Mua gì ở Bali – Hãy đến ngay 4 cửa hàng này!

Mua gì ở Bali? Xách giỏ lên và đến với 4 cửa hàng dưới đây ngay để có câu trả lời. Đảm bảo là bạn sẽ không thất vọng đâu!

Ở Bali, còn vô vàn những món đáng tiền ngoài khăn sarong 1 đôla nổi tiếng hay áo phông Bintang. Những năm qua, ngành bán lẻ ở Bali đã phát triển một số cửa hàng đồ nội địa cao cấp, tiệm café, cửa hàng đồ nội thất thủ công và cửa hàng gia dụng. dưới đây là 4 cửa tiệm nên lui tới tại Bali

1. Mua gì ở Bali – Mister Zimi Satu


Mua gì ở Bali – Hãy đến ngay 4 cửa hàng này!
Những chiếc đầm nhẹ bay tại cửa hàng Mister Zimi Satu tại Bali

Nhãn hiệu Mister Zimi của Bali là đứa con tinh thần của cặp vợ chồng người Úc Zoe và Jimi Paul. Mister Zimi cung cấp từ đầm mùa hè, bikini đến áo khoác da với màu sắc tươi sáng, họa tiết bắt mắt mang hơi hướng thập niên 70.

Mister Zimi Satu

Địa chỉ::  Jalan Kayu Aya No. 22, Seminyak, Bali

Giờ mở cửa: cả tuần, từ 9.00 to 21.00

Website: http://misterzimi.com

2. Gốm sứ thủ công Samantha Robinson


Tác phẩm thủ công “Bát dưa hấu” của Samantha

Samantha Robinson là một nghệ nhân gốm sử vô cùng tài năng. Cô kết hợp các mảng màu dịu và hoa văn màu sắc mềm mại để cho ra đời những món đồ sứ đẹp nhất. Các tác phẩm của Samantha được nhiều vua đầu bếp và nhà hàng ẩm thực của Úc tin tưởng lựa chọn để bài trí những món ăn của mình. Những món đồ thủ công nghệ nhân trưng bày bao gồm ấm trà, bát đĩa, bát độc đáo, bình hoa và một loạt đồ gốm sứ đầy sắc màu. Vậy nên đừng băn khoăn nên mua gì ở Bali nữa, đến đây ngay thôi nào.

Gốm sứ thủ công Samantha Robinson

Địa chỉ: Jalan Kayu Jati 2a, Seminyak, Bali

Giờ mở cửa: thứ Hai đến thứ Bảy: từ 10.00 đến 19.00; Chủ Nhật: từ 10.00 đến 17.00

Website: http://samantharobinson.com.au

Đọc thêm: Du lịch Bali : Những mẹo mặc cả mà bạn cần biết!

3. Mua gì ở Bali – Bali Zen Home Decor


Hàng ngàn món đồ trang trí sặc sỡ, đa dạng đang chờ đón bạn tại Bali Zen store

Đồ trang trí nội thất và quà lưu niệm tại Bali Zen được gia công hoàn toàn tại Bali, thiết kế bởi NTK Andrea Phillips. Andrea và chồng bà, ông Nyoman, cùng hai con sống và làm việc tại Bali và Mỹ. Bali Zen với tiêu chí xanh và thân thiện với các sản phẩm chủ yếu làm thủ công từ các nguyên liệu như: tre nứa, vỏ sò, bông hữu cơ và đồ tái chế.

Đi trong cửa hàng này giống như đi vào một cửa hàng kẹo đầy màu sắc. Chỉ có điều, kẹo là những tấm đệm, ga trải giường, khăn trải bàn, ô trang trí, mặt dây chuyền lấp lánh và những món trang trí nhỏ xinh. Các mẫu vải do Andrea thiết kế thực sự hiện đại hóa họa tiết truyền thống của người Bali mang đến làn gió hiện đại, thoải mái cho mọi người.

Bali Zen

Địa chỉ: Jalan Raya Basangkasa 40, Seminyak, Bali

Website: http://balizenhome.com

Đọc thêm: Du lịch Bali: Tưởng tượng và Thực tế

4. Mua gì ở Bali – Souq


Đừng quên chiêm ngưỡng những tác phẩm vẽ tay trên trần nhà


Mặt tiền lung linh của Souq. Image credit: Souq Store

Souq là nơi mang đến những gì bạn cần có cho phong cách sống hiện đại. Souq cung cấp bộ sưu tập đồ gia dụng, thời trang người lớn, trẻ em, đồ mây tre đan thủ công, đồ chơi hiếm, và một góc nhỏ nhỏ để thưởng thức café. Cửa hàng thuộc sở hữu của cặp vợ chồng đầy năng lượng Peter Kemp and Sophie Gargett. Họ chọn cái tên Souq theo tiếng Ả Rập là “chợ” – một cái tên hoàn hảo cho tiệm café chiết trung này. Để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nơi đây, những món đồ có một không hai được đặt cạnh những món ăn đơn giản mà ngon hết ý để các bạn có thể thưởng thức tinh túy ẩm thực Bali.

Café nội thất Souq

Địa chỉ: số 10 Jalan Basangkasa, Seminyak, Bali

Giờ mở cửa: từ 7.00 đến 21.00

Website: https://www.souqstore.co

Nào cùng lên đường tới Bali thôi…

Bài viêt Tiếng Anh: Shopping in Bali: 4 Colourful Boutiques & Homeware Shops Worth Visiting

TagsBali Du lịch Bali Shopping
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan