Để có vòng 3 hoàn hảo, hãy thử áp dụng các bài tập của gái xinh Hàn Quốc sau đây

Dạo gần đây, phong trào làm đẹp bằng thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày nay không chỉ đơn giản là ở gương mặt, làn da mà còn ở nhiều bộ phận khác. Vòng 3 cũng là điều lưu tâm của không ít bạn gái kém may mắn khi sở hữu phần mông không được đầy đặn.

Và để lấy lại tự tin vì khuyết điểm này thì có người chọn dịch vụ tiêm hoặc bơm mông. Tuy nhiên, cũng đã có không ít trường hợp thẩm mỹ hỏng nên để lại hậu quả vô cùng nặng nề. Do đó, nhiều bạn gái khác vẫn chọn an toàn và tự nhiên là trên hết, cũng như 2 bạn gái Hàn Quốc xinh xắn sau. Chỉ cần thực hiện vài động tác đơn giản thế này cũng có thể giúp bạn có vòng 3 như ý mà đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé!

Động tác 1: Bạn bước sải chân rộng về phía trước, 2 bàn tay nắm lại ngay trước ngực. Sau đó, bạn cứ từ từ hạ gối xuống rồi nâng gối lên. Bạn nhớ giữ lưng thật thẳng và kết hợp với nhịp thở đều nữa nhé. Động tác này có tác dụng tác động hoàn toàn một bên mông, giúp cơ mông săn chắc và nở nang hơn. Thực hiện trong vòng 30 giây sau đó đổi chân.

Để có vòng 3 hoàn hảo, hãy thử áp dụng các bài tập của gái xinh Hàn Quốc sau đây

Động tác 2: Bạn đứng dang 2 chân rộng hơn vai, 2 tay vẫn nắm trước ngực. Sau, đó bạn hơi khuỵu gối xuống, nửa thân trên đổ về phía trước. Tiếp theo, bạn cứ giữ nguyên tư thế và bước ngang sang trái, sang phải là được. Thực hiện động tác này trong 30 giây. Động tác này tác động mạnh vào phần cơ trên của mông, giúp phần cơ này đàn hồi tốt, nở nang hơn, đặc biệt là giúp cho phần xương chậu cũng trở nên linh hoạt hơn.

Động tác 3: Bạn thực hiện tư thế bò trên sàn. Tuy nhiên, một chân giơ lên sao cho phần đùi song song với mặt sàn, phần lòng bàn chân thì hướng lên trần nhà. Lúc này, bạn chỉ việc nâng hạ chân lên xuống là được. Động tác này cũng giúp tác động hoàn toàn một bên mông và thêm công dụng giúp săn chắc cơ bụng và vòng eo. Thực hiện trong vòng 30 giây rồi đổi chân.


Động tác 4: Bạn nằm ngửa trên sàn, co 2 chân sao cho gót chân chạm mông, 2 tay giơ thẳng lên trần nhà, các ngón tay mở. Sau đó, bạn dùng lực 2 bàn chân đẩy phần mông nâng lên và hạ xuống là được. Thực hiện trong 30 giây. Động tác này có tác dụng giúp cân bằng 2 bên mông và cơ mông phát triển như ý hơn.

Động tác 5: Bạn nằm nghiêng trên sàn, chân sát sàn thì duỗi thẳng, chân phía trên thì co lại sao cho bàn chân đặt ngay phần gối chân kia. Sau đó bạn chỉ việc nằm và đóng mở chân lên xuống là được. Thực hiện 30 giây rồi đổi bên. Động tác này tác động nhiều lên phần cơ trên của mông.

Động tác 6: Bạn vẫn giữ nguyên tư thế nằm nghiêng trên sàn, tuy nhiên lúc này duỗi thẳng cả 2 chân. Bạn dùng lực nâng phần chân nằm trên lên cao rồi hạ xuống là được, Động tác này cũng tác động rất nhiều đến phần cơ mông nên cũng góp phần giúp bạn nhanh chóng có vòng 3 tròn trịa và căng đầy như ý. Thực hiện 30 giây rồi đổi chân.

Nhìn qua các động tác đều không hề khó và mất quá sức để tập đúng không? Đặc biệt, mỗi động tác chỉ tốn nhiều nhất là 1 phút thực hiện cho cả 2 bên nên tính ra bạn chỉ cần mất khoảng 6 phút là đã hoàn thành xong bài tập rồi. Muốn có vóc dáng đẹp, vòng 3 như ý thì đừng lười nữa mà hãy nhấc mông lên và thực hiện như bài tập trên ngay và luôn bạn nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan