Tròn 38 tuổi, nhuộm tóc vàng chói lọi và ăn vận như idol tuổi đôi mươi, Han Ye Seul vẫn được netizen khen là ‘Barbie ngoài đời thực’

Mẫu số chung của (đa phần) phụ nữ U40 là ăn vận đơn giản, sao cho nhu mì hiền thục, mặn mà nữ tính nhất có thể. Nhưng tất nhiên, không phải ai cũng nằm trong quy luật ấy và Han Ye Seul thì rõ là trường hợp ngoại lệ. 

Đã 38 tuổi, từng kinh qua rất nhiều phong cách và những màu tóc pastel thời thượng nhưng chưa bao giờ, người ta thấy cô trông trẻ trung, thời thượng và có phần hơi “ngông” như bây giờ. Nhuộm tóc neon, ăn mặc như idol trẻ tuổi nhưng vấn đề là Han Ye Seul vẫn rất đẹp, một vẻ đẹp khiến netizen Hàn vốn khó tính vô cùng cũng không thể chê bai được. 

Trước Han Ye Seul, từng có nhiều ngôi sao nữ cũng từng thử sức với tóc neon, ăn mặc swag đôi chút nhưng quá nửa số đó, đều bị netizen “dìm hàng” không thương tiếc. 


Tròn 38 tuổi, nhuộm tóc vàng chói lọi và ăn vận như idol tuổi đôi mươi, Han Ye Seul vẫn được netizen khen là ‘Barbie ngoài đời thực’


Nhưng xem ra, cô lại là trường hợp hiếm hoi, không bị dân tình vu là “thảm họa thời trang” hay “cưa sừng làm nghé” khi thử sức với phong cách idol tuổi đôi mươi này. Nhuộm tóc chói chưa đủ, đôi khi Han Ye Seul còn mạnh dạn mặc luôn đồ neon cho đủ bộ. 


Nhìn dáng hình trẻ trung này, ai dám nghĩ cô chuẩn bị chạm mốc tứ tuần trong hai năm tới chứ. Đúng là chưa cần thẩm mỹ, cứ đổi style phù hợp là cô tự khắc cải lão hoàn đồng.


Ấn tượng nhất là hình ảnh Han Ye Seul quyến rũ trong chiếc blazer kẻ oversized được chế thành váy, đeo túi đen, đi giày xanh cổ vịt matching với áo và tất nhiên không thể thiếu mái tóc neon đặc trưng. 


Xuất sắc như búp bê Barbie, vẻ đẹp chết người của Han Ye Seul khiến mọi netizen đổ gục. 

[+904, -30] Quá xuất sắc, cô ấy đẹp thực sự… ai mà tin cô ấy đã 38 tuổi chứ?

[+622, -25] Wow, hoàn hảo như búp bê.

[+555, -27] Nhìn ảnh này là tôi không thể nhịn được mà phải comment ngay lập tức… cô ấy hình như chẳng bị tuổi tác ảnh hưởng lắm nhỉ.

[+22, -1] Tôi nín lặng rồi.

7. [+20, -3] Thực sự là một ngôi sao hoàn hảo từ đầu đến chân. 

[+19, -2] Cá nhân tôi thấy phong cách của cô ấy thay đổi khá nhiều kể từ khi hẹn hò với Teddy. Từ một người nữ tính hết sức và giờ trông thời thượng thú vị hơn hẳn, nhất là sau khi chia tay. 

[+19, -0] Phải thú thực là quá đẹp, như Barbie ấy.

Nguồn: Han Ye Seul’s Instagram/ N.B

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan