Muốn lột xác trở nên thon thả phải biết đến lịch giảm cân “kim cương” như thế này

Dưới đây là lịch giảm béo “kim cương” giúp bạn gái sớm có được thân hình nuột nà, thon thả.

06: 00 ~ 08: 00: Uống nước ấm

Muốn lột xác trở nên thon thả phải biết đến lịch giảm cân “kim cương” như thế này

Điều quan trọng nhất sau khi thức dậy là uống nước. Vì khi ngủ, cơ thể bạn không được cung cấp nước trong một thời gian dài. Mỗi sáng thức dậy, đừng quên uống ít nhất 300ml nước ấm bạn nhé. Uống nước sau khi ngủ dậy giúp tăng cường nhu động ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và trao đổi chất.

07: 00 ~ 09: 00:  Tập thể dục buổi sáng

Bạn nên tập thể dục vào buổi sáng trong nửa giờ sau khi thức dậy (nhưng cường độ không quá cao, chẳng hạn như đi bộ, kéo căng cơ, v.v.). Vì tập thể dục buổi sáng không chỉ giúp cơ thể tỉnh táo mà còn giảm cảm giác thèm ăn trong suốt cả ngày.

14: 00 ~ 15: 00:  Uống trà sau bữa ăn

Sau bữa trưa, bạn đừng quên uống một tách trà xanh mát. Trà không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan mà còn giúp bổ sung vitamin và làm đẹp hiệu quả.

17: 00 ~ 19: 00: Tập luyện cường độ cao


Đây là thời điểm cơ thể có khả năng thể chất tốt nhất và khả năng tập luyện cường độ cao nhất. Vì vậy, vào lúc này, bạn nên tập luyện cường độ cao.

18: 00 ~ 21: 00: Ăn tối

6-9 giờ tối là thời gian tốt nhất để ăn tối. Ngủ ngay sau khi ăn tối sẽ dẫn đến phù nề, khó tiêu. Trên thực tế, bữa ăn nên cách giấc ngủ của bạn ít nhất 3 tiếng đồng hồ. Hãy nhớ lựa chọn thực phẩm chứa lượng calo thấp, ít dầu và ít muối để không tạo gánh nặng lên đường tiêu hóa.

21: 00 ~ 22: 00: Điều chỉnh đồng hồ sinh học

Sống trong xã hội hiện đại, con người thường phải tiếp xúc với môi trường với nguồn sáng trong thời gian dài. Ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo đều ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của cơ thể. Vì vậy, khi đi ngủ bạn nên tắt đèn, điều chỉnh chế độ điện thoại để có thể ngủ sâu, say giấc, giúp cơ thể chuyển hóa nhiệt và năng lượng tốt hơn.

21: 00 ~ 23: 00: Ngủ ngon

Giấc ngủ là thời điểm để cơ thể nghỉ ngơi, chữa lành các vết thương. Ngoài ra, trong quá trình ngủ, cơ thể sẽ tiết ra hormone tăng trưởng giúp cơ thể tiêu thụ nhiệt. Vì vậy, có thể nói, ngủ ngon là bài tập giảm cân hiệu quả nhất.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan