8 Mùi Hương Quyến Rũ Cho Chàng Ngất Ngây

Nước hoa- chính là một công cụ của sự quyến rũ, một cái bẫy của cảm xúc. Có thể ví mùi hương như một loại thuốc tình yêu, có thể gây mê hoặc chỉ với một lần lướt nhẹ. Và cũng chính là mùi hương, đôi khi có tác dụng như một chất xúc tác trong những cảm xúc tình yêu hay một sự nhớ nhung mạnh mẽ. Tất cả gọi là sự quyến rũ của nước hoa.Chúng ta có thể dùng cùng một loại nước hoa, nhưng nhờ vào mùi hương đặc trưng của cơ thể mỗi người mà mùi hương đó sẽ tạo nên những mỹ vị khác biệt của từng người. Cho nên, hãy thật tinh tế lắng nghe mùi hương của chính mình, để tìm cho mình một mùi hương, để tạo nên sự cuốn hút riêng biệt không trộn lẫn.Đọc đến đây bạn đã muốn mua nước hoa chưa? Nếu đã nóng lòng, thì hãy cùng chọn nước hoa cùng Sheis nhé!1. JILL STUART Night Jewel Eau De ToiletteLấy cảm hứng từ viên kim cương tỏa sáng giữa màn đêm, JILL STUART Night Jewel là một sự bí ẩn nhưng ngọt ngào với những nốt hương tự nhiên của những loài hoa như hoa nhài, hoa hồng trắng, hoa ly,…và làm cho thanh thoát hơn với một chút trà xanh ở 2 tầng hương đầu. Tầng hương cuối với sự nồng nàn, ngây thơ với vanilla, đào và hương gỗ. Tất cả sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc trọn vẹn nhất cho một buổi tối hẹn hò lãng mạn.
8 Mùi Hương Quyến Rũ Cho Chàng Ngất Ngây
JILL STUART Night Jewel mang hình dáng của một viên kim cương quyến rũ (nguồn : jillstuart.com)** Giá : $1252. PHILOSOPHY Amazing Grace Ballet Rose (Eau de toilette)Chắc hẳn chỉ với tên gọi thôi chúng ta đều có thể tưởng tượng ra mùi hương chủ đạo của lọ nước hoa này chính là hoa hồng. Hương thơm từ những cánh hoa hồng, kết hợp với sự ngọt ngào của vải (lychee) và xạ hương sẽ như những vũ công ballet nhảy múa theo từng bước chân, từng cái vuốt tóc của bạn.
PHYLOSOPHY Amazing Grace Ballet Rose- một đóa hồng vương trên làn da (nguồn : wongnai.com)PHILOSOPHY Amazing Grace Ballet Rose mùi hương thích hợp cho các cô gái yêu thích sự giản đơn và một tình yêu nhẹ nhàng nhưng nồng nàn như cách hoa hồng trở thành loài hoa tượng trưng cho tình yêu.** Giá: $203. ESTĒE LAUDER Pleasures Không ngọt ngào nhưng lại rất tinh khiết, đây là một bản giao hưởng của riêng các loại hoa thơm ngát sau mưa xuân.
(nguồn: wongnai.com)Sở hữu mùi hương này, có thể là một cô gái đã đi qua một hoặc vài mối tình, cô không còn ngây thơ và ngọt ngào như ngày đầu. Nhưng mỗi cuộc tình là một cơn mưa, cô không lạnh, mà xem cơn mưa như một sự tắm mát. Cô như những đóa hoa của ESTĒE LAUDER Pleasures càng xinh tươi, càng thơm ngát sau mỗi cơn mưa.** Giá: 92$ - 100ml4. BVLGARI Omnia AmethysteNước hoa Bvlgari OMNIA được ra mắt vào năm 2003 và được lấy cảm hứng từ một viên đá quý mang tên Amethyste. Bắt đầu với hương trái cây thanh mát của bưởi hồng ở tầng hương thứ nhất, tiếp đến là hoa Iris và hoa hồng Bungari và kết thúc với hương gỗ ở tầng hương cuối. Tất cả tạo nên một cảm giác ngọt ngào nhưng đầy bí ẩn, như một cuộc dạo chơi của 2 người yêu nhau trong một khu vườn ngào ngạt hương vào buổi sớm.
(nguồn: qoo10.sg)** Giá: $845. ELIE SAAB Le Parfum in White Lấy cảm hứng từ màu váy trắng thướt tha của cô dâu trong ngày cưới, Le Parfum in White được tạo nên như một nét ấn tượng để đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ ấy của một câu chuyện tình yêu.
(Nguồn: aeworld.com)Le Parfum in White là một bản giao hưởng gây nghiện với mùi hương đặc trưng của hoa cam Billowy hòa nhịp cùng hoa nhài trắng và xạ hương để tạo nên một nụ hôn lên làn da khi khẽ chạm.** Giá: ~ $68/ 50ml6. JO MALONE LONDON Nectarine Blossom & HoneyĐây là một thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Anh, bởi thế JO MALONE LONDON Nectarine Blossom & Honey được ví như phiên chợ Covent Garden tại London vài buổi sớm mùa xuân với đủ các sắc hương ngọt ngào của quả xuân đào, nho đen và hương hoa xuân ngào ngạt hòa cùng chút mật ong. Hẳn bạn và chàng đều muốn đắm chìm vào một sớm mùa xuân ngọt ngào và tươi mới như thế.
(Nguồn: fragrantica.com)** Giá: 136$ - 100ml7. Calvin Klein CK One Gold (Unisex)Yêu nhau hay hòa quyện vào nhau? Sao không một lần thử dùng chung một chai nước hoa, rồi lắng nghe hương thơm từ nhau.
(nguồn: tanpin.com)Nước hoa tuy cùng một loại, nhưng trên da mỗi người, chúng sẽ có những cách tỏa hương khác nhau. Ví như anh dùng Calvin Klein CK One Gold, anh sẽ là người đàn ông lịch lãm với hương gỗ ngọt cổ điển. Còn em sẽ ngọt thơm quyết rũ như hương cam quýt và hoa. Chúng ta hòa vào nhau, cùng đắm vào không gian lãng mạn tưởng chừng chỉ có đôi mình ở đó.** Giá: ~$408. Dior Miss Dior Absolutely BloomingThật thiếu sót nếu ta không nhắc đến Dior, một nhãn hiệu danh tiếng mà không một tín đồ thời trang nào trên thế giới là không biết đến. Dior Miss Absolutely Blooming là một đóa hoa nở rộ sẽ đánh thức sự vui tươi của các cô gái khi sử dụng mùi hương này. Đó là sự hòa hợp giữa hương hoa hồng Grass và Damascan, White Musk và các lại quả nhà “berry”. Miss Dior Abdolutely Blooming là một món quà về mùi hương mà bất cứ cô gái nào cũng xứng đáng sở hữu.
(nguồn: hermosa.vn)** Giá: $100Mỗi cô gái nên có một mùi hương của riêng mình, chúng ta sẽ tìm ra nó và mang đó đến suốt quãng đời còn lại như một bản sắc, một dấu ấn không trộn lẫn với bất kì ai. Nhưng chúng ta vẫn được phép “không chung thủy” vào những ngày ảm đạm và cần chút mới mẻ, hay đơn giản là chúng ta vẫn đang đi tìm “chén hương” đó, vậy thì đừng ngần ngại mặc thử những mùi hương để lưu lại những dấu ấn ít nhất là trong vòng tay ấy.Grace Nguyen
Nguồn : sheis.vn