5 thói quen nên sửa ngay từ bây giờ để có một làn da sáng mịn đáng mơ ước trong ngày 20/10

5 thói quen nên sửa ngay từ bây giờ để có một làn da sáng mịn đáng mơ ước trong ngày 20/10

Mặc dù bạn đã cố gắng chăm sóc nhưng vẫn không thể sở hữu làn da mịn màng như ý. Trong trường hợp này, có thể, bạn đã phạm phải sai lầm trong thói quen chăm sóc da hàng ngày. Hãy theo dõi bài viết sau đây để xem những thói quen sai lầm nào cần sửa để sớm sở hữu làn da đáng mơ ước trong ngày 20/10!

1. Dùng mãi một loại kem dưỡng thể không hiệu quả

Tương tự da mặt, vùng da body cũng cần được cấp ẩm và bổ sung những dưỡng chất cần thiết. Tuy nhiên, nhiều người có thói quen dùng mãi một loại kem dưỡng ẩm đơn giản chỉ làm mềm da. Như thế, làn da mịn màng, trắng sáng cứ mãi “xa vời”. Cách giải quyết tốt nhất là bạn nên chuyển sang dùng những sản phẩm dưỡng thể tốt hơn. Kem dưỡng thể nên có chất lượng tốt tương đương với kem dưỡng da mặt. Hãy ưu tiên sản phẩm có thành phần như AHA, retinol và chất chống oxy hóa để giúp da trắng mịn, mềm mại và sáng khỏe.

2. Không thực hiện tẩy da chết trong lúc tắm

Tẩy da chết toàn thân là điều vô cùng cần thiết để bạn sở hữu làn da mịn màng. Đặc biệt khi tắm, với làn da ướt, tế bào chết sẽ bong ra và dễ dàng loại bỏ. Tuy nhiên nếu bạn không có thói quen này thì làn da sẽ mãi thô ráp, sần sùi. Đó là lý do bạn nên tẩy da chết định kỳ từ 1 đến 2 lần mỗi tuần. 

3. Không có thói quen bảo vệ da

Làn da rất dễ bị tác động và ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Đó là những tác nhân như ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh, bụi bẩn, ô nhiễm… Nếu không có thói quen chăm sóc phù hợp, làn da sẽ nhanh lão hóa, sần sùi, thô ráp… Vì vậy, bạn hãy giữ thói quen thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi ra ngoài nếu không muốn làn da mịn màng cứ mãi là mong muốn xa vời.

4. Bỏ qua thói quen chống lão hóa da

Thói quen chăm sóc da, chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng. Da sẽ hình thành nếp nhăn, khô sần và thâm sạm. Do đó, bạn cần chọn sữa dưỡng thể có chứa thành phần dưỡng ẩm, chống oxy hóa. Đồng thời, bạn hãy thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh, củ quả và uống nhiều nước… 

5. Thiếu khoa học trong quy trình chăm sóc da

Chăm sóc da không đúng cách, thiếu khoa học khiến bạn khó có được làn da mịn màng. Để sở hữu làn da như ý bạn cần tạo thói quen chăm sóc theo đúng quy trình như sau: 

  • Trong lúc tắm, bạn hãy dành vài phút để kỳ cọ, massage nhằm giúp da tăng cường trao đổi chất, lưu thông máu.
  • Thực hiện tẩy tế bào chết với sản phẩm nhẹ dịu, phù hợp. 
  • Sau khi tắm, sử dụng kem dưỡng thể chống lão hóa và dưỡng ẩm phù hợp. 

Sử dụng sản phẩm dưỡng thể phù hợp có vai trò vô cùng quan trọng trong chu trình skincare. Một sản phẩm phù hợp, hiệu quả sẽ giúp cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất và nuôi dưỡng làn da mịn màng, sáng khỏe. Trong đó, Sữa dưỡng thể làm sáng da Love Beauty And Planet Delicious với Murumuru Butter & Rose là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Đây là dòng sản phẩm nổi bật của Love Beauty and Planet gồm những dưỡng chất thiên nhiên quý giá. Sản phẩm có chứa tinh chất cánh hoa hồng được chọn lọc và hái thủ công từ Thung lũng Hoa hồng đẹp đến nghẹt thở của Bulgary. Đồng thời thành phần sản phẩm còn được bổ sung bơ murumuru rụng từ những cây cọ cao mọc trên khắp các vùng ẩm ướt, đầm lầy và vũng lầy của Amazon, được biết đến với công dụng dưỡng ẩm sâu cho làn da. Những dưỡng chất này sẽ giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da mịn màng, mềm mại đến không ngờ.

Vậy nên, bạn hãy sử dụng Sữa dưỡng thể làm sáng da Love Beauty And Planet Delicious để sớm rũ bỏ làn da khô ráp, sạm màu và trở nên tự tin với làn da sáng bóng, mịn màng nhé! Đặc biệt, sản phẩm này còn không chứa parabens, silicones hay chất tạo màu, vừa an toàn cho da lại vừa bảo vệ môi trường. Mỗi một vỏ chai của sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu 100% tái chế được. Bạn có thể tìm hiểu tất tần tật mọi thông tin về sản phẩm tại đây!

TCN.VN chúc bạn thay đổi những thói quen xấu ngay từ bây giờ và sở hữu làn da mịn màng đáng mơ ước trong ngày 20/10 sắp tới!

The post 5 thói quen nên sửa ngay từ bây giờ để có một làn da sáng mịn đáng mơ ước trong ngày 20/10 appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan