Chơi Trò Đoán Số Để Dự Đoán Tính Cách Của Nàng

Tử vi số học từ lâu đã không còn xa lạ với các bạn yêu thích tìm hiểu về tử vi, song không phải ai cũng hiểu rõ về bộ môn này. Hãy cùng Sheis khám phá những ý nghĩa cơ bản con số tương ứng với bạn nhé!CÁCH TÍNH CON SỐ NGÀY SINHCon số ngày sinh (Birth Path Number) là một trong những con số rất quan trọng khi bạn muốn dự đoán bằng tử vi số học. Con số ngày sinh được tính dựa trên ngày tháng năm sinh của mỗi người, vì vậy mà nó có khả năng dự đoán một cách chung nhất cuộc đời bạn. Cách tính rất đơn giản như ví dụ sau:Bạn sinh ngày 28/4/1996, tức là sẽ có những số tương ứng:Ngày sinh = 28Tháng sinh = 4Năm sinh = 1996Hãy tách từng chữ số ra và cộng chúng lại: 2 + 8 + 4 + 1 + 9 + 9 + 4 = 37Tiếp tục cộng các chữ số: 3 + 7 = 10Cộng tiếp cho đến khi kết quả là số có một chữ số: 1 + 0 = 1Con số cuối cùng chính là con số ngày sinh của bạn : Số 1Ý NGHĨA CÁC CON SỐ TRONG TỬ VI SỐ HỌCSỐ 1Con số đứng đầu. Số 1 cho thấy bạn là một người có khả năng đứng độc lập và tạo ra ảnh hưởng rất mạnh. Chịu ảnh hưởng từ mặt trời.Các từ khóa dành cho số 1:Tích cực: sáng tạo, độc lập, nguyên bản, đầy tham vọng, kiên quyết, tự tin.Tiêu cực: kiêu ngạo, bướng bỉnh, thiếu kiên nhẫn, tự coi mình là trung tâm.Tình cảm: Những người tương ứng với số 1 đều khá chủ động trong tình yêu. Tình yêu hoặc sự theo đuổi là rất quan trọng đối với họ. Tuy nhiên, đôi lúc những người này đặt mình ở vị trí trung tâm. Họ sẵn sàng thử yêu cũng như khiến cho tình yêu thêm phần thú vị, bởi vậy mà họ cũng đòi hỏi ở đối phương những điều tương tự để tình yêu của cả hai luôn mới mẻ.
Chơi Trò Đoán Số Để Dự Đoán Tính Cách Của Nàng
Ảnh: Steinar EngelandSỐ 2Đây là con số của sự hòa hợp và cân bằng trong tình cảm. Số hai tượng trưng cho sự hài hòa, sự rung động nhẹ nhàng, chu đáo và sự nhạy cảm. Con số này chịu tác động của mặt trăng.Từ khóa của số 1:Tích cực: giao tiếp, ấm áp, cân bằng, nhạy cảm.Tiêu cực: quá phụ thuộc, lôi cuốn, thụ động, hung hăng.Tình cảm: Số 2 uốn cong về phía sau, tượng trưng cho các mối quan hệ hài hòa, suôn sẻ. Những người tương ứng với số 2 mang lại cảm giác yên bình cho người thân yêu của họ. Số hai liên quan tới mặc trăng, và vì mặt trăng làm chủ cung Cự Giải trong chiêm tinh học, con số này có những điểm tương đồng với cung Cự Giải.
Ảnh: yunniejacksonyiSỐ 3Số 3 tượng trưng cho các khía cạnh thân thiện, năng động và hòa đồng của con người. Tử tế, tích cực, lạc quan và vui vẻ, số 3 còn là con số của sự tận hưởng cuộc sống và khiếu hài hước. Hành tinh đại diện là sao Mộc.Từ khóa của số 3:Tích cực: vui vẻ, thân thiện, tích cực, mạo hiểm, cởi mở.Tiêu cực: vô lý,hời hợt, nông cạn.Trong tình cảm: Số 3 tượng trưng cho niềm vui, năng lượng và ứng với những người sẵn sàng lao mình vào trải nghiệm cuộc sống. Những người tương ứng với số 3 cần nhiều không gian và mối quan hệ với người khác để cảm thấy vui vẻ. Nếu họ bị hạn chế, họ sẽ cảm thấy buồn bã và chán chường. Nếu cho phép họ được tự do giao tiếp và sử dụng nguồn năng lượng tích cực của mình, họ là những người rất thú vị và vui vẻ đấy.
Ảnh: yunniejacksonyiSỐ 4Đây là một người làm việc không biết ngừng nghỉ. Thực tế và chăm chút từng chi tiết, số 4 tượng trưng cho sự tin cậy, chăm chỉ và giúp đỡ. Hành tinh tượng trưng là sao Thiên Vương.Từ khóa số 4:Tích cực: đáng tin cậy, giúp ích, ổn định, thực tế, quy củ, biết cách xoay sở.Tiêu cực: bướng bỉnh, cứng đầu, hẹp hòi.Trong tình cảm: Mặc dù thực tế và đáng tin cậy, những người tương ứng với con số này dễ bị xúc động và thất vọng nếu họ cảm thấy bị giới hạn. Họ cần có thử thách trong cuộc sống tình cảm của họ. Một mối quan hệ trì trệ sẽ bộc lộ những khía cạnh xấu của họ. Họ thích giải quyết các vấn đề, và nếu được phép tiếp cận để giải quyết chúng, họ là những người trung thành và đầy tình cảm.
Ảnh: yunniejacksonyiSỐ 5Số 5 tượng trưng cho những người yêu tự do. Nó còn là con số đại diện cho trí tuệ. Đây là những người lý tưởng với đời sống tình cảm phong phú và khả năng thích nghi tốt với hầu hết các tình huống. Số 5 chịu ảnh hưởng từ sao Thủy.Từ khóa:Tích cực: thích nghi, tự do yêu thương, lãng mạn, tháo vát, dí dỏm, vui vẻ, tình cảm, tò mò, linh hoạt, sức chịu đựng cao.Tiêu cực: không nghiêm túc, vô trách nhiệm, không chính kiến.Trong tình cảm: Người tương ứng với số 5 thường có sức hấp dẫn lớn với người khác, vì họ biết cách hòa nhập, tò mò và thân thiện. Trí thông minh và sự lãng mạn khiến họ không thể bị nhầm lẫn. Để cảm thấy hạnh phúc trong tình yêu, họ cần sự thay đổi và mới mẻ. Họ cũng cần được động viên tinh thần. Họ rất dễ thích nghi với những khó khăn, thăng trầm, nhưng khi bị dồn ép, họ không phải người phù hợp và thậm chí phản ứng tiêu cực với những lời cam kết.
Ảnh: yunniejacksonyiSỐ 6Đây là những người yêu hòa bình. Số 6 tượng trưng cho tình yêu, sự ổn định và cân bằng. Hành tinh đại diện là sao Vệ Nữ.Từ khóa:Tích cực: tình cảm, ổn định, yêu thương gia đình, đáng tin cậy, thuần khiết.Tiêu cực: hời hợt, ghen tuông, sở hữu, ghét thay đổi.Trong tình cảm: Người tương ứng với số 6 ghét sự bất hòa và thường sẽ làm mọi việc để giữ mối quan hệ ổn định. Họ rất gắn bó với gia đình của họ. Ở khía cạnh tốt nhất của mình, họ là những người tận tâm và đáng tin, có thể làm bất cứ điều gì để họ có thể để duy trì sự hài hòa, cân bằng trong mối quan hệ. Nhưng mặt khác, tính cách này của họ khiến họ trở nên thờ ơ, hợt hợt và ghen tuông.
Ảnh: Alisa Anton.SỐ 7Đây là con số của những suy nghĩ sâu sắc. Số bảy tượng trưng cho khía cạnh tâm linh. Những người tương ứng với con số này thường duy tâm, tình cảm và kiệm lời. Hành tinh tượng trưng là sao Hải Vương.Từ khóa:Tích cực: khác biệt, nội tâm, trực giác, tâm linh, khôn ngoan, riêng tư.Tiêu cực: buồn bã, đơn độc, bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, khó tiếp cận.Trong tình cảm: Những người tương ứng số bảy thường giữ khoảng cách với người khác, đôi khi khó tiếp cận và khó hiểu. Tuy nhiên, họ ít quan tâm tới vật chất và tập trung vào tình cảm, tâm linh, phù hợp để làm một người yêu lập dị, bạn đời và bạn tình. Họ hay dựa vào trực giác, đôi khi rất tâm linh, và mặc dù họ là những người khá cô độc trong nhiều thời điểm khác nhau của cuộc sống, họ vẫn là những người tận tụy với tình yêu. Tuy nhiên, tiêu chí trong tình yêu của họ có thể khá cao và do đó dễ bị thất vọng khi các mối quan hệ không được như lý tưởng.
Ảnh: yunniejacksonyiSỐ 8Số 8 tượng trưng cho sự quản lý. Nó đại diện cho tính cách mạnh mẽ, thành công và vật chất. Hành tinh đại diện là sao Thổ.Từ khóa:Tích cực: tham vọng, kinh doanh, có đầu óc, thực tế, quyền lực, thành công, tố chất lãnh đạo, cam đảm, tín nhiệm và quy củ.Tiêu cực: gây căng thẳng, hạn hẹp, vật chất, bảo thủ.Trong tình cảm: Những người tương ứng với số 8 thích sự thỏa hiệp, có trách nhiệm và sự can đảm. Tuy nhiên, họ thường đối xử với nửa còn lại của mình như trong một giao dịch kinh doanh, dễ xa lánh người ấy và tạo ra bầu không khí không mấy lãng mạn, tình cảm. Nhìn chung, họ thực tế và an toàn, tạo ra cho các mối quan hệ của mình cảm giác ổn định và sự an toàn.
Ảnh: Jez TimmsSỐ 9Đây là một người giáo viên. Số 9 tượng trưng cho sự khoan dung, mộng mơ và thông cảm. Hành tinh đại diện là sao Hỏa.Từ khóa:Tích cực: siêng năng, nhân từ, thông cảm, giúp đỡ, tình cảm, khoan dung, chủ động, quyết tâm.Tiêu cực: bất cẩn trong tài chính, ủ rũ, dễ bị bắt nạt, quá nhạy cảm, buồn chán, bồn chồn.Trong tình cảm: Những người tương ứng với con số này thường có ích và tận tụy. Bởi vì họ thường đặt mình vào vị trí người khác, họ dễ bị chà đạp. Họ thể hiện tình yêu bằng cách giúp đỡ người yêu của mình bằng mọi cách, hay đoán những vấn đề mà người ấy gặp phải. Nếu bị tác động mạnh, cảm xúc của họ bùng nổ như một ngọn núi lửa, tính cách hiền lành hàng ngày có thể thay đổi và tìm cách chèn ép người khác khi không vui.
Ảnh: Jan PhoenixSỐ 11Số 11 tượng trưng cho sự cho đi. Người tương ứng với con số này là một nhà sáng tạo với quan niệm vững vàng về nhân sinh.Từ khóa:Tiêu cực: lý tưởng, trực quan, ân cần, khoan dung, chấp nhận, kiên định.Tiêu cực: phụ thuộc, nhạy cảm, kiểm soát.Trong tình cảm: Những người tương ứng với số 11 vô cùng lãng mạn, đặc biệt là biết cách chọn từ ngữ, lời nói. Họ muốn nhìn thấy mặt tốt trong con người và đã tìm thấy. Số 11 đại diện cho những người cởi mở trong tình yêu, họ vô cùng quan tâm tới nửa còn lại của mình. Họ sẽ không thúc giục bạn làm bất cứ điều gì cả. Họ phụ thuộc vào người yêu và bạn bè của mình, là bậc thầy của sự thỏa hiệp. Nhìn chung, họ là những người nhẫn nại và có thể chấp nhận được.
Ảnh: yunniejacksonyiSỐ 22Đây là bậc thầy của sự xây dựng. Dù số 22 là những người nhiều lý tưởng và mộng mơ, họ vẫn có cách để giữ mình trên mặt đất.Từ khóa:Tích cực: năng động, khôn ngoan, mãnh liệt, lý tưởng, tháo vát, đam mê.Tiêu cực: phản ứng thái quá, tiêu cực, làm quá.Trong tình cảm: Với những người tương ứng với số 22, một là tất cả mà hai là không gì cả. Họ không thích làm việc kiểu nửa vời, lưng chừng, các mối quan hệ cũng thế. Họ có xu hướng hoàn thành mọi thứ trong cuộc sống của mình, và điều này khiến cho một số người yêu họ, cũng làm cho một số người ghét họ.
Ảnh: Nathan FertigGreenNguồn dịch: cafeastrology.com
Nguồn : sheis.vn