Review 3 loại tanning oil đình đám – thần dược cho làn da rám nắng hoàn hảo!

Review 3 loại tanning oil đình đám – thần dược cho làn da rám nắng hoàn hảo!

Thời xưa, quy chuẩn của phái đẹp Việt Nam luôn là những cô gái có làn da trắng mịn, nõn nà. Thế nhưng chỉ trong chốc lát, xu hướng đã đổi mới từ bao giờ, không chỉ tôn vinh làn da nâu quyến rũ mà nhiều người đang tìm cách để sở hữu được làn da bánh mật căng mịn này. Tanning oil là một trong những loại kem chuyên dụng có khả năng mang lại màu da nâu bóng bẩy cho bạn, và dưới đây là review về 3 loại tanning oil đình đám, “làm mưa làm gió” trong thời gian vừa qua nhé.

1. Bali body

Bali Body có thể được xem là sản phẩm dạng nhuộm da an toàn, đạt hiệu quả cao và được sản xuất ở Úc. Có khá nhiều nàng khi tìm đến tanning oil đều phải lòng em này ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Không chỉ dừng ở việc mang lại hiệu quả cao mà hãng còn sản xuất khá nhiều mùi để bạn tự do lựa chọn như ca cao, dưa hấu, dứa…

Đồng thời Bali Body cũng chứa SPF, có khả năng chống nắng cho da tốt, mang lại cho bạn làn da nâu mà không cần phải chịu sự tấn công từ ánh nắng mặt trời. Giá cả cho một “em” không quá mắc, nàng hoàn toàn có khả năng sắm ngay một em về nhà.

Bali Body có kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thẩm thấu nên khi lên da chúng sẽ không tạo cảm giác quá rít, mang lại làn da nâu rám nắng cực tự nhiên chỉ sau 5 phút bôi lên người. Hơn nữa, so với các loại tanning oil khác, chất dưỡng trong Bali Body cũng là một điểm cộng, dưỡng ẩm cho da, làm dịu cảm giác khô ráp hay không mịn màng. Bên cạnh đó, kết cấu khá thu hút, lại nhỏ gọn dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Khi dùng, bạn cần bôi lên vùng da cần làm nâu trước khi ra nắng khoảng 20-30 phút.

2. Sun bum moisturizing tanning oil

Khi nhìn tên thì chắc chắn nàng cũng đã đoán được kha khá rằng loại tanning oil này có tác dụng dưỡng ẩm khá tốt rồi đúng không. Chúng cũng được xem là lotion có tác dụng mang lại làn da nâu quyến rũ cho nàng đồng thời cũng có khả năng loại bỏ các tia nắng độc hại ra khỏi da.

Có một điểm ở đây nàng cần lưu ý rằng, Sun bum moisturizing tanning oil chỉ có chỉ số chống nắng (SPF) là 15, so với các loại kem chống nắng thông thường khác thì chúng không cao, nhưng trên mặt bằng chung của các tanning oil thì nó lại được đánh giá là sản phẩm có SPF khá cao. Chính vì vậy, khả năng chống nắng của ẻm cũng sẽ cao hơn một bậc so với tanning oil thông thường khác.

Sunbum moisturizing được chiết xuất từ các chất hữu cơ như dừa, dầu argan, marula, bơ và một số thành phần dưỡng ẩm lành tính khác như nha đam, bơ trà xanh, hạt cà phê Kona… tất cả chúng khi apply lên da sẽ tạo mùi hương khá dễ chịu. Khi dùng thì nàng sẽ cảm thấy hơi rin rít nhẹ nhưng sau đó thì sẽ cảm giác mềm mượt từ các thành phần này mang lại.

Thế nhưng, mặc dù không chứa paraben (chất bảo quản) nhưng Sun Bum moisturizing tanning oil lại chứa mineral oil và một số thành phần hóa học dịu nhẹ khác. Với da nhạy cảm thì bạn nên cân nhắc và test khoảng 24h trước khi chính thức dùng.

3. Hawaiian Tropic Dark Tanning Sun Care

So với hai loại tanning oil trên thì Hawaiian Tropic Dark Tanning Sun Care lại được biết nhiều nhất và chúng cũng được xem là loại tanning oil đắt tiền, đặc biệt là bởi chúng là mỹ phẩm hữu cơ hoàn toàn.

Màu da nâu mà sản phẩm này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay và khó lòng để chuyển đổi sang sản phẩm khác, xứng đáng với câu nói “tiền nào của nấy”. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm giác được mùi hương ngọt dịu, không phải cho các chất tạo mùi mà là từ tự nhiên như dầu dừa, cây lạc tiên (passion flower), đu đủ, xoài… Đồng thời khi xoa nhẹ lên da bạn cũng sẽ cảm nhận được độ mềm mịn do bơ cao cao và lô hội mang lại.

Mặc dù lên màu tốt, đồng thời được khá nhiều người dùng nhận xét rằng chúng không có cảm giác dầu trên da, nhưng lại không có thành phần chống nắng. Nếu bạn muốn sử dụng thì hãy cân nhắc điều này và tìm giải pháp khắc phục nhé.

Sở hữu da nâu quyến rũ không còn khó khi đã có tanning oil. Nhưng để có được làn da hoàn hảo, căng bóng mềm mịn thì nên lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết thực hiện, nàng nhé!

The post Review 3 loại tanning oil đình đám – thần dược cho làn da rám nắng hoàn hảo! appeared first on Đẹp365.

The post Review 3 loại tanning oil đình đám – thần dược cho làn da rám nắng hoàn hảo! appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan