Mẹo nhỏ 6 cách phối đồ vest nam cực ngầu cực hot

Ngày nay trang phục vest thường được nam giới lựa chọn trong những ngày lễ hoặc sự kiện trọng đại. Tuy nhiên không phải lúc nào quý ông cũng phối đồ vest một cách chuẩn, đúng và đẹp nhất. Bạn đừng lo lắng đã có Shopee lo. Dưới đây là mẹo nhỏ 6 cách phối đồ vest nam cực ngầu cực hot cho cánh mày râu bạn nên áp dụng thử ngay nhé.



1. Phối đồ vest nam  với áo vest và quần jean

Áo vest mặc với quần jean được nam giới hiện nay đánh giá rất cao trong trang phục thời trang nam. Phong cách phối đồ vest nam cùng quần jean sẽ giúp các chàng trai trở nên lịch thiệp và đầy lôi cuốn. Quần jean khi kết hợp với áo vest cần chú ý về kiểu dáng cũng như màu sắc cho phù hợp.


Mix đồ vest cùng quần jean năng động (Ảnh: shopad.tw)

Khi mix quần jean cùng áo vest, bạn không nên dùng những chiếc quần rách bởi rất khó phối đồ. Hãy lựa chọn những chiếc quần jean có thiết kế đơn giản. Về màu sắc, bạn có thể chọn theo sở thích, nhưng cần hài hòa và thuận mắt là bạn đã thành công.

2. Mix quần âu cùng áo vest

Cách mặc vest đẹp nhất đối với các chàng chính là mix quần âu cùng áo vest. Phong cách này tuy có hơi cổ điển, truyền thống nhưng vẫn bật lên được thần thái nam tính của phái mạnh. Sự đơn giản từ quần âu phẳng phiu sẽ khiến các chàng trai trở nên quyến rũ và chững chạc hơn. Cách phối màu áo vest nam với quần âu thì bạn nên chú ý chọn cùng màu hoặc những tone màu có thể kết hợp hài hòa để gia tăng tính thẩm mỹ. Set đồ cũng rất phù hợp trong những buổi tiệc, buổi lễ trang trọng, trọng đại.


Một trong những cách mặc vest đẹp – Phối vest nam cùng quần âu (Ảnh: btahome.com)
Bạn vẫn phân vân cách phối màu áo vest nam với quần thì trắng là sự lựa chọn nên cân nhắc  (Ảnh: Shopee.vn)

3. Sơ mi nam kết hợp áo vest

Đối với phong cách phối áo sơ mi và vest thì bạn nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi và áo vest có màu tương đồng. Nếu bạn sử dụng tone áo màu sáng có thể kết hợp cùng quần jeans màu tối hoặc ngược lại. Áo sơ mi nên lựa chọn đơn giản, không nên sử dụng áo sơ mi sọc kẻ hay caro vì sẽ dễ gây rối mắt. Đây cũng là phong cách trang phục ưa mắt người nhìn và được sử dụng đi chơi rất hiệu quả.


Áo sơ mi phối cùng áo vest sang xịn (Ảnh: kimkhoishop.com)
Một số phong cách phối sơ mi và vest (Ảnh: fashionminhthu.com.vn)

4. Mix áo thun và vest nam

Một phong cách thời trang mới có phần đơn giản, nhẹ nhàng, chính là mix áo vest và áo thun. Mặc dù áo vest và áo thun có rất nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau nhưng hãy chọn hình thức cổ điển nhất để kết hợp. Một chiếc áo phông cổ chữ V màu trắng, xám, đen hoặc xanh navy sẽ làm cho chiếc vest nổi bật. Áo vest bạn nên chọn màu tối, hoặc những sọc nhỏ đơn giản. Các bạn nam nên chọn hai loại áo này vừa vặn với thân hình của mình, không nên mặc quá rộng, tránh sự không gọn gàng và chỉn chu.


Mix áo thun đơn giản cùng đồ vest nam (Ảnh: Jinna.vn)

5. Giày đi với vest

Một trong những phong cách làm nổi bật lên sự lịch lãm, sang trọng khi kết hợp giày đi với vest. Việc chọn màu giày phù hợp với những trang phục vest cũng rất quan trọng. Mỗi gam màu phù hợp để toát lên vẻ khác nhau, thường phổ biến nhất là giày da màu đen.


Một số mẫu giày mix cùng trang phục vest nam (Ảnh: elleman.vn)

Ngoài ra, thời gian gần đây còn có sự kết hợp rất thú vị giữa giày thể thao và trang phục vest. Giày thể thao như một bước tiến độc đáo, bộc lộ cá tính mạnh mẽ mà lại rất đơn giản. Sự giản dị từ màu sắc trung tính kết hợp với bộ vest đầy khí chất chính là lựa chọn có thẩm mỹ độc đáo. Bạn nên thử cách phối đồ mới này ngay nhé.

6. Một số phụ kiện đi kèm

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các sản phẩm phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Mẫu mã cũng rất đẹp và phong phú cho bạn tha hồ chọn lựa. Đối với nam, phụ kiện đi kèm khi mặc vest nam chỉ đơn giản là một chiếc cà vạt, nơ cài cổ, dây thắt lưng hay một chiếc đồng hồ đeo tay. Thế nhưng những điểm nhấn quan trọng này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thanh lịch hơn. Đàn ông càng thêm quý phái, các chàng trai sẽ thêm phần trưởng thành, cá tính.  


Áo vest phối cùng phụ kiện đồng hồ và cà vạt (Ảnh: vestnam.vn)
Một số mẫu phụ kiện thắt lưng đi mix chung với đồ vest (Ảnh: dodacongso.com)
Một số mẫu phụ kiện cà vạt phối phối cùng áo vest (Ảnh: thoitrangdangcap.blogspot.com)

Trên đây, Shopee Vietnam đã chia sẻ đến bạn  6 cách phối đồ vest nam vừa năng động lại vô cùng thanh lịch, sang trọng. Chắc chắn bạn sẽ tự tin phối đồ vest nam và bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Các bạn tham khảo và mua sắm áp dụng ngay nhé.

> Xem thêm: Học cách phối đồ với áo sơ mi sao cho đẹp và chất

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan