Tết đến rồi, nàng đã kịp update 14 kiểu tóc nữ năm 2022 siêu hot này chưa?

“Tết nay làm tóc gì?” luôn là một câu hỏi khiến nhiều nàng phải trăn trở mỗi dịp Tết đến Xuân về. Một mái tóc đẹp mang lại sự tự tin cho phái đẹp và cũng được xem là khởi nguồn quan trọng của một năm mới suôn sẻ. Đẹp365 đã lùng sục và tổng hợp các kiểu tóc nữ hợp xu hướng năm 2022 nhằm giúp bạn F5 ngoại hình lẫn phong cách ngay tại bài viết này.

Kiểu tóc nữ năm 2022 (Nguồn: Internet)
Top 14 kiểu tóc nữ năm 2022 hot nhất mùa Tết năm nay

Kiểu 1: Tóc layer ngang vaikiểu tóc nữ năm 2022 được ưa thích nhất

Tóc layer ngang vai được dự đoán là kiểu tóc vẫn giữ được sức nóng của mình trong năm 2022. Đây là một trong các kiểu tóc dễ ứng dụng nhất khi có thể phù hợp với nhiều dạng mặt khác nhau, từ vuông đến tròn. Thêm vào đó, dễ chăm sóc và gọn gàng là các điểm cộng cực lớn để nàng lựa chọn kiểu tóc này cho mùa Tết năm nay.

Tóc layer ngang vai (Nguồn: Internet)

Kiểu 2: Uốn gợn sóng đuôi tóc

Phải làm sao khi bạn đã nhàm chán với các kiểu tóc thẳng và muốn thử sức với các kiểu uốn xoăn, đừng ngại ngần mà hãy thử ngay kiểu tóc này. Với những nàng không muốn tóc xoăn quá cao lên đến phần chân tóc thì có thể lựa chọn gợn sóng ở phần đuôi tóc. Nếu bạn muốn phần đuôi gợn sóng này trông đặc biệt hơn, hãy thử phong cách nhuộm ombre với các tone màu hot nhất 2022.

Tóc xoăn gợn sóng (Nguồn: Internet)

Kiểu 3: Tóc xoăn lơi

Đối với các cô nàng “khó tính” không thích tóc duỗi thẳng nhưng cũng không thích xoăn tít, kiểu tóc xoăn lơi chính là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn. Một chút mái thưa cũng có thể giúp nàng trông hút hồn và trẻ trung hơn rất nhiều. 

Tóc xoăn lơi (Nguồn: Internet)

Kiểu 4: Tóc wolf cut ngắn/ dài – kiểu tóc nữ năm 2022 hot nhất hiện nay

Tóc wolf cut vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và trong năm 2022. Đặc biệt, kiểu wolf cut ngắ luôn nằm trong danh sách “wishlist” của rất nhiều bạn trẻ cá tính. Riêng đối với các bạn gái nữ tính, bạn cũng có thể tham khảo những ý tưởng tóc wolf cut dài hay tạo sóng nhẹ cho tóc tương tự như những mẫu tóc bob.

Tóc wolf cut (Nguồn: Internet)

Kiểu 5: Tóc mái ngang ngố

Tóc mái ngang ngố là kiểu mái có độ dài khá ngắn, thường là trên chân mày để tạo vẻ đáng yêu và dễ thương. Kiểu tóc này thích hợp với các bạn có vùng trán cao và gương mặt nhỏ. Ưu điểm của kiểu tóc này là giúp nàng thể hiện rõ phong cách nữ tính và tạo hiệu ứng ngây thơ, đáng yêu cho các bạn gái. Tuy nhiên, vì mái ngang và ngắn nên rất “kén mặt”. Vì thế, nàng nên cân nhắc kỹ càng chân mày khi quyết định lựa chọn cắt loại mái này.

Tóc mái ngang ngố (Nguồn: Internet)

Kiểu 6: Tóc xoăn nhẹ + mái lơi

Với những nàng có vầng trán đẹp và không muốn để mái thì có thể chọn kiểu mái lơi đậm chất Hàn xẻng này. Ngoài ra, uốn nhẹ phần đuôi để tạo một nét tóc nhất định sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật. Mái tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ dàng giữ được nếp với kẹp càng cua nên cực kỳ tiện lợi để nàng chăm sóc.

Tóc xoăn nhẹ mái lơi (Nguồn: Internet)

Kiểu 7: Tóc ngắn cúp

Nếu bạn muốn đổi gió với tóc ngắn nhưng vẫn mong muốn một chút gì đó bánh bèo thì có thể tham khảo kiểu tóc ngắn dạng cúp này. Nàng có thể kết hợp kiểu tóc này với kiểu mái lơi hoặc mái thưa thì đều trông ổn áp nàng nhé. Thêm vào đó, bạn có thể làm sáng màu da với các màu nhuộm nâu hạt dẻ hoặc nâu trà kinh điển để hack tuổi triệt để.

Tóc ngắn cup (Nguồn: Internet)

Kiểu 8: Tóc xoăn gợn lọn nhỏ

Nếu nàng đã từng mê mẩn cô nữ sinh Mia Thermopolis trong series Nhật ký Công Chúa của Anne Hathaway thì không thể nào có thể bỏ qua kiểu tóc siêu “iconic” này. Kiểu uốn xoăn lọn nhỏ đem lại vẻ ngoài năng động, cá tính và vô cùng đáng yêu. Bạn có thể chọn xoăn lọn nhỏ ở phần đuôi tóc hoặc từ cả chân tóc tùy sở thích của mình.

Tóc xoăn gợn lọn nhỏ (Nguồn: Internet)

Kiểu 9: Tóc bob xoăn

Nếu vẫn chưa lần nào thử phong cách này, Tết năm nay thử đổi mới với kiểu tóc bob xoăn nhẹ nhé! Đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều dáng mặt nên phù hợp với tất cả mọi cô gái. Nhấn nhá thêm chút xoăn nhẹ, gương mặt sẽ trông sáng và ngũ quan trông hài hoà hơn hẳn.

Tóc bob xoăn (Nguồn: Internet)

Kiểu 10: Kiểu tóc nữ năm 2022 hot lại tóc đen thẳng basic

Nếu như thời trang có phong cách Y2K đang làm mưa làm gió hiện nay thì tóc đen thẳng basic lại đang khiến nhiều nàng mê mẩn, tuy cũ nhưng không hề lỗi mốt một chút nào trong danh sách các kiểu tóc nữ năm 2022 hot nhất hiện nay. Kết hợp cùng với kiểu mái lơi hoặc mái ngang đều khiến nàng cực kỳ thu hút, vừa bảo đảm xinh xắn trong từng khung hình, vừa đậm nét Á Đông truyền thống.

Lisa chính là nguồn cảm hứng cho mái tóc đen thẳng “búp bê” này đấy! Các blink ơi, bạn đã thử kiểu tóc này chưa?

Tóc đen thẳng basic (Nguồn: Internet)

Kiểu 11: Tóc ngang vai cúp C

Tóc ngang vai cúp C là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với những nàng không thích cắt tóc quá ngắn nhưng đã quá chán tóc dài. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và cuốn hút hơn với cúp C. Một chút mái lưa thưa hay mái lơi cũng khiến nàng trông xinh đẹp hơn. 

Tóc ngang vai cúp C (Nguồn: Internet)

Kiểu 12: Tóc ngắn gợn sóng

Tóc ngắn nhưng gợn sóng liệu có ổn hay không? Chắc chắn là không có sự kết hợp nào hoàn hảo hơn kiểu tóc ngắn và uốn gợn sóng này rồi. Chỉ cần chọn thêm một màu nhuộm sáng hợp màu da, bạn khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy khó khăn khi phải đoán tuổi thực của mình.

Tóc ngắn gợn sóng (Nguồn: Internet)

Kiểu 13: Tóc shag lội ngược dòng trong các kiểu tóc nữ năm 2022

Tóc shag là một kiểu tóc cổ điển, được cắt xù với nhiều lớp khác nhau và có lịch sử phát triển từ tận những năm 70. Tuy nhiên, kiểu tóc này lại có cú lội ngược dòng mạnh mẽ trong năm 2022 với sự ưa chuộng của rất nhiều bạn trẻ có phong cách cá tính. Tóc shag có nhiều phiên bản khác nhau và bạn hoàn toàn lựa chọn được kiểu shag nữ tính với độ dài ngang vai và ít xù hơn.

Tóc shag (Nguồn: Internet)

Kiểu 14: Tóc bob layer

Với kiểu tóc bob layer này thì bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn độ dài phù hợp với bản thân và lớp layer sẽ là một điểm nhấn đặc biệt giúp cho kiểu tóc này thêm phần chanh sả hơn. Đây là kiểu tóc hiếm hoi khi vừa phù hợp với các màu nhuộm sáng và vẫn không hề chìm với màu đen nguyên thủy.

Tóc bob layer (Nguồn: Internet)

Các kiểu tóc nữ năm 2022 này sẽ khiến bạn lột xác ngỡ ngàng trong mùa Tết năm nay. Bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc ưng ý cho những ngày năm mới sắp đến chưa? Đừng quên gửi gắm mái tóc cho một salon “xịn sò” để đảm bảo kiểu tóc được thực hiện đúng với “bản gốc” bạn đã chọn nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan