5 cây son lì đỏ rượu sang chảnh đáng để các nàng bất chấp sở hữu

Màu son đỏ đậm rượu vang không hề kén người dùng như bạn nghĩ, nó có thể phù hợp với tất cả các tông da, chỉ cần chọn cho mình tông màu rượu yêu thích. Đánh toàn môi hoặc tô lòng môi đều cho bạn một diện mạo tươi mới sắc sảo, huyền bí hay hiệu ứng ombre độc đáo, pha chút ma mị. Có thể nói bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu một thỏi son màu đỏ rượu nếu muốn thay đổi hình ảnh với phong cách cuốn hút hơn.

Estée Lauder Pure Color Envy Liquid – 307 Wicked Gleam & 304 Quiet Riot

Son kem lì mềm mại của Estée Lauder có kết cấu son kem dễ dàn trải và bao phủ bờ môi với độ lên màu cực chuẩn chỉ trong một lần thoa. Màu son vẹn nguyên và bền lên đến tận 8 giờ. Son chứa các loại dầu dưỡng như dầu Quả Bơ, Jojoba và Hướng Dương, bổ sung nước cho môi và ngăn ngừa hiện tượng khô môi khi sử dụng son matte.


5 cây son lì đỏ rượu sang chảnh đáng để các nàng bất chấp sở hữu

Màu Wicked Gleam cho bạn một diện mạo thay đổi an toàn với sắc đỏ sậm nghiêng cam


Nếu sở hữu làn da trắng, bạn có thể tự tin chọn màu Quiet Riot với sắc đỏ sậm hơn, huyền bí hơn.


Chất son mềm mượt, màu lên khá chuẩn trên môi

NARS Powermatte Lip Pigment – Under My Thumb

Son kem lì NARS Powermatte Lip Pigmentdạng với chất son lỏng mỏng nhẹ như không, cho màu son mịn, đậm và cực kỳ lâu trôi. Son rất mượt, dịu nhẹ trên môi, đôi khi cảm giác như bạn chưa hề đánh son, không có cảm giác khô dính, tạo hiệu ứng môi căng hơn và không bị đọng son vào nếp nhăn hay bị bột.



Chất son dịu nhẹ như không trên môi

Chanel Rouge Allure Ink – Experimente 154

Không cần phải nói nhiều về độ hot của cây son kem lì Chanel Rouge Allure Ink, đây là một trong những cây son liquid matte đáng sở hữu của mọi cô nàng. Lớp son đánh lên môi cực lì, màu son trơn mượt đều màu và chất son dễ chịu. Son càng để lâu trên môi thì càng bám màu vào môi bền hơn. Son cũng không quá khô nhờ công thức thành phần nhẹ nhàng, dưỡng ẩm cho môi.



Đánh lòng môi hay full môi đều lên màu rất đẹp và không bị khô môi

Dior Rouge Dior Liquid Matte – Dressed to Kill 828

Ngay từ khi ra mắt, cây son kem lì Dior Rouge Dior Liquid đã khiến bao cô gái phải “đứng ngồi không yên” vì chất son quá mịn, màu son đẹp và thiết kế thì sang chảnh vô cùng. Công thức chứa sáp, dầu và bột phấn của Dior Rouge Dior Liquid mang lại bề mặt son lì mịn nhưng không khô tróc, đặc biệt khả năng bám màu tốt, không trôi ngay cả khi ăn uống xong.



YSL Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain – 08 Black Red Code

Công thức son dịu nhẹ như xăm màu trên môi và không bị khô vón, YSL Couture LiquidMatte mang đến cảm giác thoải mái khi đánh son. Son khô nhanh, bền màu đến 8 giờ, chất son mượt nhiều dưỡng ẩm giúp không bị hiện đường vân môi.