Bỏ túi ngay các tips làm sáng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần, giúp nàng đón lễ 20/10 thật tự tin

Bỏ túi ngay các tips làm sáng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần, giúp nàng đón lễ 20/10 thật tự tin

Lễ 20/10 đang đến gần rồi nhưng nàng vẫn lo lắng về làn da xỉn màu của mình? Thật không dễ để có làn da trắng hồng tự nhiên chỉ trong 1 tuần. Đừng ngồi đấy than vãn nữa! Hãy cùng Đẹp365 để bỏ túi ngay các tips làm sáng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần. Đảm bảo nàng sẽ kịp có làn da trắng sáng đón lễ 20/10 thật tự tin nhé!

Hiểu về tông màu da sẽ giúp quá trình làm sáng da hiệu quả hơn

Trước khi bắt tay vào “công cuộc” làm sáng da, bạn nên xác định màu nước da của mình. Mỗi tông màu da khác nhau sẽ cần một phương pháp chăm sóc phù hợp cho hiệu quả nhanh hơn. 

Nước da tự nhiên của chúng ta sẽ thuộc 1 trong 7 loại sau:

  • Rất sáng
  • Sáng
  • Sáng – Trung bình: màu be nhạt đến màu nâu nhạt
  • Trung bình – Nâu: màu nâu nhạt đến nâu trung bình
  • Nâu: màu nâu đến nâu đậm
  • Ngăm đen: sắc tố nâu – đen đậm

Làm thế nào để làm sáng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần?

1 – Làm sáng da nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý

Điều nàng cần không chỉ là một làn da đẹp mà còn phải thật sự khoẻ ở bên trong. Và thực phẩm bạn ăn hàng ngày tạo nên sự khác biệt này. Những thực phẩm này giàu Vitamin C, khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm, ngăn chặn hình thành melanin. Từ đó đem lại một làn da trắng sáng, hồng hào và căng bóng.

2 – Sử dụng mặt nạ làm sáng da với nguyên liệu tự nhiên

Không cần phải đi đâu xa, nhà bếp chính là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho bạn. Nghiên cứu cho thấy thành phần trong các thực phẩm hằng ngày như nghệ, đu đủ, chanh, dưa chuột, nha đam… có khả năng ngăn ngừa hình thành melanin gây sạm da. Những loại mặt nạ thiên nhiên làm trắng da này đều vô cùng đa năng. Từ việc làm sạch da để loại bỏ sắc tố, tạp chất và tế bào chết đến dưỡng trắng da đều hiệu quả. Điều này chắc chắn sẽ làm sáng da của bạn trong thời gian ngắn.

3 – Sử dụng kem chống nắng

Dù là mùa hè hay mùa đông, kem chống nắng là thứ bắt buộc phải sử dụng mỗi ngày. Bạn nên chọn sản phẩm gốc khoáng có chỉ số SPF tối thiểu 30 để bảo vệ da khỏi bức xạ có hại.

4 – Tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ

Quá trình làm sáng da chỉ đạt hiệu quả nếu bạn tẩy trang hoàn toàn trước khi đi ngủ. Dùng sữa rửa mặt để làm sạch bề mặt da, sau đó là sữa rửa mặt tạo bọt. Sau khi khô, thoa kem dưỡng da ban đêm và massage trong 1-2 phút.

5 – Sử dụng kem dưỡng làm sáng da chuyên biệt đều đặn

Không thể phủ nhận vai trò của một sản phẩm làm sáng da chuyên biệt để có được làn da trắng sáng, đều màu hơn. Những loại kem này chứa các chất để loại bỏ sắc tố, đốm, da không đều màu và xỉn màu. Để đạt hiệu quả làm sáng da tối ưu, bạn nên ưu tiên sử dụng kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Đẹp365 sẽ giúp bạn chọn ứng viên hoàn hảo làm sao để có làn da trắng hồng chỉ trong 1 tuần nhé.

Pond’s – thương hiệu yêu thích của những cô nàng yêu làn da trắng sáng, đã cho ra mắt trọn bộ Kem siêu dưỡng Pond’s White Beauty đáp ứng cả ban ngày và ban đêm để cùng nàng đạt được làn da trắng hồng rạng rỡ. Kem dưỡng da với công nghệ Gluta-boost hiệu quả hơn Vitamin C gấp 10 lần sẽ giúp bạn có được một làn da sáng mịn, không lo tì vết. Tự tin với gương mặt mộc không còn là điều quá xa vời nữa rồi!

Kem siêu dưỡng Pond’s White Beauty còn có khả năng chống nắng cực “xịn” với SPA30 PA+++. Bạn có thể yên tâm bảo vệ làn da trước tia UV, chống oxy hoá, đem lại một làn da trắng mịn tự nhiên, đều màu ngay cả khi không trang điểm. Bạn nên sử dụng trọn bộ 2 sản phẩm theo lộ trình “nhà Pond’s” đã đưa ra:

  • Ban ngày: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng da ban ngày. Bước cuối cùng là kem dưỡng trắng toàn diện Pond’s Super Cream giúp làn da sáng mịn tức thì!
  • Ban đêm: Nước tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng da ban đêm. Làn da sẽ được nuôi dưỡng trọn vẹn suốt cả đêm dài!

Chỉ cần thực hiện đều đặn theo những tips mà Đẹp365 đã chia sẻ trên đây,  làm sáng da ngay trong tích tắc cho lễ 20/10 năm nay chưa bao giờ đơn giản đến thế. Và đừng quên theo dõi Đẹp365 để nhận thêm những mẹo làm đẹp hay từ chúng mình mỗi ngày nhé!

The post Bỏ túi ngay các tips làm sáng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần, giúp nàng đón lễ 20/10 thật tự tin appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan