A-Z bí kíp hồi phục làn da tươi tắn rạng rỡ sau chuyến du lịch hè

A-Z bí kíp hồi phục làn da tươi tắn rạng rỡ sau chuyến du lịch hè

Nuôi dưỡng lại làn da sau những chuyến du lịch hè cũng là một chủ đề được chị em quan tâm. Để làn da tươi trẻ trở lại là một việc tuy không khó khăn nhưng cần sự kiên trì trong thời gian dài. Nếu bạn đang gặp rắc rối với làn da mình thì đọc ngay bí kíp hồi phục da sau chuyến du lịch hè dưới đây của Đẹp365 nhé!

1. Tẩy tế bào chết

Sau những ngày du lịch, làn da phải hấp thu hàng tá những thứ độc hại từ môi trường như khói bụi, bụi bẩn, các vi khuẩn. Vì vậy, bạn cần một hành động loại bỏ những lớp tế bào chết nhằm giúp làn da dễ dàng hơn trong việc thực hiện quy trình tái tạo, phục hồi độ trắng sắng và đặc biệt là tạo điều kiện thuận lợi cho các bước skincare tiếp theo. Có nhiều cách để tẩy tế bào chết nhưng với làn da đang chịu tổn thương sau những chuyến du lịch, bạn hãy chọn phương pháp ẩy tế bào chết dịu nhẹ từ các loại hoa quả như cam, chanh, dưa hấu, đu đủ…

2. Thải độc tố, làm sạch da sâu

Thải độc cho da là phương pháp làm sạch da sâu thường thấy với cách đơn giản nhất phải kể đến là việc uống nhiều nước. Hãy bổ sung 2 lít nước mỗi ngày để là da được thải độc một cách đúng nghĩa. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng bí kíp hồi phục da bằng phương pháp xông hơi mặt tại nhà. Từ đó, giúp giãn nở lỗ chân lông, bụi bẩn cùng sợi bã nhờn có thể được đẩy ra ngoài.

3. Dưỡng ẩm cho da

Mất nước là nguyên nhân khiến da xuống sắc và nhanh lão hóa. Dưỡng ẩm cho da là một trong những cách giúp cải thiện làn da nhanh nhất nhằm củng cố chức năng bảo vệ da tự nhiên, giúp da mịn màng, săn chắc và lấy lại “phong độ” trong khoảng thời gian ngắn. Khi chọn dưỡng ẩm, hãy chú ý rằng phải phù hợp với tình trạng và loại da của bạn nhứ các sản phẩm gel dưỡng ẩm, kết cấu mỏng nhẹ, lành tính, dễ dàng thẩm thấu và không gây nhờn rít vào dịp hè.

4. Dưỡng trắng – bí kíp phục hồi da

Dưỡng trắng phục hồi da sau một khoảng thời gian khi bạn tiếp xúc với nắng nóng là điều cần thiết. Pond’s Age Miracle là một trong những sản phẩm Việt được tin dùng nhiều nhất hiện nay bởi chất kem sánh mịn, có khả năng dưỡng trắng và chống lão hóa da vào ban ngày lẫn ban đêm.

Với thành phần retinol có trong Feature Kem ban đêm Age Miracle, sản phẩm giúp tái tạo làn da mới, dưỡng ẩm, chống lão hóa da tích cực bằng việc xóa mờ các vết nhăn, vết lão hóa trên bề mặt da, đồng thời  kích thích collagen và elastin phục hồi các liên kết hư hay bị đứt gãy.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm ban ngày để tăng cường bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, dùng trước khi thoa kem chống nắng. Điểm cộng của Pond’s Age Miracle ở chỗ không gây bóng nhờn, rít da khi dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng ngay khi thời tiết vào hè.

5. Bảo vệ da khỏi nắng

Một trong những bí kíp hồi phục da hiệu quả chính là che chắn da khỏi tác động ánh mặt trời. Làn da bạn sau chuyến du lịch hè chắc hẳn yếu và bắt đầu xuất hiện các tổn thương không đáng có. Thế nên việc bảo vệ da trong giai đoạn phục hồi rất quan trọng, không chỉ ở da mặt mà còn các bộ phận có khả năng tiếp xúc nhiều với bên ngoài như da tay, da chân cũng cần được bảo vệ kĩ lưỡng. Phương pháp bảo vệ da toàn diện chính là sử dụng kem chống nắng phổ rộng, chống lại tia UVA và UVB, đồng thời bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với da.

Trường hợp thời tiết quá gắt, thường xuyên đổ mồ hôi, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm kiềm dầu cho da hoặc chống thấm nước. Bên cạnh đó, cũng nên bổ sung các vật dụng che chắn khác như khăn, mũ trùm, nón, bao tay, bao chân.

Để sở hữu làn da tươi trẻ rạng ngời sau khi trải nghiệm một chuyến du lịch dài ngày thì bạn cần phải có thời gian, sự kiên trì và lập cho mình một kế hoạch cụ thể. Theo dõi Đẹp365 mỗi ngày để bỏ túi thêm nhiều thông tin làm đẹp hữu ích bạn nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan