Da nhờn dầu lỗ chân lông to có nên dùng Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum vừa ra mắt?

Da nhờn dầu lỗ chân lông to có nên dùng Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum vừa ra mắt?

Bạn đã nghe về Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum vừa ra mắt chưa? Nếu đang đau đầu tìm cách chăm sóc da mặt nhờn hay lỗ chân lông to thì đây chính là giải pháp không thể bỏ qua. Trong bài viết sau, hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu “tất tần tật” về sản phẩm đang “làm mưa làm gió” này nhé.

Đặc điểm của làn da nhờn dầu lỗ chân lông to

Da nhờn dầu lỗ chân lông to khá phổ biến ở Việt Nam do đặc điểm khí hậu nóng ẩm cùng môi trường ô nhiễm, khói bụi. Những người có kiểu da này rất dễ nhận biết do bề mặt da thường bóng dầu và có cảm giác nhờn dính khi chạm vào. Cùng với đó là tình trạng lỗ chân lông trên da mặt nở to, nhất là vùng chữ T và hai bên má. 

Có nhiều lý do gây nên da dầu lỗ chân lông to. Tuy nhiên, nguyên nhân cơ bản là do cơ chế tự cân bằng độ ẩm của làn da. Khi da có dấu hiệu bị khô, tuyến bã nhờn dưới da sẽ tăng cường hoạt động để tiết ra lớp dầu trên da nhằm duy trì độ ẩm cần thiết. Lượng dầu tiết ra càng nhiều thì lỗ chân lông cũng sẽ nở ra để da được “thở”. Mặt khác, những người da dầu còn có xu hướng cố gắng tẩy sạch lớp dầu nhờn trên mặt. Việc này lại làm da khô hơn và lượng bã nhờn lại tiết ra nhiều hơn khiến tình trạng da nhờn lỗ chân lông to trở nên nặng hơn. 

Lượng dầu nhờn khiến da kém thông thoáng, dễ bám bụi bẩn, ô nhiễm nên nếu không biết cách chăm sóc da mặt nhờn có thể gây viêm nhiễm lỗ chân lông, nổi mụn, lão hóa da sớm…

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt cho loại da này

Từ những phân tích ở trên, có thể thấy việc lựa chọn sữa rửa mặt rất quan trọng trong cách chăm sóc da mặt nhờn lỗ chân lông to. Nếu sản phẩm không phù hợp có thể gây bít tắc lỗ chân lông, gây mụn, viêm và khiến tình trạng trở nên nặng hơn. Sau đây là một số vấn đề bạn cần lưu ý khi tìm kiếm sữa rửa mặt:

  • Sữa rửa mặt không được chứa cồn, xà phòng và chất bảo quản.
  • Không dùng sản phẩm có cấu trúc hạt to, hạt massage.
  • Ưu tiên sản phẩm có thành phần kiềm dầu, độ pH cân bằng.

Về Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum vừa ra mắt dành cho da dầu và lỗ chân lông to

Trong số nhiều sản phẩm trên thị trường thì Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum – Mousse Rửa Mặt Deep Pure vừa ra mắt được xem là cách chăm sóc da mặt nhờn và lỗ chân lông to hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. 

Sản phẩm có dạng mousse rửa mặt bọt mịn giúp tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn một cách nhẹ nhàng, êm ái và rất dịu nhẹ. Với thành phần chứa đến 40% tinh chất Serum Deep Pure mang lại hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội cho da dầu. Bên cạnh đó, với chiết xuất cây phỉ được mệnh danh là thành phần được ưa chuộng dùng trong các sản phẩm giúp kiềm dầu, giúp làm sạch lỗ chân lông, giảm bóng nhờn, loại bỏ dầu thừa và lớp trang điểm nhẹ. Từ đó kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông mà vẫn không làm mất đi độ ẩm cần thiết trên da, mang lại cho làn da cảm giác như được hồi sinh và tươi mới, sảng khoái hơn.

Thành phần stearic acid dưỡng ẩm và dung dịch nước glycerol cũng đem lại khả năng thẩm thấu nhanh, bổ sung hàng rào độ ẩm tự nhiên giúp ngăn chặn sản xuất dầu thừa, hạn chế sự xuất hiện của mụn, cải thiện lỗ chân lông và làm giảm mức độ nghiêm trọng của mụn dưới da. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Sử dụng Mousse Rửa Mặt Deep Pure mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng, tươi trẻ cùng cảm giác sảng khoái, thông thoáng cả ngày. Có thể thấy, Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum Deep Pure chính là cách chăm sóc da mặt nhờn lỗ chân lông to thực sự an toàn và hiệu quả. Đừng quên theo dõi Đẹp365 mỗi ngày để biết thêm những xu hướng làm đẹp hot nhất nhé nàng!

The post Da nhờn dầu lỗ chân lông to có nên dùng Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum vừa ra mắt? appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan