Phối đồ với áo dạ ngắn chuẩn trend thu đông

Mùa đông cũng sắp đến chân rồi, bạn có dự định thay mới gì cho trang phục đông năm nay chưa? Bật mí cho bạn một bí mật, áo dạ ngắn chính là queen mùa đông đấy. Áo dạ ngắn – item “gọn gàng” và dễ phối hơn rất nhiều so với áo dạ dáng dài. Đây cũng là mẫu trang phục được các nàng “nấm lùn” yêu thích khi vừa có thể phối với nhiều item khác mà còn hack dáng hiệu quả. Vậy nàng đã biết cách phối đồ với áo dạ ngắn cùng các item trong tủ đồ của mình hay chưa? Hãy cùng Shopee lướt qua một số gợi ý dưới đây nhé.



Phối đồ với áo dạ ngắn và quần jean

Chúng ta bắt đầu với set đồ “quốc dân” – quần jean phối cùng áo dạ ngắn. Đây là outfit được các nàng diện rất nhiều khi đi làm và đi dạo phố. Với một chiếc quần jean dáng ôm phối cùng một đôi bốt tông màu tối kết hợp với áo khoác dạ ngắn, nàng đã có ngay một set đồ nhanh mà vẫn rất xinh đẹp rồi đấy. Thêm một chiếc túi xách đơn giản cũng sẽ làm set đồ nổi bật hơn nhé.


Phối đồ với áo dạ ngắn và quần jean (ảnh: pinterest.com)

Mix áo dạ ngắn với chân váy ngắn

Dạ ngắn phối với chân váy ngắn chữ A hay chân váy ngắn xếp ly cũng là set đồ được các nàng “nấm lùn” ưu tiên lựa chọn trong những dịp dạo phố hay đi chơi với bạn bè. Để có một outfit thanh lịch, nhã nhặn và phù hợp với môi trường văn phòng, nàng có thể phối áo dạ ngắn với một chiếc chân váy chữ A có chiều dài gần chạm đầu gối và mix thêm với một chiếc áo len cổ lọ. Đây là set đồ giúp nàng có thể vừa điệu đà khi đi làm nhưng vẫn giúp giữ ấm hiệu quả. Tuy nhiên phải chú ý giữ ấm hơn nếu thời tiết quá lạnh đấy nhé.


Mix áo dạ ngắn với chân váy ngắn (ảnh: pinterest.com)

Cách phối đồ với áo dạ dáng ngắn và quần ống rộng

Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra áo dạ ngắn mặc với quần gì phù hợp thì thử phối quần ống rộng với áo khoác dạ dáng ngắn ngay nhé! Set đồ này mang đến cảm giác thật “sang chảnh”. Chỉ khi phối với áo dạ ngắn nàng mới sở hữu được bộ outfit trẻ trung, năng động. Và đương nhiên là cảm giác mặc cực kỳ thoải mái đến từ chiếc quần ống rộng rồi. Hơn nữa, lại vô cùng hợp thời trang khi mix với một đôi giày thể thao cùng tông màu đấy.

Với set đồ này, nàng có thể diện đi học hay đi chơi với bạn bè, vô cùng dễ dàng hoạt động mà không lo bị gò bó. Đây là cách mix đồ với áo dạ ngắn mà đa số những cô nàng Hàn Quốc hay diện đấy.


Cách phối đồ với áo dạ ngắn và quần ống rộng (ảnh: pinterest.com)

Kết hợp áo dạ ngắn cùng áo cổ lọ

Nếu nói cần một item luôn mix được với áo dạ ngắn thì áo cổ lọ luôn là “chân ái”. Sự kết hợp này không chỉ mang đến cảm giác ấm áp trong tiết trời lạnh giá mà còn cực kỳ trendy đấy. Nàng có thể mix khéo áo len cổ lọ cùng với một chiếc quần jean trắng và khoác bên ngoài là một chiếc áo dạ ngắn. Chắc chắn bạn sẽ trông thanh lịch bội phần khi diện bộ cánh này đó!


Ấm áp với set đồ từ áo dạ ngắn và áo len cổ lọ (ảnh: pinterest.com)

Áo len cổ tròn mix cùng áo dạ ngắn

Sau áo len cổ lọ thì áo len cổ tròn cũng dễ dàng mix cùng áo dạ ngắn cho những cô nàng muốn cho cổ mình trông dài hơn một chút nhé. Một lưu ý cho các nàng khi chọn áo len cổ tròn là về tông màu, hãy chọn item có tông màu đồng nhất với chiếc áo dạ ngắn để có một tổng thể thật hài hòa. Thêm vào đó, những chiếc dạ ngắn có thiết kế túi bản to ở cả 2 bên cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi mix cùng áo len cổ tròn, nàng có thể thử mix theo tip để có một outfit thật sành điệu.


Cách mix đồ với áo dạ ngắn và áo len cổ tròn (ảnh: pinterest.com)

Phối áo dạ ngắn cùng váy liền

Áo dạ ngắn mặc với quần gì đã được bật mí ở những tip trên, vậy có thể phối áo dạ ngắn với váy liền hay không? Nàng hãy thử phối một chiếc váy liền họa tiết kẻ sọc cùng một chiếc dạ ngắn có độ dài tới eo để thấy ngay một outfit mới mẻ nhé.

Với set đồ trên, nàng nên chọn cho mình một chiếc áo dạ hơi kiểu cách một chút và đặc biệt là độ dài chỉ nên tới phần eo để có thể tôn lên chiếc váy liền thân cũng như làm cho set đồ không quá cồng kềnh. 


Váy liền mix cùng áo dạ ngắn thật trendy (ảnh: pinterest.com)

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu những cách phối đồ với áo dạ ngắn. Nếu bạn có những cách phối đồ sáng tạo hơn, hãy chia sẻ cùng Shopee nhé. Mong rằng những cách mix đồ trên sẽ giúp nàng tìm ra được outfit phù hợp để diện trong mùa thu đông này.

>Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp cá tính cho nàng

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan