Mix áo len với chân váy xếp ly chuẩn phong cách thu đông

Trong tủ đồ của mấy cô nàng chuẩn fashionista luôn chạy theo xu hướng chắc chắn là không thể thiếu được 2 item áo len và chân váy xếp ly. Váy xếp ly là 1 item must have vì sự tiện lợi phối với đồ gì cũng đẹp và áo len cũng vậy. Mặc gì cũng đẹp, đến đâu cũng sang, thoải mái hoạt động thì sao mà chị em không chọn style áo len phối chân váy xếp ly cho được cơ chứ. Mix áo len với chân váy xếp ly thì dễ nhưng phối làm sao để “chất phát ngất” thì không phải nàng nào cũng làm được. Việc gì khó đã có Shopee lo. Nàng chỉ cần chuẩn bị sẵn điện thoại để lưu hình về máy thôi.



Bật mí cách chọn chân váy xếp ly phù hợp với nàng

Trước khi mix áo len với chân váy xếp ly thì nàng phải nhận biết được đặc điểm của item này thế nào mà lựa chọn cho đúng. Váy xếp ly là loại chân váy ôm ở phần eo, phần chân váy với từng ly gấp xếp nối đuôi nhau xòe ra dần xuống phía dưới.

Có nhiều loại chân váy xếp ly. Nếu phân theo độ dài thì có chân xếp ly ngắn và dài. Phân theo bản ly thì có ly to, ly nhỏ. Nghe thì có vẻ hơi rắc rối đúng không nào. Nhưng thật ra loại nào cũng sẽ có ưu điểm riêng. Vậy nên nàng phải biết là mình hợp với kiểu nào để lựa chọn.


Mix áo len với chân váy xếp ly chất như cô gái này hẳn là điều mà ai cũng muốn (ảnh: purewow.com)

Váy xếp ly nhỏ và ngắn sẽ mang đến sự gọn gàng, trẻ trung, năng động cho người mặc. Kiểu chân váy này sẽ phù hợp với các cô nàng nấm lùn làm đôi chân dài ra vì phần lưng cao, giúp ăn gian chiều cao rất tốt đấy nhé.


Chân váy ngắn thể hiện cá tính của bản thân (Ảnh: Shopee.vn)

Còn kiểu chân xếp ly dáng dài, bồng bềnh sẽ mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng, thướt tha cho người mặc. Mấy nàng bánh bèo thì không nên bỏ qua những mẫu váy xếp ly dáng dài này nhé. Kiểu chân váy này các cô gái “cò hương” cũng bon chen được thoải mái. Chúng giúp bạn che khuyết điểm cơ thể gầy gò một cách hoàn hảo, trông sẽ có da có thịt hơn nhiều đấy. 

Chân váy xếp ly đẹp đấy nhưng chống chỉ định với những cô nàng mũm mĩm và có vòng eo “bánh mì”. Vì họa tiết xếp ly trên váy làm bạn trông sẽ càng mũm mĩm hơn đấy. Nên dù có thích đến đâu nàng cũng nên tránh xa ra nhé. Hoặc có thể lựa chọn cách phối phù hợp nhất để che đi khuyết điểm nhé.

Mix áo len với chân váy xếp ly

Chọn được chân váy xếp ly phù hợp với bản thân rồi thì lên đồ thôi nàng ơi. Những cách mix áo len với chân váy xếp ly vô cùng thời trang mà Shopee giới thiệu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Năng động cùng chân váy xếp ly ngắn và áo len

Mấy cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung và mong muốn tạo sự chú ý với crush của mình thì sao mà có thể bỏ qua outfit áo len phối chân váy xếp ly ngắn cơ chứ. Nàng có thể chọn áo len cao cổ, gile, cardigan hay len bình thường để mix đều rất hợp. Phối theo cách này bạn sẽ trở thành girl-crush học đường chính hiệu đấy nhé.


Chân váy xếp ly ngắn mang đến sự năng động, trẻ trung cho các cô nàng (ảnh: kenh14.vn)

Mix&match thêm một đôi sneaker và đôi vớ cao cổ nữa thì đúng là hoàn hảo. Ngày hôm nay đến trường hay đi làm thì chẳng ngại khó khăn gì nhé. À thêm chút lưu ý cho nàng là hãy mix đồ thật ton-sur-ton, hoặc chọn áo len bên ngoài nổi bật để tạo nên phong cách thời trang riêng biệt cho bản thân nhé.


Diện cùng sneaker nữa là chuẩn bài rồi (ảnh: dosinguyenkien.com)
Tự tin đến bất cứ đâu với set đồ chân váy xếp ly với áo len đơn giản nhưng cực chất này nhé (ảnh: bdresearch.org)

Một chút điệu đà, một chút cá tính cùng chân váy xếp ly dài và áo len

Nếu như cách phối chân váy xếp ly với áo len ở trên có phần hơi trẻ trung quá so với tuổi của bạn thì chuyển sang chọn chân váy dài nhé. Tha hồ mà lên đồ luôn đấy. 

Chân váy xếp ly dài phối cùng áo len oversize thả dáng đơn giản nhưng lại sang chảnh hết nấc. Nhưng chỉ có nàng nào lợi thế về chiều cao thì mới nên chọn kiểu dáng này nhé không là sẽ bị đồ nuốt trọn đấy. Để giúp set đồ trở nên gọn gàng hơn thì nàng nhỏ con có thể sơ vin vạt trước lên nhé. Bạn có thể lựa áo len cao cổ hoặc hơi trễ 1 bên vai cũng hoàn toàn đẹp mắt với chân váy xếp ly dài. Mix thêm đôi boot hoặc sneaker là có thể tự tin sải bước đến bất cứ đâu.


Chân váy xếp ly dài vừa thời trang vừa giữ ấm cơ thể (ảnh: purewow.com)
Lên đồ chất bằng cách phối thêm phụ kiện như hai cô nàng này thì còn gì đắn đo mà không chọn chứ (ảnh: livemaster.ru)

Mix áo len với chân váy xếp ly dài không nhàm chán chút nào đâu nàng ơi. Ngày hôm qua đã mặc áo oversize trông thật cá tính rồi thì hôm nay điệu đà, tiểu thư một chút với áo len ôm nhé. Mix cùng áo len mongtoghi, len dáng dài hay len ôm cao cổ đều sang, xịn, mịn mang lại cho bạn nét quyến rũ dù mặc kín đáo luôn ấy. Hôm nào lạnh lạnh chút thì khoác nhẹ thêm chiếc áo dạ dáng dài cùng màu hoặc đội thêm mũ nồi cho hợp nữa nhé.


Chân váy xếp ly với áo len ôm sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở (ảnh: blog.dabivn.com)
Khoác nhẹ thêm áo cardigan hoặc áo dạ bên ngoài để giữ ấm cơ thể nhé (ảnh: folk-media.com)

Nàng có thể chọn chân váy cách điệu một chút như phối thêm voan, phối thêm màu trên váy như hình dưới đây để tạo nên sự khác biệt cho set đồ mà mình chọn nhé. Đừng ngại thử nhiều item khác nhau, thay đổi style cá nhân như vậy mới cảm nhận được phong cách cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.


Thử chân váy xếp ly cách điệu để có set đồ hoàn hảo hơn (ảnh: officialkoreanfashion.blogspot.com)

Nàng đã kịp lưu hết những set đồ mà Shopee Vietnam chia sẻ chưa nào? Mix áo len với chân váy xếp ly không khó phải không nàng? Vậy nên, hãy cứ tha hồ chọn outfit mà mình thích và phù hợp với vóc dáng của bạn để diện trong mùa đông năm nay nhé.

> Xem thêm: Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài mùa đông chuẩn Fashionista

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan