Tingoan, Fiona mang đến cho bạn những mẫu cardigan của Fiona đặc trưng cho phong cách phụ nữ trưởng thành, chín chắn, hiện đại. Độ tuổi phù hợp nhất để phối đồ cùng những mẫu áo cardigan của FIONA là 25 tuổi trở lên. Những mẫu áo cardigan của Fiona thường có họa tiết thổ cẩm, caro đầy tôn da.

Tầm giá 349.000 – 476.000 VNĐ rất phù hợp với tài chính của người đi làm và cũng không đắt đối với học sinh sinh viên. Chất liệu len với độ bền cao làm những sản phẩm cardigan của Fiona rất được lòng nhiều khách hàng.

  • Lượt theo dõi: 17.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (5,800 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 349.000 – 476.000 VNĐ
Áo cardigan của Fiona mang đến phong cách trưởng thành, tinh tế (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Moná Saigon

Moná là thương hiệu khá nổi tiếng gần đây đối với các bạn nữ. Tuy nhiên, Moná tập trung phát triển những set áo cardigan bao gồm một áo chiếc áo hai dây và một áo khoác cardigan buộc bên ngoài. Khác với phong cách unisex mà những local brand hướng đến, những sản phẩm của Moná dành riêng cho các bạn nữ, đầy nữ tính và dịu dàng.

Trong tầm giá 119.000 – 139.000 VNĐ cho những sản phẩm áo cardigan, những sản phẩm của Moná rất phù hợp dành cho đối tượng học sinh sinh viên. Đối với chất liệu thun gân Hàn co giãn, chất vải này được đánh giá khá mỏng so với chất nỉ hay len, tuy nhiên đây cũng là chất liệu phù hợp để sản xuất set áo cardigan. Đây là một thương hiệu được đánh giá “đáng đồng tiền bát gạo”.

  • Lượt theo dõi: 213,700
  • Đánh giá: 4.9/5 (78,700 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 119.000 – 139.000 VNĐ VNĐ
Áo cardigan của Moná mang đậm phong cách nữ tính (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Dirty Coins

Là một thương hiệu local brand có tiếng, Dirty Coins luôn mang đến những sản phẩm áo cardigan chất lượng với những thiết kế tỉ mỉ, đầy chỉnh áo. Những chiếc áo cardigan của Dirty Coins được sản xuất với chất liệu nỉ dày dặn hoặc áo len dệt mang đến khả năng giữ ấm tốt, khả năng chống chịu cao.

Họa tiết in trên áo của Dirty Coins theo phong cách trẻ trung, đầy màu sắc với những mẫu thiết kế như kẻ caro, chữ cái,… Đối với riêng sản phẩm cardigan của shop, mức giá trung bình rơi vào khoảng 500.000 – 899.000 VNĐ. Đây là mức giá khá cao so với thị trường hiện nay, tuy nhiên chất lượng mà chiếc áo cardigan của Dirty Coins là cực kỳ xứng đáng.

  • Lượt theo dõi: 565,000
  • Đánh giá: 4.9/5 (50,200 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 500.000 – 899.000 VNĐ
Áo cardigan của Dirty Coins mang đến phong cách mới mẻ, năng động, đầy màu sắc (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

HADES STUDIO

Tương tự với Dirty Coins, Hades cũng là một local brand khá nổi tiếng đối với giới trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, so với phong cách màu sắc, tươi trẻ của Dirty Coins, những sản phẩm cardigan của Hades mang màu sắc trầm hơn, tông chủ đạo thường là những tông tối màu hoặc màu velvet đỏ lạ mắt.

Những thiết kế của Hades rất bắt kịp xu hướng thời đại, kích thước rộng rãi phù hợp với cả những bạn mang đồ big size. Chất liệu Hades sử dụng là len, chất lượng sử dụng khá tốt. Với tầm giá riêng cho sản phẩm cardigan (510.000 – 780.000 VNĐ), chiếc áo cardigan của Hades được nhiều bạn trẻ ưa thích.

  • Lượt theo dõi: 371,100
  • Đánh giá: 4.9/5 (39,200 đánh giá)
  • Mức giá dao động: (510.000 – 780.000 VNĐ
Áo cardigan của Hades mang đến những item theo phong cách streetstyle (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Banawa Adult Club

Là thương hiệu theo đuổi phong cách chất chơi, đường phố, Banawa mang đến những mẫu áo cardigan lấy tông đen, trắng, nâu và be làm chủ đạo. Dựa trên những tông màu này, Banawa đã sáng tạo nên rất nhiều mẫu áo cardigan thời thượng, đầy bụi bặm theo phong cách streetwear. Với chất liệu vải cotton, những chiếc áo của Banawa khá thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền ổn.

Những mẫu áo cardigan của shop đều đồng nhất ở mức giá 300.000 đồng. Đây là một mức giá khá phải chăng so với chất lượng áo. Tuy nhiên, áo cardigan của Banawa được đánh giá có chất vải khá mỏng, chưa đạt được độ giữ ấm như khách hàng mong muốn.

  • Lượt theo dõi: 124,400
  • Đánh giá: 4.9/5 (6,200 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 300.000 VNĐ
Áo cardigan của Banawa mang đậm chất đường phố, bụi bặm (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Vậy là Shopee Blog đã mang đến bạn những cách phối đồ với áo cardigan đầy sáng tạo, cuốn hút. Bạn hãy ghé ngay website của Shopee Blog để khám phá thêm ý tưởng phối đồ thời trang nữ đẹp, cuốn hút. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm hashtag #ShopeeHaul #ShopeeHaulOnShopeeBlog để khám phá thêm những cách phối đồ hiệu quả.

> Xem thêm: Cách phối đồ với áo khoác len cardigan cho mùa đông thêm ấm


5/5 - (1 vote)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan