Điểm Mặt Trai Đẹp Lấy Lòng Chị Em Trên Instagram

Hội chị em chắc hẳn sẽ rất phấn khích trước những vẻ đẹp tựa nam thần của các chàng trai phương Tây với thân hình 6 múi, các oppa Hàn Quốc trên màn ảnh nhỏ… Thế nhưng, chẳng cần phải nói đâu xa xôi mà ngay chính trên đất nước mà chúng ta sinh sống, luôn có những anh chàng điển trai đậm chất soái ca ngời ngời khiên cho nhiều chị em đứng ngồi không yên mỗi khi họ đăng ảnh trên Instagram. Vậy họ là ai, hãy cũng điểm qua một vài gương mặt nhé.
Điểm Mặt Trai Đẹp Lấy Lòng Chị Em Trên Instagram
(ảnh: nguoitaigioi.com)1. Tôn Kinh Lâm** Instagram: tonkinh.lam – 32.1k followersSinh ra tại thành phố Đà Nẵng, tuy nhiên hiện tại, anh đang sinh sống và làm việc tại Thàng Phố Hồ Chí Minh. Anh thuộc cung thần nông đấy nhé (11/11/1995). Là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng tại Sài Thành cho các nhãn hàng thời trang về sự nam tính, lịch lãm, chính vì lẽ đó mà nhiều người nhầm tưởng rằng anh đã bước qua độ tuổi 25, thậm chí hơn.
(ảnh: instagram @tonkinh.lam)Ngoài việc là một người mẫu ảnh, Tôn Kinh Lâm còn tham gia nhiều vai trò khác như đóng quảng cáo, đóng MV cho các ca sĩ như Hương Giang Idol, Tiên Cookie… và được nhiều người đón nhận, ủng hộ. Hiện tại, anh chàng này đang cố gắng trau dồi về diễn xuất, trước đó anh đã tham gia series “Chàng trai của em” của nhóm hài FAPtv.
(ảnh: instagram @tonkinh.lam)2. Nguyễn Hải Dương** Instagram: nguyenhaiduong.0606 – 77.1k followersĐược mệnh danh là anh chàng phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam, Nguyễn Hải Dương đã làm bao nhiêu cô gái phải xuyến xao. Anh được biết đến khi xuất hiện với tư cách là phát thanh viên của Đài PTTH Bình Phước, với vẻ ngoài điển trai cùng với lối sống tình cảm, anh chàng đã dành được nhiều sự yêu mến từ các chị em.
(ảnh: instagram @nguyenhaiduong.0606)Tuy nhiên, ít ai biết rằng dù là phát thanh viên nhưng anh lại khá nhút nhát, đó cũng chính là lý do mà anh chàng lựa chọn công việc phát thanh viên để giúp bản thân tự tin, mạnh dạn hơn. Chưa kể là sau khi tốt nghiệp THPT, anh chàng lại không thi đại học mà chọn cho mình một hướng đi khác ở đài phát thanh, và cũng từ đó, nhiều sự thành công cũng đã đến với anh.
(ảnh: instagram @nguyenhaiduong.0606)Hiện tại, Nguyễn Hải Dương đã không còn làm phát thanh viên, ít xuất hiện với tư cách là diễn viên, thay vào đó, anh đang tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, cách đây 2 năm, anh chàng đã cùng lên xe hoa với cô nàng hot girl Bích Hằng khiến bao nhiêu là chị em phải tiếc nuối.
(ảnh: congly.vn)3. Isaac 365** Instagram: isaaclion – 1.4m followersTên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh ngày 13/6/1988 tại Cần Thơ. Anh từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành bác sĩ thú y Đại Học Cần Thơ. Năm 2010, nhóm 365 được thành lập và anh được cử làm nhóm trưởng với nghệ danh Isaac. Trước đó, anh chàng có đi thi Vietnam Idol nhưng kết quả không cao lắm.
(ảnh: instagram @isaaclion)Với thân hình rắn chắc, khuôn mặt góc cạnh cùng đôi môi trái tim của mình, Isaac đã chiếm được một vị trí trong lòng của các chị em. Không những thế, anh chàng còn ghi điểm với sự nghiệp solo, tham gia các bộ phim như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gia sư nữ quái. Khi ra mắt MVAnh sẽ về sớm thôi và gần đây nhất là MV Tôi đã quên thật rồi, anh đã làm biết bao cô gái phải xao xuyến về độ “soái ca” cũng như về phong cách thời trang của mình.
(ảnh: instagram @isaaclion)Ngoài ra, anh còn tham gia làm ban giám khảo của chương trình Vietnam Idol Kids, làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, lồng tiếng cho các bộ phim… cũng được rất nhiều người đón nhận và ủng hộ.
(ảnh: instagram @isaaclion)4. Phạm Hồng Nam** Instagram: _ph.nam_– 41.1k followersĐược biết đến là một tay vợt cầu lông trẻ tài năng, đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu. Anh sinh ngày 7/4/1996 tại Hà Nội, hiện đang luyện tập tại đội tuyển cầu lông Ciputra Hà Nội. Anh được nhiều người yêu quý không chỉ vì thành tích của anh mà còn về độ điển trai nữa, đó cũng chính là lý do mà cái tên “hot boy cầu lông” ra đời.
(ảnh: instagram @_ph.nam_)Với khuôn mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng của mình, anh đã tạo nên sức hút cho các cô gái ở trong cũng như ngoài nước. Nam chia sẻ rằng trước đây do ốm yếu quá nên mới được gia đình định hướng cho chơi cầu lông để rèn luyện sức khỏe, cũng từ đó mà anh đam mê bộ môn cầu lông luôn. Tuy nhiên, hiện tại anh đã có bạn gái, điều này khiến cho bao nhiêu cô gái phải tiếc nuối nhưng không sao, các cô gái vẫn sẽ luôn theo dõi những trận đấu trên sân của anh.
(ảnh: instagram @_ph.nam_)5. Chris Khoa Nguyễn** Instagram: chriskhoa – 249k followersVừa đẹp trai, vừa học giỏi, đã vậy thân hình lại còn săn chắc nữa thì hội chị em làm sao mà cưỡng lại được đứng không nào. Đó chính là anh chàng Chris Khoa Nguyễn, người hội tụ được các yếu tố trên. Anh sinh ngày 31/12/1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại Anh. Thông thạo nhiều thứ tiếng khác nhau, được mời làm người mẫu cho thương hiệu Abercrombie and Fitch.
(ảnh: instagram @chriskhoa)Chris từng thực tập tại 8 ngân hàng danh giá ở nước ngoài cũng như đã nhận được 6 offer từ các công ty hàng đầu trên thế giới. Ngoài công việc ra, Chris luôn có một chế độ ăn uống lành mạnh, tập gym để giữ dáng. Tuy được nhiều người biết đến nhưng anh chàng lại khá kín tiếng trên mạng xã hội, anh ít khi đăng tải hình ảnh hay viết status.
(ảnh: instagram @chriskhoa)Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua 5 gương mặt đã lấy lòng được hội chị em trên Instagram rồi. Có thể nói, những anh chàng này vừa đẹp trai, vừa tài giỏi, dù là con đường sự nghiệp khác nhau nhưng họ luôn có mục tiêu phấn đấu rõ ràng cho mình trong tương lai, đó cũng chính là mấu chốt giúp họ luôn được lòng các chị em. Bạn thích ai trong 5 anh chàng này, hay là có những anh chàng nào khác nữa, hãy cùng chia sẻ ở bên dưới nhé.Đức Tâm
Nguồn : sheis.vn