BST 11 kiểu tóc nữ đi chơi đẹp nhất 2019 bạn gái không nên bỏ qua

11 kiểu tóc nữ đi chơi đẹp hấp dẫn làm ngất ngây cánh mày râu không nên bỏ qua 2019 kì này chính là những mốt tóc đang rất thịnh hành, có thể kể đến một vài kiểu đang khiến giới trẻ phát cuồng hiện nay như tóc buộc hai bím dễ thương, mái tóc ngắn ma lực, tóc bob, mái tóc thẳng mượt mà, Kiểu tóc xoăn lượn sóng, tóc tết đáng yêu, tóc xoăn dài đẹp, tóc đuôi ngựa khỏe khoắn,…là những xu hướng tóc đang “làm mưa làm gió”. Đây đều là những style tóc nữ cực hợp mốt, cực thời trang và lại rất hợp cho từng khuôn mặt, từng cá tính, từng sở thích, vì vậy mà bạn gái chúng mình nên tham khảo để thực hiện ngay bây giờ nhé.Nào hãy cùng Big.com ngắm qua BST 11 kiểu tóc nữ đẹp đi chơi mới nhất 2019 bạn gái không nên bỏ qua bên dưới đây nhé!

1. Kiểu tóc buộc hai bên đẹp cực dễ thương


Kiểu tóc buộc bím này rất thích hợp với những cô dàng có tính cách nhí nhảnh, thích sự đáng yêu và dễ thương. Với lại, buộc bím hai bên rất phù hợp với những nàng có khuôn mặt dài.
BST 11 kiểu tóc nữ đi chơi đẹp nhất 2019 bạn gái không nên bỏ qua

2. Kiểu tóc ngắn đẹp đầy ma lực


Không chỉ với mái tóc dài mà các đấng mày râu cũng rất ưa chuộng những cô nàng có mái tóc ngắn ma lực cá tính. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân, hãy thử với kiểu tóc này nhé.

3. Kiểu tóc bob đẹp


Kiểu tóc bob này với phong cách hiện đại toát lên vẻ đẹp đầy cá tính, năng động và trẻ trung.

4. Kiểu tóc thẳng đẹp mượt mà


Mái tóc thằng chưa bao giờ lỗi mốt đối với mọi ánh nhìn, nếu bạn đang sở hữu mái tóc dài thằng mượt mà như thế này, hãy chăm sóc cho nó nhé.

5. Kiểu tóc xoăn lượn sóng đẹp


Với kiểu tóc lượn sóng như thế này, trông bạn gái thật sang trọng, điệu đà nhưng không kém phần nữ tính.

6. Kiểu tóc tết đẹp cực đáng yêu


Bím tóc tết làm cho chủ nhân thêm phần nữ tính và dễ làm làm xiêu lòng cánh mày râu.

7. Kiểu tóc xoăn dài đẹp


Tóc xoăn dài bồng bềnh luôn gây sự chú ý với các đấng mày râu. Nó tạo nên vẻ đẹp vừa nữ tính, vừa quyến rũ. Bạn đang có một các tóc dài, hãy cách điệu như thế này cho tuyệt đẹp nhé.

8. Kiểu tóc đuôi ngựa đẹp khỏe khoắn


Kiểu tóc đuôi ngựa mang đầy cá tính, tạo vẻ đẹp năng động và đây là kiểu tóc đơn giản nhất nhưng không kém phần sang trọng.

9. Kiểu tóc bới cao đẹp


Nhiều chàng trai thừa nhận không thể liếc qua với mái tóc bới cao của các cô gái, bởi tóc bới cao luôn tạo sự tò mò và thu hút.

10. Kiểu tóc xù đẹp sexy


Kiểu tóc này luôn tạo ấn tượng và phóng cách cực cá tính cho những cô nàng năng động.

11. Kiểu tóc che nửa mặt đẹp


Kiểu tóc che nửa mặt luôn tạo sự tò mò và đầy bí ẩn để những chàng trai có thể khám phá khuôn mặt bạn. Hãy thử làm điệu cho mình với kiểu tóc như thế này nhé.

Trên đây là những shoot hình ấn tượng nhất về BST 11 kiểu tóc nữ đi chơi đẹp nhất 2019 bạn gái không nên bỏ qua, có lẽ bạn cũng đã có cho mình một sự chọn lựa rất riêng rồi phải không nào? Đã là con gái, ai cũng muốn mình đẹp hơn, ra ngoài với một bộ trang phục hợp thời trang không thôi vẫn chưa đủ mà còn cần phải có sự khác lã nổi bật về kiểu tóc, như vậy mới tạo được sự chú ý từ người đối diện, phải không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không thử làm mới mình bằng 1 trong số 11 mẫu tóc cực sành điệu ở trên nhỉ? Chúc thành công. Đừng quên đồng hành và ủng hộ Big.com nhé!
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan