TOP 6 máy hút mụn đầu đen nhỏ gọn, tiện lợi năm 2021

TOP 6 máy hút mụn đầu đen nhỏ gọn, tiện lợi năm 2021

Máy hút mụn đầu đen được xem là dụng cụ “thần thánh” giúp các nàng loại bỏ nhân mụn một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Những thông tin về dòng sản phẩm này cũng như TOP 6 máy hút mụn đầu đen tốt nhất 2021 sẽ được giới thiệu qua bài viết sau. Bạn hãy cùng Đẹp365 theo dõi để biết thêm chi tiết và có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình. 

Máy hút mụn đầu đen là gì?

Máy hút mụn đầu đen là dòng sản phẩm ra đời nhằm mục đích lấy nhân mụn một cách tiện lợi và hiệu quả. Thiết bị có ưu điểm vượt trội với khả năng không làm tổn thương da như các phương pháp lấy nhân mụn truyền thống. Máy thường có kiểu dáng nhỏ gọn với 2 bộ phận chính là đầu hút mụn và thân máy. 

Mụn đầu đen ở mũi cần được xử lý và đó là lý do Máy hút mụn đầu đen ra đời.

Nguyên lý hoạt động máy hút mụn

Các sản phẩm máy hút mụn đầu đen thường hoạt động theo nguyên lý chung là hút chân không hoặc nén khí. Cơ chế hoạt động này giúp nhân mụn được hút ra khỏi lỗ chân lông.

Đồng thời, tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn cũng được loại bỏ. Mỗi loại máy hút mụn sẽ hoạt động với công suất và chế độ riêng. Vì thế mức độ lấy nhân mụn và hiệu quả hoạt động cũng khác nhau. Đó là lý do bạn cần tìm hiểu kỹ sản phẩm, tình trạng làn da của mình để lựa chọn được loại máy phù hợp nhất. 

Top 6 máy hút mụn đầu đen tốt và được lựa chọn phổ biến nhất 2021

1. Máy hút mụn phun sương Bayoka XM210

Sản phẩm máy hút mụn này đến từ Nhật Bản, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và mang lại hiệu quả hoạt động cao. Sản phẩm được lựa chọn sử dụng tại nhiều spa trị mụn, thẩm mỹ viện.

Máy hút mụn phun sương Bayoka XM210 có công suất mạnh mẽ, hoạt động êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, bộ phận phun sương còn giúp tạo độ ẩm cho làn da mềm mại. 

Giá tham khảo: 759.000đ

2. Comedo Hàn Quốc

Đây là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với máy hút mụn phun sương Bayoka XM210. Và không hề kém cạnh đối thủ, máy hút mụn Comedo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc. Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế nén khí, tạo lực mạnh để hút mụn hiệu quả từ sâu trong lỗ chân lông và không gây bất kỳ tổn thương nào cho da.

Máy hoạt động êm ái, có màn hình LCD hiển thị và được tích hợp 4 đầu hút tiện lợi. 

Giá tham khảo: 640.000đ

3. Máy hút mụn mini giá rẻ XN-8030

Tiếp theo trong danh sách là sản phẩm máy hút mụn mini XN-8030 đến từ thương hiệu Beauty Skin Care. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, hoạt động êm ái với công suất lớn. Máy có 5 cấp độ hút mụn khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng như: hút mụn, tẩy da chết mặt, bã nhờn, nâng cơ, trẻ hóa da,… 

Giá tham khảo: 195.000đ

4. Aoberst công nghệ Đức

Sản phẩm đến từ thương hiệu Aoberst – thương hiệu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Đức. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu. Vì thế máy hút mụn Aoberst có hiệu quả hoạt động cao, cực kỳ êm ái, hoàn toàn không gây tổn thương cho da.

Máy còn được thiết kế với kiểu dáng uốn lượn sang trọng, gồm 4 đầu hút và chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Giá tham khảo: 585.000đ 

5. Máy hút mụn cầm tay LaCreata

Máy hút mụn đầu đen LaCreata có hiệu quả hoạt động khá tốt và thuộc phân khúc tầm trung. Ngoài ra, máy hoạt động theo cơ chế hút chân không để loại bỏ triệt để mụn đầu đen, mụn mủ,… Sản phẩm được tích hợp 5 đầu hút để dễ dàng sử dụng cho tình trạng mụn ở mỗi vùng da khác nhau.

Giá tham khảo: 350.000đ

6. Máy hút mụn mini Goodsky X6

Đây là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc và được nhiều tín đồ đánh giá cao với khả năng làm sạch mụn hiệu quả. Sản phẩm có 3 cơ chế hoạt động phù hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm, da dầu hoặc da khô. Máy hút mụn đầu đen Goodsky X6 còn có ưu điểm với độ bền cao, hoạt động êm ái cùng 5 đầu hút thay thế. 

Giá tham khảo: 390.000đ

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn top 6 sản phẩm máy hút mụn đầu đen tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Đẹp365 chúc bạn sớm tìm được sản phẩm yêu thích và phù hợp để chăm sóc hiệu quả làn da của mình!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan