Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà giúp bạn tự tin diện đồ Tết

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà giúp bạn tự tin diện đồ Tết

Ngày Tết cổ truyền chuẩn bị đến rồi, bạn đã lên kế hoạch “tân trang” lại làn da và nhan sắc của mình chưa? Hãy thử ngay những cách làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà để tự tin diện đồ Tết của Đẹp365 dưới đây nhé! Tìm hiểu ngay nào!

1. Nước chanh

Nước chanh từ lâu đã được xem như một cách làm trắng da toàn thân hiệu quả. Thành phần axit trong nước cốt chanh không chỉ tẩy đi lớp tế bào chết trên da mà còn có khả năng làm sáng da tự nhiên, cải thiện màu da và giải quyết các vấn đề về da.

Nước cốt chanh nguyên chất có thể gây nên kích ứng da. Do đó bạn hãy pha loãng nước chanh với nước. Sau đó, bạn dùng bông gòn thoa nước chanh lên da. Để nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách làm trắng da toàn thân này từ ba đến bốn lần một tuần và bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi khác biệt chỉ sau một tháng.

2. Nghệ và nha đam

Chúng ta đều biết nghệ là một loại gia vị phổ biến. Nghệ cũng là nguyên liệu tẩy tế bào chết body tự nhiên giúp cải thiện các vấn đề về da. Đồng thời, nhờ thành phần chứa nhiều Vitamin A, C và E, nghệ có tác dụng làm sáng da hiệu quả.

Trong khi đó, nha đam là một loại thực vật tự nhiên với khả năng phục hồi làn da hư tổn hiệu quả, làm sáng và chống lão hóa da. Để thực hiện cách làm trắng da toàn thân với nghệ và nha đam, bạn hãy trộn nửa muỗng tinh bột nghệ với hai muỗng nha đam, rồi trộn thành hỗn hợp. Sau đó bạn đắp lên toàn thân và để trong 20-30 phút rồi tắm lại. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho bạn.

3. Dưa chuột xắt lát

Dưa chuột là một nguyên liệu tự nhiên khác mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn làm trắng da tại nhà. Hãy cắt dưa chuột thành từng miếng mỏng và đắp mặt nạ toàn thân trong vòng 5-10 phút. Bạn sẽ có được làn da mịn màng, mềm mại, trẻ trung và tươi sáng nếu kiên trì áp dụng.

4. Dầu tầm xuân

Dầu tầm xuân có thể giúp làm giảm sự đổi màu da và là một cách làm trắng da toàn thân rất được phụ nữ phương Tây ưa chuộng. Người ta cho rằng các chất chống oxy hóa có trong dầu tầm xuân có tác dụng chống lại tác hại của các gốc tự do. Đồng thời chúng hỗ trợ tăng cường sản xuất collagen. Bạn có thể thoa dầu tầm xuân trực tiếp lên da để có được lợi ích tối đa.

5. Bia và trứng gà

Bia không chỉ là thức uống “khoái khẩu” của quý ông mà mà nó còn là nguyên liệu hữu hiệu trong các cách làm trắng da toàn thân của chị em. Trong bia chứa một lượng lớn phân tử selen hữu cơ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tẩy tế bào chết và bụi bẩn giúp lỗ chân lông khô thoáng.

Hỗn hợp bia cùng trứng gà và mật ong sẽ đem lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp dạng sệt rồi thoa đều lên cơ thể sau khi đã tắm sạch sẽ. Massage thư giãn từ 15-20 phút rồi tắm sạch lại với nước mát.  

Những cách làm trắng da body “ngon, bổ, rẻ” mà Đẹp365 vừa giới thiệu đều rất an toàn, dịu nhẹ với làn da. Bạn hãy áp dụng thường xuyên và kiên trì để cảm nhận được sự thay đổi nhé! Đẹp365 chúc bạn có được một làn da sáng mịn đón Tết!

The post Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà giúp bạn tự tin diện đồ Tết appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan