5 loại kem dưỡng da tay dành cho da khô tốt nhất hiện nay

Thông thường, phái đẹp có xu hướng để tâm chăm sóc da mặt, da cổ hay dưỡng da toàn thân nhưng lại bỏ quên làm đẹp cho da tay của mình. Trong khi da tay cũng là một phần biểu thị cho mức độ trau chuốt và lão hóa của bản thân. Có hàng ngàn loại kem dưỡng da tay có sẵn trên thị trường với các công dụng, chất lượng và giá khác nhau. Việc đó làm cho chị em khó chọn lựa được loại tốt nhất và phù hợp với mình nhất.. Qua bài viết dưới đây chúng ta cùng điểm mặt một số loại kem dưỡng da tay cho da khô đang được ưu chuộng nhất hiện nay nhé.




5 loại kem dưỡng da tay dành cho da khô tốt nhất hiện nay

Lý do nên dùng kem dưỡng da tay

Không phải da mặt mà là da tay mới là nơi chịu ảnh hưởng của tia UV và các nhân tố ngoài môi trường nhiều nhất. Vì thế chúng ta cần chăm sóc da và bảo vệ rất kỹ lưỡng đôi tay để không còn tình trạng khô da hay làn da tay bị lão hóa trước tuổi. Đặc biệt với các cô nàng làm viêc văn phòng, thường xuyên ngồi phòng máy lạnh thì việc sử dụng kem dưỡng da tay cho da khô là việc cấp thiết, môi trường lạnh khô sẽ khiến đôi bàn tay mềm mịn trở nên thiếu nước và thô ráp.

Sau đây là top 5 loại kem dưỡng da tay dành cho da khô tốt nhất hiện nay:

1. Kem dưỡng da tay Innisfree:

Innisfree là một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Điểm nổi bật của Innisfree chính là việc sử dụng bao bì giấy bọc hoàn toàn từ nguyên liệu tái chế, nguyên liệu mỹ phẩm thì được lấy và nuôi trồng trực tiếp tại hòn đảo Jeju xinh đẹp của xứ sở kim chi.  Innisfree là sản phẩm dưỡng da tay hàn quốc được chiết xuất với công nghệ hiện đại, thành phần tự nhiên 100% có tác dụng bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da tay một cách tự nhiên, an toàn nhất. 


Kem dưỡng da tay innisfree ( Ảnh: jamja.vn)

Kem dưỡng da tay Innisfree nhiều thành phần giúp kem ngấm sâu nuôi dưỡng tế bào, giúp da trắng hồng, mịn và mềm mại. Sản phẩm đa dạng phân khúc và có rất nhiều mùi hương cho người dùng lựa chọn. Và điều đặc biệt là kết cấu của em này khá mỏng nhẹ và nhanh thấm, không tạo vệt trắng, không gây cảm giác bết dính, nhờn rít khi lên da.

2.Kem dưỡng da tay Kamill:

Kamill là thương hiệu kem dưỡng da tay nổi tiếng của Đức với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với mọi làn da khi sử dụng. Với vai trò dưỡng ẩm, khóa ẩm rất tốt nên khi sử dụng sản phẩm này là da tay của bạn sẽ luôn mềm mượt và được nuôi dưỡng da sâu hiệu quả. Bên cạnh đó, giá thành dòng sản phẩm này khá rẻ phù hợp cho nhiều người. Kem dưỡng da tay Kamill với thành phần chiết xuất từ hoa cúc tự nhiên và Bisabolol giúp làm dịu da và hỗ trợ tái sinh tự nhiên của da. Cho làn da mềm mại và móng tay bóng khỏe. Vì là sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên nên kem dưỡng Kamill có mùi hương rất nhẹ nhàng, dễ chịu.


Kem dưỡng da tay Kamill dạng tuýp và hộp ( Ảnh: shopee.vn)

Sản phẩm có 2 loại bao bì là dạng tuýp và hộp tròn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Kem dưỡng Kamil có giá thành bình dân nên rất được mọi người ưa chuộng.

 

3.Kem dưỡng da tay Palmer’s White & Even Hand Cream:

Palmer’s là một thương hiệu vốn không mấy xa lạ với các chị em về những sản phẩm tốt dành cho mẹ và bé. Từ thành phần chính là Cocoa Butter (bơ cacao) mà hãng này đã tìm được những công dụng tuyệt vời và phát huy triệt để công dụng của loại hạt này để giúp ích cho việc làm đẹp của phụ nữ trong những giai đoạn khó khăn nhất với mức giá vừa phải, dễ mua.  Kem dưỡng da tay Palmer’s White & Even Hand Cream an toàn lành tính và phù hợp với mọi loại da, ngoài ra sản phẩm còn có hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Kem dưỡng còn hạn chế tình trạng lão hóa da, nhất là vết sần sùi hay tình trạng bong tróc ở da tay. Ngoài ra với các thành phần hoạt chất được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như đầu nành, bơ ca cao,… cùng với một số khoáng chất thiết yếu khác giúp cho việc nuôi dưỡng làn da được tốt hơn.


 

Kem dưỡng da tay Palmer’s White & Even Hand Cream (Ảnh: ele.vn)

Kem dưỡng da tay làm trắng Palmer’s White & Even hand Cream có công dụng chính là dưỡng ẩm và làm trắng da tay. Kể cả khi sử dụng cho phụ nữ mang thai hay những người đang điều trị da khô cũng rất an toàn.

Tuy vậy vì có độ dưỡng ẩm cao nên kết cấu sản phẩm tương đối đặc nên gây hơi nhờn rít và lâu thấm trên da. Vì thế khi thoa lên tay cần massage từ từ để kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

 

4.Kem dưỡng da Kiehl’s Ultimate Strength Hand Salve:

Nếu làn da tay của bạn rất khô, nhất là vào thời tiết hanh khô của những tháng cuối năm. Bạn cần sắm ngay một loại kem dưỡng da tay tốt. Và sản phẩm giúp bạn giải quyết những vấn đề trên chính là Ultimate Strength Hand Salve.


Kiehl’s Ultimate Strength Hand Salve là một kem dưỡng thuộc thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế ( Ảnh: kiehls.co.uk)

Kem dưỡng Kiehl’s Ultimate Strength Hand Salve với các thành phần chính là dầu mè, dầu bơ và các loại dầu thực vật giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho da tối đa. Loại kem dưỡng da tay này sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ giống như một lớp găng tay. Ultimate Strength Hand Salve sẽ giúp chocó các thành phần vô cùng phong phú; thực sự làm cho làn da tay của bạn sáng lên trông thấy sau khi sử dụng thường xuyên trong vòng 4 tuần.

 

5.Kem Dưỡng Nuxe Rêve de Miel Hand and Nail Cream:

Khi mùa đông càng đến gần, đôi bàn tay vốn mềm mại không thể tránh khỏi việc trở nên khô ráp và nứt nẻ. Vì vậy trong đông này, chị em hãy thử tin tưởng sản phẩm kem dưỡng Nuxe Rêve de Miel Hand and Nail Cream, để mang lại sự mềm mại vốn có của đôi bàn tay nhé. Nuxe Rêve de Miel Hand and Nail Cream mang trong mình một sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời từ thiên nhiên: mật ong, hoa hướng dương và vitamin E, Nuxe Rêve de Miel Hand and Nail Cream đem sự mềm, mịn, nuột nà cùng hương thơm tinh tế đến cho đôi tay bạn. Nuxe Rêve de Miel Hand and Nail Cream là một kem dưỡng da tay cho da khô, điểm khác biệt của kem dưỡng Nuxe Rêve de Miel Hand and Nail Cream chính là sản phẩm còn giúp chăm sóc và bảo vệ cả móng tay. Với những bạn thường xuyên sơn móng tay thì đây thực sự là một sản phẩm quá tuyệt vời.


Kem dưỡng da tay Nuxe Rêve de Miel Hand and Nail Cream ( Ảnh: lozimom.com)

 

Chất kem của Nuxe Rêve de Miel có màu trắng tinh, mang mùi thơm của nổi bật của mật ong và hạnh nhân. So với một vài hãng kem dưỡng tay khác, mùi thơm của Nuxe Rêve de Miel khá tự nhiên, không quá nồng và đem lại sự dễ chịu khi sử dụng. Hướng đến các thành phần tự nhiên, các sản phẩm của Nuxe không mang đến sự lựa chọn đa dạng về mùi hương cho người dùng.Kem thẩm thấu rất nhanh khi sử dụng, không hề gây bết dính. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc, sử dụng máy tính hay cầm bút ngay sau khi sử dụng sản phẩm, thì sẽ cảm thấy hơi trơn. May mắn là tình trạng này chỉ kéo dài khoảng vài phút sau khi bôi kem thôi.

Nếu bạn còn băn khoăn về việc nên dưỡng da tay như thế nào thì qua bài viết trên Shopee đã giúp bạn kể tên một số dòng kem dưỡng da tay cho da khô đang phổ biến hiện nay. Ngoài ra bạn còn có thể lên Shopee để mua các loại kem dưỡng da tay chính hãng khác mà không sợ mua nhầm hàng kém chất lượng ở bên ngoài thị trường. Hãy để Shopee giúp bạn chăm sóc một đôi tay mềm mịn nhé.

 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan