Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 16/07 – 22/07: Nơi Giấc Mơ Em Thuộc Về

1. Bảo BìnhThứ hai, bạn sẽ tràn đầy năng lượng và niềm vui, bởi vậy bạn có thể làm việc vô cùng hiệu quả. Hãy tìm cách xây dựng mối quan hệ với người khác bằng những điểm chung giữa bạn và họ. Vào thứ ba và thứ tư, tâm trạng bạn sẽ xuống dốc một chút. Những rắc rối bạn gặp phải khiến bạn khó chịu, và bạn có thể sẽ kiệt sức khi cố chống lại điều không thể. Vào thứ Năm và thứ Sáu, một nguồn năng lượng và cảm hứng lớn sẽ tạo ra một sự thay đổi. Bạn đã có một sự tiếp nhận hoàn toàn mới về mọi thứ, và những người khác đều muốn nghe lời khuyên của bạn. Cuối tuần này, hãy tự đặt mình lên trước và đừng để bất cứ ai khác khiến cuộc sống của bạn bị xáo trộn.
Dự Đoán Cung Hoàng Đạo 16/07 – 22/07: Nơi Giấc Mơ Em Thuộc Về
Ảnh: Drew2. Song NgưMay mắn sẽ đến với bạn vào thứ hai! Bạn sẽ gặp thuận lợi lớn trong tiền bạc ngay ở đầu tuần, miễn bạn biết sử dụng lợi thế đó của mình thông minh và cẩn thận. Hãy cân nhắc kỹ trước khi nói điều gì đó. Vào thứ ba và thứ tư, bạn sẽ là người dẫn đường.. Những người khác sẽ tìm đến bạn để lấy lời khuyên, hãy cố gắng giúp đỡ họ nếu có thể. Vào thứ Năm và thứ Sáu, bạn cảm giác như mình muốn giúp đỡ tất cả mọi người – và bạn hoàn toàn có thể! Hãy nhớ rằng tất cả những gì bạn cần làm đôi khi là cho mọi người thấy con đường họ cần đi. Cuối tuần này, hãy tận hưởng thời gian riêng tư của bản thân, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn bên một cốc cà phê và một cuốn sách đấy.
Ảnh: Pete3. Bạch DươngTuần mới của Bạch Dương bắt đầu với một bất ngờ lớn đây! Thứ hai là thời điểm tuyệt vời nhất dành cho những ý tưởng tiên phong và các hoạt động, thế nên đừng rời mắt khỏi những hướng đi mới mẻ nhé. Còn thứ ba và thứ tư, tham vọng cùng lòng nhiệt huyết sẽ dẫn Bạch Dương tiến lên phía trước, cho Bạch Dương tự tin là mọi điều mình thích, bỏ qua mọi đánh giá từ mọi người xung quanh. Phong độ này sẽ vẫn duy trì cho đến hết tuần, song vào ngày thứ năm và thứ sáu, bên cạnh những nỗ lực tự lập trong công việc, hãy cứ thoải mái nhận sự giúp đỡ chân thành từ bạn bè cùng chí hướng Bạch Dương ạ. Bởi càng về cuối tuần, bạn sẽ càng cần đến sự giúp đỡ đấy.
Ảnh: David4. Kim NgưuThứ hai dường như là khoảng thời gian Kim Ngưu sẽ gặp khó khăn trong việc đặt niềm tin vào những người khác. Hãy lưu ý đến sự do dự này, bởi lòng tin của Ngưu có nguy cơ không được đền đáp xứng đáng đâu đấy. Trong tuần tới, các chàng trai cô gái Kim Ngưu nên tập trung vào những ưu tiên dành cho riêng bản thân mình. Thứ ba và thứ tư, Kim Ngưu sẽ được tiếp năng lượng khi mở lòng mình, và sự cởi mở đó còn đem đến rất nhiều những ý tưởng cũng như kế hoạch hay ho cùng hội bạn yêu quý. Thứ năm, thứ sáu tuần tới, Kim Ngưu đều đầy ắp dự định riêng, điều duy nhất Ngưu cần làm là tập trung vào các dự định đó và phớt lờ những lời nói hay thái độ trêu chọc của người khác thôi. Tuần tới của Kim Ngưu có thể xem như là tuần lễ dành cho tình bạn, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Tại sao các Ngưu không thử họp hội và triển ngay những kế hoạch cực kỳ khùng điên của mình nhỉ?
Ảnh: yannutama5. Song TửSong Tử sẽ cần đến tinh thần đồng đội, ít nhất là vào thứ hai. Công việc của bạn sẽ hiệu quả và vui vẻ hơn nếu bạn hợp tác với những người khác, cùng nhau hướng đến mục tiêu chung. Tuy nhiên, tinh thần teamwork này có nhiều nguy cơ gặp trục trặc (có thể ai đó quá tham công tiếc việc chăng?) vào thứ ba và thứ tư. Đến cuối tuần, ngày thứ năm và thứ sáu, có lẽ Song Tử sẽ trò chuyện với một người rất hấp dẫn, cuộc trò chuyện này dường như có ảnh hưởng rất nhiều đến bạn đấy. Tuần tới của Song Tử mang đến nhiều điều mới lạ cùng cảm hứng để bạn tiến lên phía trước đấy. Cuối tuần này, nếu Song Tử cần xem xét điều gì đó, hãy tập trung vào tổng thể cũng như sự sáng tạo của bạn và bỏ qua những thứ quá mơ hồ không rõ ràng nhé.
Ảnh: yunniejacksoni6. Cự GiảiThời gian gần đây, Cự Giải đã nghĩ đến người khác rất nhiều rồi. Thế nên, thứ hai tới đây, bạn hãy dành làm gì đó cho chính bản thân mình nhé. Bạn hoàn toàn xứng đáng được nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống một chút. Vào thứ ba và thứ tư, Cự Giải cần duy trì tinh thần tự lập, bạn nên tự làm mọi việc thay vì tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người. Để công việc đạt hiệu quả, Cự Giải đừng quên cân bằng lại các ý tưởng đang nở rộ trong đầu đấy. Thứ năm và thứ sáu, tình hình tài chính của Cự Giải sẽ rất thuận lợi. Đây cũng là thời điểm để bạn tận dụng lợi thế tài chính này để đánh giá cũng như đưa ra những mục tiêu tài chính mới cho bản thân. Cuối cùng, sự bùng nổ cả về năng lượng và trực giác vào dịp cuối tuần để sẽ giúp Cự Giải kết nối sâu sắc với những người mà bạn quan tâm đấy.
Ảnh: Pete Bellis7. Sư TửThứ hai của Sư Tử sẽ tràn ngập sự lãng mạn và niềm vui. Bạn trở nên nồng nhiệt và cuốn hút, dễ dàng giành được sự chú ý của mọi người xung quanh. Sự tự tin đó sẽ vẫn duy trì vào thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ có cơ hội để đạt được những gì mình muốn, miễn là bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần. Vào thứ Năm và thứ Sáu, hãy cẩn thận về các xung đột lẫn những rắc rối có thể xảy ra giữa bạn và người khác. Bạn có thể nhận được nhiều thứ hơn bằng cách cho đi, nên đừng để cái tôi của mình trước mọi thứ. Vào thứ Bảy và Chủ Nhật, tránh bất kỳ họat động nào liên quan đến tiền. Hãy cho bản thân một khoảng thời gian yên tĩnh để có thể suy nghĩ, sáng tạo nghệ thuật hoặc lắng nghe chính mình.
Ảnh: yunniejacksoni8. Xử NữĐầu tuần, những quyết tâm của bạn có thể bị ảnh hưởng vì nhiều yếu tố tiêu cực khác nhau. Trách nhiệm và vài chướng ngại vật sẽ chặn đường của bạn khi tuần bắt đầu, cố gắng vượt qua chúng không phải điều dễ dàng. Vào thứ ba và thứ tư, tất cả những công việc khó khăn và kế hoạch mà bạn đã làm cuối cùng sẽ được đền đáp. Bạn sẽ đạt được những điều mình kỳ vọng - trong công việc của bạn và thậm chí trong cuộc sống tình yêu của bạn. Vào thứ Năm và thứ Sáu, bạn có thể cần phải thực hiện một cách tiếp cận mới với các dự định và trong công việc. Cuối tuần này, thay vì nghỉ ngơi, bạn sẽ phải tìm cách bắt kịp với tốc độ của những người khác vì dường như, bạn đang dần tuột lại phía sau. Tiếp tục nỗ lực và bạn sẽ sớm đạt được kết quả mong muốn.
Ảnh: Pete Bellis9. Thiên BìnhTrong tuần mới, bạn sẽ trở nên năng động hơn và có lẽ điều này không phải lúc nào cũng có ở bạn. Hãy bày tỏ với người khác những suy nghĩ của mình, đừng ngần ngại giao tiếp và cởi mở với mọi người xung quanh. Vào thứ ba và thứ tư, bạn sẽ cảm thấy áp lực, thất vọng vì các vấn đề trong cả quá khứ và hiện tại. Đừng để bản thân đánh mất sự lạc quan và tự tin, mọi thứ đều cần có thời gian. Vào thứ Năm và thứ Sáu, đã đến lúc để gác lại những mâu thuẫn cũ, những điều khiến bạn phiền lòng và bước tiếp. Hãy thêm vào những sắc màu cảm xúc mới cho cuộc sống của mình, sự mới lạ đó thậm chí có thể mang lại một chút lãng mạn và niềm vui. Cuối tuần này, hãy tìm kiếm niềm hạnh phúc và vẻ đẹp trong những điều nhỏ nhặt của cuộc sống – đừng quên chia sẻ về cảm xúc của mình với người khác nhé!
Ảnh: Pete Bellis10. Thiên YếtTuần mới của bạn bắt đầu với sự mới mẻ và năng động, mặc dù vậy, hãy suy nghĩ cẩn thận trước các quyết định, ai đó có thể có ảnh hưởng xấu và khiến bạn trở nên hấp tấp, sai lầm. Vào thứ Ba hoặc thứ Tư, đừng ngại ngần đứng lên nói ra ý kiến của mình, giành lại lợi ích cho bản thân. Cơ hội đã tới và bạn cần phải thực hiện ngay lúc này khi nó vẫn chưa đi qua mất. Vào thứ Năm và thứ Sáu, bầu không khí bình yên trong gia đình có thể bị phá vỡ vì một mâu thuẫn nào đó. Giữ một cái đầu mát mẻ và tìm ra những cách sáng tạo để bình tĩnh giải quyết xung đột. Cuối tuần này, khi những cơn bão cảm xúc đã đi qua, hãy nghỉ ngơi và dành thời gian riêng tư cho chính mình.
Ảnh: Dmitriy llkevich11. Nhân MãBạn sẽ có một tuần mới đầy may mắn đấy! Tất cả những khía cạnh tuyệt vời nhất của bạn - sự vui tươi, lạc quan và nét duyên dáng của bạn - được tăng gấp đôi trong ngày. Vào thứ ba và thứ tư, bạn có thể phải thận trọng hơn một chút. Hãy tự trấn an bản thân bằng những điều nhỏ bé khiến bạn thấy hạnh phúc. Thứ năm và thứ sáu là cả hai ngày tuyệt vời để thử những ý tưởng khác lạ và gặp gỡ những người mới. Hãy phát huy hết sự sáng tạo và tự tin. Sau một tuần bận rộn, bạn có thể cho phép mình nằm trên giường và mơ mộng trong cuối tuần. Hãy cố gắng lên nhé, Nhân Mã!
Ảnh: yunnijacksoni12. Ma KếtVào đầu tuần, hãy kiên trì với những dự định của mình. Bạn chỉ cần chú tâm hơn và đừng bỏ dở kế hoạch bản thân đã vạch ra, dù gặp nhiều khó khăn tới mức nào. Vào thứ ba và thứ tư, bạn sẽ làm việc rất hiệu quả và nhanh chóng, khiến người khác ngạc nhiên vì những điều bạn có thể làm khi quyết tâm. Vào thứ Năm và thứ Sáu, bạn có thể muốn thay đổi mọi thứ một chút - hãy thử một số giải pháp của bản thân và phương pháp tiếp cận đặc biệt để giải quyết các vấn đề trong tầm tay. Cuối tuần này, hãy quan tâm hơn tới những người khác. Trò chuyện với họ, lắng nghe và sẵn sàng giúp đỡ họ, đặc biệt là với những thành viên trong gia đình.
Ảnh: vul3m3GreenẢnh: Unplash, DeviantartNguồn dịch: astrology.com
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan