Top 5 sao nam mặc đẹp của showbiz Việt trong năm 2022

Có thể nói 2022 là một năm chứng kiến sự trổi dậy mạnh mẽ của những sao nam mặc đẹp đình đám nhất làng giải trí Việt với những sự lột xác mới mẻ và đầy ấn tượng. Hãy cùng Shopee điểm lại 5 sao nam mặc đẹp của showbiz Việt trong năm 2022 nhé!


1. Trần Quang Đại

Trần Quang Đại xuất phát điểm là một người mẫu điển trai đầy tài năng từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Tuy nhiên thời gian gần đây, anh chàng được nhắc tới nhiều hơn với hình ảnh của một KOL/ travel blogger. Đồng thời anh chàng nhận được nhiều sự chú ý nhờ vào phong cách thời trang mang đậm phong cách smart-casual. Trần Quang Đại là cái tên có sức hút xuyên suốt năm 2018 và là hình mẫu được nhiều bạn trẻ học tập không chỉ trong thời trang mà còn cả lối sống, suy nghĩ và kiến thức xã hội.

Trần Quang Đại có phong cách thời trang basic nhưng vẫn nổi bật. Kiểu áo sơ mi trắng cố tàu cực hợp với màu quần tạo nên set đồ vinstage đơn giản. (Ảnh: @tranquangdai)
Với lợi thế thân hình chuẩn, anh chàng chính là ví dụ điển hình cho câu nói “lụa đẹp vì người”. Chỉ từ những item vô cùng đơn giản, màu sắc cũng không quá cầu kỳ, anh chàng vẫn thể hiện rõ cá tính thời trang của riêng mình. (Ảnh: @tranquangdai)
Dễ dàng nhận thấy Quang Đại yêu thích phong cách thời trang cổ điển. Là áo sơ mi trắng, quần dad jean và minimal sneaker. (Ảnh: @tranquangdai)
Phong cách thời trang của anh chàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi trong năm vừa qua. (Ảnh: @tranquangdai)
Vừa dễ ứng dụng, chẳng quá cầu kỳ, dễ dàng phối kết hợp từ những item mà hầu như chàng trai nào cũng có sẵn trong tủ đồ. (Ảnh: @tranquangdai)
2. Thiên Minh

Thiên Minh giờ đây là nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn. Có lẽ chính bước ngoặt cuộc đời khi đột ngột rút khỏi showbiz chọn con đường du học theo đuổi đam mê, sau đó trở về Việt Nam với một cái nhìn nghệ thuật đầy sự “tinh tế” và “tử tế”; phong cách thời trang của Thiên Minh đầy sự lôi cuốn, đậm chất nam tính và cổ điển. Năm 2018 là một năm mà anh chàng này để lại nhiều dấu ấn không chỉ bởi thành công với niềm đam mê nhiếp ảnh mà còn chính phong cách thời trang lịch lãm, tinh tế của một người đàn ông nhiều chiêm nghiệm.

Top sao nam mặc đẹp nhất năm 2018 gọi tên anh chàng nhiếp ảnh đề cao sự “tinh tế” và “tử tế. (Ảnh: @thienminh1990)

Dạo quanh instagram Thiên Minh, dễ dàng nhận ra anh chàng luôn chuộng gam màu trung tính trong những outfit của mình.

Thiên Minh luôn trung thành với hình ảnh nam tính và lịch lãm. (Ảnh: @thienminh1990)
Hình ảnh người đàn ông lịch lãm thường gắn liền với những chiếc ao thun polo và quần chino. (Ảnh: @thienminh1990)
3. Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam với cá tính mạnh mẽ trong âm nhạc và phong cách thời trang. Chàng ca sĩ người Thái Bình luôn trung thành với phong cách bụi bặm, phá cách cùng nhiều sự biến hóa đa dạng. Khi thì trẻ trung, lúc nổi loạn, khi thì hầm hố, lúc lại chững chạc điềm đạm. Điểm đặc biệt nữa đó chính là trong năm 2018 vừa qua, anh chàng biến hóa mái tóc của mình liên tục. Và dĩ nhiên lần nào cũng ấn tượng một cách xuất sắc. Những thương hiệu thời trang ưa thích của Sơn Tùng là Balenciaga Triple S, Gucci, Vetements và Off White.

Outfit từ nhà mốt Supreme và Off White trong đêm nhạc Shopee Super Sale 11.11. (Ảnh: @sontungmtp)
Lúc thì nghịch ngợm với quàn short. (Ảnh: @sontungmtp)
Anh chàng có phong cách streetstyle cực yêu (Ảnh: @sontungmtp)
Đơn giản nhưng không kém phần phóng khoáng (Ảnh: @sontungmtp)
4. Decao

Thời gian vừa qua, Decao khá thành công – chàng fashionista “chất” và “quái” bậc nhất làng thời trang Việt. Anh chàng xứng đáng góp mặt trong danh sách sao nam mặc đẹp nhất 2022 với những bản phối thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân. Sự xuất hiện của Decao giống như một làn gió mới mẻ với các tín đồ thời trang trong nước. Anh chàng luôn cập nhật các xu hướng trên thế giới và ứng dụng chúng một cách nhạy bén để những outfit luôn trở thành tâm điểm của cá bữa tiệc thời trang. Ở Decao tinh thần street style được đề cao tuyệt đối cùng những bộ trang phục sặc sỡ màu neon hay được lấp đầy bằng các mảnh phụ kiện mạnh mẽ và táo bạo.  Với cá tính riêng biệt, Decao chọn cho mình phong cách riêng, không nhàm chán hay lẫn lộn với bất kỳ ai. Màu mè, dị biệt và dường như không bao giờ tạo ra bất kỳ giới hạn cho bản thân, đấy là lí do vì sao Decao tạo được bản sắc riêng cho chính mình.

Trong xu thế thời trang đường phố đang ngày càng mở rộng lãnh thổ, Decao hoàn toàn có thể được mệnh danh là người truyền cảm hứng và định hướng giới trẻ trong việc tạo dựng hình ảnh lẫn phong cách cá nhân. (Ảnh: @dec.ao)
Phong cách ăn mặc cá tính giúp Decao nhận được nhiều sự chú ý trong giới trẻ. (Ảnh: @dec.ao)
Decao là minh chứng của sự thông minh trong khoản “chơi” màu sắc. Outfit với cách phối sặc sỡ mà vẫn nam tính và thời thượng. (Ảnh: @dec.ao)
Không thể phủ nhận Decao là cái tên có gout thẩm mỹ ổn định trong việc mix&match và tạo ra dấu ấn riêng mang tên – dấu ấn DECAO. (Ảnh: @dec.ao)
Decao chưa bao giờ là người hâm mộ phải thất vọng về sự biến hóa đa dạng và thú vị trong những outfit của mình. (Ảnh: @dec.ao)
5. Kelbin Lei

Kelbin là cái một trong những stylist hàng đầu của thời trang Việt Nam với phong cách là unisex hiện đại. Khái niệm thời trang của Kelbin không hề bị bó hẹp mà vô cùng sáng tạo và phá cách. Dù chọn đồ hiệu cao cấp hay những món bình dân thì outfit của anh chàng vẫn đảm bảo sự chỉnh chu, đẳng cấp và không bao giờ luộm thuộm. Chính vì vậy, ngoài việc được đông đảo nhiều bạn trẻ trong nước hay các sao nổi tiếng ủng hộ, Kelbin còn nhiều lần lọt vào mắt xanh của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Trang phục của Kelbin luôn có những điểm nhấn khác lạ, mang đậm hơi thở gothic và rock-chic. Anh chàng yêu thích những bộ đồ có đường cắt lạ, chất liệu vải độc đáo. (Ảnh: @kelbinlei)
Phong cách thư sinh Hàn Quốc (Ảnh: @kelbinlei)
Kelbin Lei luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. (Ảnh: @kelbinlei)
Là một stylist tài năng có gu thời trang khác biệt và ấn tượng mạnh mẽ. Anh chàng được các sao Việt tin tưởng, được nhiều nhà mốt danh tiếng thế giới mời hợp tác lẫn trở thành gương mặt quen thuộc tại các Tuần lễ thời trang quốc tế. (Ảnh: @kelbinlei)

> Xem thêm: Tuyệt chiêu phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc chuẩn như sao

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan