Hơn một công dụng từ sửa rửa mặt nivea hokkaido rose

Hơn một công dụng từ sửa rửa mặt nivea hokkaido rose

Hẳn các bạn không còn xa lạ gì với các sản phẩm chăm sóc da giá hạt dẻ nhưng chất lượng ổn áp của nhà NIVEA nữa nhỉ. Lúc trước mình đã từng dùng qua nước tẩy trang NIVEA Micellair thấy khá ổn nên lúc thấy NIVEA tung dòng sữa rửa mặt mới thì mình quyết định mua thử em sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose để dùng vì tò mò. Sau một thời gian sử dụng thì mình cũng đã có thể review chi tiết cho các bạn đây.

Thiết kế sản phẩm

Các sản phẩm của NIVEA đều dễ nhận diện với logo đặc trưng màu xanh, tên thương hiệu dễ dàng nhìn thấy ngay trên mặt trước của sản phẩm. Ngoài ra, phía dưới phần logo có hình bông hoa hồng trông rất xinh.


Nắp chai thiết kế dạng đóng mở thuận tiện trong việc cho sữa rửa mặt ra tay. Nhìn chung thì thiết kế của em này đáng yêu, trông thích mắt và tiện lợi cho người dùng.

   Thành phần, công dụng

Sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose sở hữu điểm mạnh về thành phần bởi công thức 0% Alcohol và chiết xuất tinh chất hoa hồng tươi nguyên từ vùng núi tuyết Hokkaido Nhật Bản – sinh trường tự nhiên không chứa các hóa chất trừ sâu gây hại và cũng là hòn đảo có hệ sinh thái thực vật nổi tiếng nhất Nhật Bản. Không những chứa sức mạnh chống oxy hóa vượt trội gấp 36 lần giúp bảo vệ vẻ trẻ trung mịn màng của làn da mà còn mang đến cho da sự chăm sóc dịu dàng từ thành phần tự nhiên.



Kết hợp với công nghệ Micro-whip làm sạch hiệu quả nhờ sức mạnh loại bỏ các hạt bụi bẩn siêu nhỏ mà không cần chà sát mạnh trên da. Mang lại cảm giác mịn màng, dịu nhẹ khi sử dụng.

   Cảm nhận

Thường thì mình hay dùng em này vào buổi tối, sau khi tẩy trang. Cũng giống như các loại sữa rửa mặt khác, mình cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, thêm nước và đánh tạo bọt, vì mình thích rửa mặt với nhiều bọt nên đánh đều tay và thêm nhiều nước hơn một chút. Tiếp đến mình áp bọt vừa tạo lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng với nước sau đó rửa sạch.


Phải nói như thế nào nhỉ, cảm nhận sau khi dùng sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose chính là vừa sạch sâu các lớp makeup cứng đầu và bụi bẩn, vừa làm mình cảm thấy da mình siêu dịu nhẹ và an toàn. Đặc biệt, khi tẩy trang xong da mặt mình không hề bị khô, ngược lại rất mềm mịn rạng rỡ tựa đóa hoa mà còn thoang thoảng đâu đó mùi hương dịu nhẹ của hoa hồng. Dùng xong cảm thấy da được thư giãn, nghỉ ngơi thích cực. Mình chọn luôn một em nước tẩy trang của Nivea trước đó là hoàn toàn yên tâm skincare mà không lo da kích ứng. Em này đáp ứng toàn bộ tiêu chí của mình khi lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt của mình.

   Đánh giá

7/10

7 là đánh giá công tâm của mình đối với sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose. Các bạn có thể mua em này ở bất kì cửa hàng nào của NIVEA tại các siêu thị hoặc các trang đặt hàng trực tuyến như shopee, lazada,…

Mong bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan