6 tips mix đồ với áo dạ dáng suông chuẩn Fashionista

Áo khoác dạ đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang trong những ngày đông. Không chỉ giúp giữ ấm hiệu quả, áo khoác dạ dáng suông còn rất dễ phối cùng các item khác bởi sự thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn cũng yêu thích item này thì hãy tham khảo ngay 6 tips mix đồ với áo dạ dáng suông chuẩn Fashionista mà Shopee chia sẻ dưới đây nhé.



Mix đồ với áo dạ dáng suông và quần jean thanh lịch, sang trọng

Quần jean luôn là item đình đám mọi thời đại, luôn đồng hành cùng sự thay đổi và phát triển không ngừng của thời trang. Công thức mix quần jean cùng áo khoác dạ luôn đem lại set đồ gọn gàng, nàng nào mặc cũng xinh. 


Mix đồ với áo dạ dáng suông và quần jean thanh lịch, sang trọng. (Ảnh: kenh14.vn)

Bạn chỉ cần diện 1 chiếc áo phông mix cùng quần jean đơn giản và áo khoác dạ bên ngoài nữa thì sẽ có ngay set đồ “chuẩn không cần chỉnh” cho những ngày trời trở lạnh rồi đấy! Set đồ này đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính.


Áo phông mix cùng quần jean đơn giản và áo khoác dạ bên ngoài cho những ngày trời trở lạnh. (Ảnh: adayne.vn)

Phối đồ với áo dạ dáng suông dịu dàng, thanh lịch

Sẽ là một điều thiếu sót nếu không mix áo dạ dáng suông và váy liền dáng dài. Set đồ này khi diện đến công sở thì sang trọng, đi chơi thì ngầu và khi dạo phố thì cực thu hút.


Phối áo khoác dạ dáng suông với váy liền dịu dàng, thanh lịch. (Ảnh: bloganchoi.com)

Nàng có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm theo cùng tông màu và phong cách như vòng cổ, túi xách hoặc đôi giày boot nữ cổ thấp thanh lịch. Set đồ này nên phối theo tông màu vintage hoặc neutral sẽ trông hoàn hảo hơn.


Set đồ mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng ấm áp. (Ảnh: phunuvietnam.vn)

Cuốn hút với áo len cổ lọ phối với áo khoác dạ dáng suông

Áo len cổ lọ là item thần thánh được các cô nàng đặc biệt quan tâm vào những ngày đông bởi cứ diện lên là xinh hết phần thiên hạ. Đây có lẽ là set đồ huyền thoại cho những cô nàng yêu style mùa đông Hàn Quốc.


Cuốn hút với áo len cổ lọ phối với áo khoác dạ dáng suông. (Ảnh: kenh14.vn)

Bạn có thể phối áo len cổ lọ với áo khoác dạ dáng suông cùng chân váy hoặc quần jean, quần tây, quần legging đều đẹp cả. Chỉ cần khéo léo sơ vin sao cho tôn được form áo len bên trong và dáng người khi nhìn tổng thể là đẹp xuất sắc.

Mix áo khoác dạ dáng suông với quần ống rộng sang trọng, cá tính

Set đồ này nghe có vẻ hơi luộm thuộm nhưng thực tế chỉ cần khéo léo một chút sẽ tạo nên combo vô cùng sành điệu. Quần ống rộng sẽ giúp các nàng che được hết khuyết điểm đôi chân. Không chỉ giấu dáng cực đỉnh, chúng còn mang đến sự mềm mại khi mix với áo khoác dạ.


Mix áo khoác dạ dáng suông với quần ống rộng sang trọng, cá tính. (Ảnh: aokhoacnu.com)

Áo khoác dạ dáng suông phối cùng áo sơ mi thời trang, cá tính

Mix đồ với áo dạ dáng suông thật vintage cùng áo sơ mi đích thị là phong cách cứ mặc là thích – cứ nhìn là mê mà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt thời gian qua. Dù là áo sơ mi đơn giản hay cách điệu, nàng chỉ cần khéo léo khi phối màu để tạo nên set đồ hài hòa nhất. Đừng quên thêm một vài phụ kiện như túi xách đơn giản nhé, trông bạn sẽ nổi bật hơn đấy.


Áo khoác dạ dáng suông phối cùng áo sơ mi thời trang, cá tính. (Ảnh: phunutoday.vn)

Áo khoác dạ mix với chân váy ngắn xinh xắn, dễ thương

Áo khoác dạ mix với chân váy ngắn là set đồ kinh điển phù hợp cho các cô nàng công sở. Đây được xem là cách “mix & match” với áo khoác dạ dáng dài được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể chọn áo len, hoặc áo sơ mi để phối cùng các kiểu chân váy ngắn mà mình yêu thích. Một phong cách năng động và cực phù hợp với những cô nàng muốn hack chiều dài đôi chân.


Áo khoác dạ mix với chân váy ngắn xinh xắn, dễ thương. (Ảnh: thoitrangeva.vn)
Bạn có thể chọn áo len, hoặc áo sơ mi để phối cùng các kiểu chân váy ngắn mà mình yêu thích. (Ảnh: marc.com.vn)

Mix đồ với áo dạ dáng suông luôn là phong cách thời trang được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự cá tính và thời thượng, phù hợp diện ở nhiều nơi. Hy vọng qua những gợi ý phối đồ với áo dạ dáng suông mà Shopee Vietnam đã chia sẻ có thể giúp bạn định hình được phong cách phù hợp cho mùa đông năm nay.

>Xem thêm: Cách phối đồ với áo hoodie không mũ chất và trendy nhất 2021

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan